Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng của Vietnam Airlines khứ hồi chỉ 2 triệu đồng

09:37 08/09/2020

Đây là mức giá ưu đãi đặc biệt đã bao gồm thuế phí mà Vietnam Airlines dành cho trang đặt vé máy bay iVIVU.com. Không chỉ cuối tuần mà trong suốt tháng 7, bạn có thể bay Đà Nẵng với giá rẻ từ Vietnam Airlines.

Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng của Vietnam Airlines khứ hồi chỉ 2 triệu đồng

ve-may-bay-ivivu-6

Chặng Sài Gòn – Đà Nẵng hiện đang có giá rất tốt từ hãng Vietnam Airlines. Theo quan sát của iVIVU.com, bạn có thể vào trang đặt vé máy bay và đặt những chặng bay khứ hồi chỉ với giá không quá 2 triệu đã bao gồm thuế phí.

ve-may-bay-ivivu-2

Với những chuyến du lịch rơi vào dịp cuối tuần, du khách thường chọn bay thứ 6 và về chủ nhật. Tuy vậy, nếu có thể linh động chuyển qua bay thứ 7 và về thứ 2, bạn sẽ tiết kiệm được một phần chi phí mua vé máy bay.

ve-may-bay-ivivu-1

Các chặng bay cuối tuần đầu tháng 7 có giá ổn định, không chênh lệch nhiều với trong tuần. Chặng Sài Gòn – Phú Quốc có giá chỉ 1,6 triệu đã bao gồm thuế phí, chặng Sài Gòn – Nha Trang và Sài Gòn – Đà Lạt cũng có giá tương đương.

ve-may-bay-ivivu-3 ve-may-bay-ivivu-4

 

Đối với chặng Sài Gòn – Hà Nội giá dao động trong khoảng 3 triệu khứ hồi đã bao gồm thuế phí vào dịp cuối tuần. Mùa này khi đến với Hà Nội, bạn có thể tham quan vịnh Hạ Long hoặc trốn nóng ở Sapa rất thích hợp.

ve-may-bay-ivivu-5

 

Với các chặng bay quốc tế, chặng Sài Gòn – Bangkok hay Sài Gòn – Kuala Lumpur dao động tầm 2 triệu – 3 triệu/khứ hồi. Với chặng Sài Gòn – Singapore thì giá cao hơn với 4 triệu/khứ hồi.

ve-may-bay-ivivu-5

GỌI (028) 3933 8008 ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ ĐẶT VÉ MÁY BAY NHANH NHẤT

Theo iVIVU.com

BẠN CẦN ĐẶT VÉ MÁY BAY, ĐỪNG NGẦN NGẠI GỌI (028) 3933 8008 ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NHANH NHẤT

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...