8 resort Phan Thiết xinh đẹp ‘giá mềm’ này sẽ giúp bạn có kì nghỉ sang chảnh như ai!

10:20 03/07/2017

Hãy dẹp bỏ định kiến resort sang chảnh là phải tầm hơn chục triệu 1 đêm đi, vì vẫn còn rất nhiều resort Phan Thiết đẹp chuẩn 4, 5 sao với mức giá rất ư tuyệt vời, chỉ từ hơn 1 triệu đồng/đêm trở lên.

8 resort Phan Thiết xinh đẹp ‘giá mềm’ này sẽ giúp bạn có kì nghỉ sang chảnh như ai!

Khu nghỉ dưỡng Rock Water Bay Beach Phan Thiết

Cách phía Nam thành phố Phan Thiết 20 phút, khu nghỉ dưỡng Rock Water Bay Beach Phan Thiết nổi bật như một viên ngọc sáng giữa vùng biển Kê Gà.

Ảnh:@cecilia_ninh

Ảnh:@cecilia_ninh

Ảnh:@Thiên Nga

Ảnh:@Thiên Nga

Trải rộng trên diện tích 4 ha bờ biển, 86 phòng nghỉ của Rock Water Bay Beach đều được xây dựng khéo léo và thiết kế theo địa thế giật tầng bậc thang, uốn lượn theo đường bờ biển. Ngay tại khu vực lễ tân là bạn đã có thể phóng tầm nhìn, ngắm toàn cảnh khu nghỉ mát và cả vịnh biển Kê Gà.

rock-water-bay-phan-thiet-ivivu-161

Bên cạnh đó, nét độc đáo của Khu nghỉ dưỡng Rock Water Bay đó chính là cụm hồ bơi nước mặn được làm bằng vật liệu đá hoa cương lát sỏi tuyệt đẹp với nhiều hồ nước lớn nhỏ liền kề nhau giữa một vịnh biển, nhiều phiến đá với đủ hình hài càng làm tăng thêm nét đẹp mộc mạc của khu nghỉ mát.

Ảnh: Tú Uyên

Ảnh: Tú Uyên

Ảnh:@Courtney Thach

Ảnh:@Courtney Thach

Ngoài ra, lưu trú tại Rock Water Bay du khách sẽ được cung cấp đầy đủ mọi dịch vụ cho chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn với các hoạt động đa dạng như vui chơi tắm biển, tắm hồ bơi nước mặn, hồ thủy lực, thưởng thức ẩm thực đặc sắc, thư giãn cùng Ocean Spa, tham quan làng chài và ngọn hải đăng Kê Gà nổi tiếng,…

Cách đặt resort này:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn

– Đặt online TẠI ĐÂY

Khu nghỉ dưỡng Muine Bay Phan Thiết

Tọa lạc tại một vị trí đắc địa ở trung tâm Mũi Né, giữa một khu vườn rộng lớn xinh đẹp, khu nghỉ dưỡng Muine Bay Phan Thiết sở hữu khá nhiều ưu thế trong việc ngắm cảnh, nghỉ dưỡng dành cho du khách. Nơi bạn có thể hoàn toàn rời xa cuộc sống ồn ào ngoài kia và đắm mình trong những khóm hoa, bơi lội ở bể bơi, tắm biển, hoặc thư giãn tại phòng Spa chuyên nghiệp.

Ảnh:@yousongk

Ảnh:@yousongk

Ảnh:@baby_minini

Ảnh:@baby_minini

Ảnh:@jeoninchil

Ảnh:@jeoninchil

Ảnh:@cindysmilies

Ảnh:@cindysmilies

Ảnh:@thetdibe

Ảnh:@thetdibe

Ngoài khu phòng nghỉ sang trọng theo tiêu chuẩn 4 sao, điểm ấn tượng nhất ở khu nghỉ dưỡng là chuỗi bugalow được thiết kế cách điệu từ kiến trúc tháp Chăm huyền bí.

Cách đặt resort này:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn

– Đặt online TẠI ĐÂY

Khu nghỉ dưỡng Pandanus Phan Thiết

Khu nghỉ dưỡng Pandanus gồm 134 phòng, khu căn hộ và bungalow. Ngoài tắm biển, bạn còn có thể chọn phương pháp thư giãn tại phòng hay thả mình trong khu vườn tuyệt đẹp của resort. Một mẹo thư giãn khác cũng tuyệt vời không kém dành cho người biết bơi là thả người trong làn nước của hồ bơi, ngắm trăng và nghe dàn nhạc Philippines trình diễn ở quán bar ngay thành hồ.

pandanus-resort-phan-thiet-ivivu-1

Ảnh: secret_ssun

Ảnh: secret_ssun

pandanus-resort-phan-thiet-ivivu-3

Ảnh: @hoa_10_gio

Ảnh: @hoa_10_gio

Ngoài các dịch vụ hiện đại và chuyên nghiệp, điểm cộng của resort là thức ăn ngon và giá thành không quá cao so với đẳng cấp resort 4 sao.

Cách đặt resort này:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn

– Đặt online TẠI ĐÂY

Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa

Khu nghỉ dưỡng từng được Tạp chí The Guide bầu chọn là một trong những “Resort đẹp nhất” ở Mũi Né – Phan Thiết. Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa gồm 57 bungalow được xây dựng theo phong cách đậm nét truyền thống với những ngôi nhà gỗ mái tranh mộc mạc nằm giữa những khu vườn đầy hoa và nép mình bên những gốc dừa nghiêng nghiêng theo gió. Nguyên vật liệu chính để xây dựng nên khách sạn Victoria Phan Thiết là đá ong và san hô.

Ảnh:@thanh.hanq

Ảnh:@thanh.hanq

victoria-phan-thiet-ivivu-4

Ảnh:@babysarah

Ảnh:@babysarah

Ảnh:@js_sorachoi

Ảnh:@js_sorachoi

Mỗi bungalow được trang trí tao nhã và sang trọng với đồ nội thất bằng gỗ tếch, có phòng tắm rộng với vòi tắm bên trong và bên ngoài. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo hướng không gian mở, đậm hơi thở gió của biển cùng những chiếc võng ru êm xua tan mọi căng thẳng.

Cách đặt resort này:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn

– Đặt online TẠI ĐÂY

The Cliff Resort & Residences Phan Thiết

Điểm độc đáo tạo nên danh tiếng của The Cliff Resort & Residences chính là 95% các căn hộ và biệt thự đều hướng biển. Từ căn hộ Azul với khung cảnh tuyệt đẹp như tranh vẽ đến các căn hộ Terra thanh lịch, tinh tế với khu vực tắm nắng riêng biệt, có thể nhìn toàn cảnh biển rộng lớn. Những bãi cỏ xanh mướt, hồ nước trong vắt và hồ bơi riêng biệt, đó là những gì bạn có thể trải nghiệm tại các Villa ở đây.

Ảnh:@babysarah

Ảnh:@babysarah

Ảnh:@graceful_minah

Ảnh:@graceful_minah

Cliff-Resort-Residences-ivivu-9

Cliff-Resort-Residences-ivivu-8

Cách đặt resort này:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn

– Đặt online TẠI ĐÂY

The Sailing Bay Beach Phan Thiết

Nằm dọc theo bãi biển thiên đường nghỉ dưỡng Mũi Né, The Sailing Bay là khu resort có diện tích trải rộng trên 7 hecta, được thiết kế theo tiêu chuẩn 4 sao với lối kiến trúc theo phong cách châu Âu hiện đại. The Sailing Bay gồm 192 phòng nghỉ dưỡng cao cấp sẵn sàng làm hài lòng mọi du khách với trang thiết bị hiện đại nhất, không gian nghỉ dưỡng cao cấp này được thiết kế như hình dáng cánh buồm ôm lấy từ rặng dừa và khu vườn hoa cỏ nhiệt đới mát mẻ.

khach-san-phan-thiet-ivivu-1

khach-san-phan-thiet-ivivu-2

khach-san-phan-thiet-ivivu-3

Hầu hết các phòng tại The Sailing Bay đều có ban công hướng biển hoặc vây quanh hồ bơi giữa khu vườn xanh mát và không khí trong lành, đem đến cho du khách sự yên bình và gần gũi với thiên nhiên. Đó là sự trải nghiệm một không gian sang trọng với những điều thật giản đơn trong cuộc sống.

Cách đặt resort này:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn

– Đặt online TẠI ĐÂY

Mường Thanh Mũi Né

Được bao bọc bởi bờ biển trải dài thơ mộng, Mường Thanh Mũi Né như một “ốc đảo xanh” nằm giữa đại dương bao la. Nổi bật với lối kiến trúc hiện đại và tinh tế, lưu trú tại đây du khách sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên.

muong-thanh-phan-thiet-ivivu-1

muong-thanh-phan-thiet-ivivu-2

Tọa lạc tại địa chỉ 54 Huỳnh Thúc Kháng, ngay khu trung tâm Mũi Né, Mường Thanh Mũi Né khá gần với Suối Tiên và cách đồi Cát Bay khoảng 5km. Với vị trí thuận lợi, từ khách sạn du khách sẽ dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

khach-san-muong-thanh-mui-ne-14-800x450

muong-thanh-mui-ne-ivivu-6

Mường Thanh Mũi Né được thiết kế với tiêu chuẩn 4 sao, sẽ mang đến cho du khách một nét kết hợp tươi mới giữa nền văn hóa hiện đại, và không gian thiên nhiên hiền hòa của biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Từ đây, chỉ cần đi bộ vài bước chân là du khách đã đứng trước bãi biển Mũi Né hoang sơ và xinh đẹp để tận hưởng không khí biển trong lành.

Cách đặt resort này:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn

– Đặt online TẠI ĐÂY

Villa Del Sol Beach Villas & Spa Phan Thiết

Villa Del Sol Beach Villas & Spa bao gồm hệ thống 10 căn biệt thự được chăm chút đến từng chi tiết, mang đến cho bạn cảm giác ấm cúng và dễ chịu với những tiện nghi cao cấp và sang trọng theo tiêu chuẩn 4 sao.

Villa-Del-Sol-Beach-Villas-Spa-phan-thiet-ivivu-5

Villa-Del-Sol-Beach-Villas-Spa-phan-thiet-ivivu-7

Villa-Del-Sol-Beach-Villas-Spa-phan-thiet-ivivu-8

Villa-Del-Sol-Beach-Villas-Spa-phan-thiet-ivivu-1

Villa Del Sol Beach villas & Spa với thiết kế và kiến trúc độc đáo mang đến một vẻ đẹp hoàn toàn khác biệt so với các resort hiện có tại Phan Thiết. Mỗi phòng nghỉ trong khu biệt thự biệt lập nằm gọn trong hệ thống cây xanh, thảm cỏ, sân vườn. Màu xanh của nước biển, màu xanh của núi rừng, màu xanh của những ngôi biệt thự tạo nên một không gian xanh đem lại cho du khách cảm giác cực kỳ thư giãn.

Cách đặt resort này:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo San San

Liên hệ ngay 1900 1870 để đặt phòng khách sạn tại Phan Thiết với giá ưu đãi thấp nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (5 lượt, 3,80 điểm trên 5)
Loading...