Check-in ngay 2 nơi nghỉ dưỡng sang chảnh ở Vũng Tàu cho kỳ nghỉ lễ 2/9

17:51 08/01/2018

Thứ nhất là rất sang chảnh. Thứ hai là một cảm giác vừa đã, lại vừa được thư giãn hoàn toàn. Thứ ba và cũng không kém phần quan trọng là chụp ảnh lên siêu đẹp. Đó chính là lý do để bạn phải check-in ngay 2 khu nghỉ dưỡng này ở Vũng Tàu cho kỳ nghỉ lễ 2/9. (Khuyến mãi đã hết hạn).

Check-in ngay 2 nơi nghỉ dưỡng sang chảnh ở Vũng Tàu cho kỳ nghỉ lễ 2/9

Khách sạn Imperial Vũng Tàu

Khách sạn Imperial Vũng Tàu là khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao tại khu vực Bãi Sau – một trong những bãi biển đẹp nhất thành phố Vũng Tàu, sở hữu nét kiến trúc cổ điển phương Tây, được lấy cảm hứng từ những lâu đài nguy nga thời nữ hoàng Victoria. Do công ty thiết kế lừng danh Graham Taylor thực hiện, Imperial Vũng Tàu đã trở thành một trong những khách sạn thu hút được nhiều du khách nhất về sự sang trọng, hiện đại.

Ảnh:@puteo101

Ảnh:@puteo101

Ảnh:@tram.mun

Ảnh:@tram.mun

Ảnh:@jolie_thy90

Ảnh:@jolie_thy90

Khách sạn cao 7 tầng với 144 phòng nghỉ, diện tích mỗi phòng từ 40m² đến 270m² được trang trí bởi những bức tranh nổi tiếng, những bức bình hoa nhiều kiểu dáng khác nhau. Toàn bộ nội thất của khách sạn được làm từ những chất liệu mộc như đá hoa cương trắng, đồng, gỗ, thủy tinh hoặc gốm sứ. Đứng từ xa để nhìn khách sạn Imperial Vũng Tàu, bạn sẽ tưởng như mình đang đứng trước những tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ và bị thu hút trước vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy của khách sạn.

Ảnh: im_sam22

Ảnh: im_sam22

Ảnh: mhector84

Ảnh: mhector84

Ảnh:@chonn_1o1

Ảnh:@chonn_1o1

Khi bước vào trong bạn sẽ bị choáng ngợp và ngạc nhiên trước vẻ đẹp nguy nga ấy. Một khu vườn thượng uyển đủ loài cây và muôn sắc hoa rộng bao la. Hồ bơi thì được bao bọc bởi một màu xanh của cỏ cây với màu nước trong vắt. Và bạn sẽ thật sự thích thú bởi một chiếc cầu bé xinh được thiết kế giữa hồ bơi và hồ thủy lục, là một sự kết hợp độc đáo mà khách sạn Imperial Vũng Tàu muốn đem đến cho du khách.

the-imperial-vung-tau-ivivu-20

Ảnh:@lucyjuly21

Ảnh:@lucyjuly21

Đâu chỉ có thế khách sạn Imperial Vũng Tàu còn có hệ thống 3 nhà hàng sang trọng: nhà hàng hải sản, nhà hàng quốc tế, nhà hàng Trung Hoa và một khu ẩm thực tại trung tâm thương mại Imperial Plaza kế bên sẽ luôn mang đến các thực đơn phong phú món Á – Âu hay hải sản tươi sống cho du khách lựa chọn.

Ảnh: drawing_gardener

Ảnh: drawing_gardener

Ảnh: chydosveta

Ảnh: chydosveta

Ảnh:@lanvynguyen__

Ảnh:@lanvynguyen__

Ảnh:@aaannies.world

Ảnh:@aaannies.world

Bạn đừng bỏ qua Beach Club gồm 13 lều riêng kéo dài gần 100m dọc theo bãi biển với kiến trúc đặc biệt lấy cảm hứng từ phong cách Địa Trung Hải cổ điển. Hãy nằm trên những chiếc giường mặt trời với ô, bao quanh là hai hồ bơi Jacuzzi để vui đùa cùng sóng biển và thưởng thức các món hải sản từ nhà hàng Hải Vương. Sau thời gian làm việc căng thẳng, các tiện ích nghỉ dưỡng và dịch vụ chăm sóc sức khỏe của khách sạn sẽ giúp bạn xua tan mọi phiền não, chỉ còn lại sự an nhiên và hưởng thụ.

Giá phòng ngày 2/9: 4.749.000 đồng

Bao gồm: 1 đêm phòng Deluxe Room (2 người lớn và 2 trẻ em) kèm ăn sáng buffet

Khu nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm Strip Vũng Tàu

The Grand Hồ Tràm Strip nằm dọc theo một bãi biển nhiệt đới nguyên sơ ngập tràn nắng và gió. Là khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp đầu tiên tại Việt Nam kết hợp các tiện nghi, dịch vụ đẳng cấp với các hoạt động giải trí đỉnh cao, The Grand Hồ Tràm Strip hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm phong phú, mới lạ và đầy hứng khởi cho du khách khi du lịch Vũng Tàu.

the-grand-ho-tram-combo-tet-ivivu-6

can-canh-ho-boi-dep-nhu-mo-tai-the-grand-ho-tram-strip-vung-tau-ivivu-9

Ảnh:@jimmy6906

Ảnh:@jimmy6906

Tất cả các loại phòng tại The Grand Hồ Tràm Strip đều được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao sang trọng nhưng không kém phần thoải mái. Phòng được trang bị giường đôi lớn bọc nhung xa hoa, lát đá hoa cương và các khung cửa sổ ban công mở ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tinh tế và hoàn toàn thư giãn.

the-grand-ho-tram-strip-1-grand-king-huong-bien-1024x510

the-grand-ho-tram-strip-premier-suite

The-Grand-ho-tram-ivivu-7

Ngoài ra một trong những điểm nhấn làm cho The Grand Hồ Tràm Strip được các bạn trẻ check-in rần rần là hồ bơi với hướng nhìn ra bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp.

Ảnh:@engiepham91

Ảnh:@engiepham91

Ảnh:@pim.le____

Ảnh:@pim.le____

can-canh-ho-boi-dep-nhu-mo-tai-the-grand-ho-tram-strip-vung-tau-ivivu-5

the-grand-ho-tram-combo-tet-ivivu-9

Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng cũng có nhiều hoạt động giải trí đa dạng phục vụ cho du khách. Trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của biển Hồ Tràm, hãy cùng gia đình đến trải nghiệm và giải trí tại sân golf mini Putt-Putt. Sân golf mini 18 hố hoàn toàn mới và miễn phí cho khách trong khu nghỉ dưỡng. Sân golf mini phù hợp với mọi lứa tuổi sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cũng như những thách thức dành cho các golf thủ dù ở bất kỳ trình độ kỹ năng nào.

Giá phòng ngày 2/9: 4.100.000 đồng

Bao gồm: 1 đêm ở phòng Grand King Room (2 người lớn và 2 trẻ em), miễn phí xe đưa đón Hồ Chí Minh-The Grand Hồ Tràm, ăn sáng buffet và xem nhạc nước.

Thông tin thêm:

Hotline đặt phòng:

1900 1870 (Miền Nam)

1900 2045 (Miền Bắc)

(029) 27308668 (Miền Tây)

Click TẠI ĐÂY để đặt online khu nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm Strip Vũng Tàu

Click TẠI ĐÂY để đặt online khách sạn Imperial Vũng Tàu

Theo iVIVU.com

 

Gi ngay 1900 1870 (Min Nam), 1900 2045 (Min Bc) hoc 029 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Vũng Tàu với giá tốt tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...