Đến The Shells Resort & Spa Phú Quốc ở phòng villa ‘đẹp như mơ’ chỉ từ 2.247.000 đồng/đêm

17:53 08/01/2018

Nghỉ dưỡng ở The Shells Resort & Spa Phú Quốc 5 sao với mức giá ưu đãi chưa từng có tại iVIVU.com, bạn sẽ thấy rằng, số tiền bỏ ra để trải nghiệm là hoàn toàn xứng đáng. (Khuyến mãi đã hết hạn).

Đến The Shells Resort & Spa Phú Quốc ở phòng villa ‘đẹp như mơ’ chỉ từ 2.247.000 đồng/đêm

Không quá lời khi nói rằng The Shells Resort & Spa Phú Quốc chính là một trong những resort có kiến trúc đẹp và hiện đại nhất Phú Quốc. Đúng với cái tên “The Shells”, lối kiến trúc của resort được thiết kế theo hình xoắn ốc mang hơi thở của biển một cách ấn tượng như những con sò đang vươn mình ra biển khơi. Khi đến đây, chắc chắn du khách sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi thiết kế của quần thể kiến trúc resort.

Ảnh:@hoteligo

Ảnh:@hoteligo

Ảnh:@chauanhbui

Ảnh:@chauanhbui

Tòa nhà chính của The Shells gồm 3 tầng như một đường cong mềm mại, phía trước ôm lấy hồ bơi xinh đẹp, phía sau nở hậu ra đón gió biển. Mái nhấp nhô gợn sóng. Tòa nhà dài mà mỏng, thanh mảnh, như một mặt trăng lưỡi liềm vô tình rớt xuống nhân gian. Với 2 màu chủ đạo là vàng và trắng, The Shells trông vô cùng thanh nhã.

Ảnh:@angeldingding

Ảnh:@angeldingding

Ảnh:@sj120583

Ảnh:@sj120583

Ảnh:@stalis_basemade

Ảnh:@stalis_basemade

Không chỉ bên ngoài, bên trong của resort cũng rất hiện đại và phóng khoáng. Từ phòng ốc cho tới nhà hàng, sảnh chờ, khu spa… bạn không hề cảm giác mình đang ở trong nhà, cách ly với biển khơi mà như thể vẫn đang ở bãi biển, chỉ là không bị nóng khi trời nắng và không bị ướt khi trời mưa.

Ảnh:@tonyvooz

Ảnh:@tonyvooz

Ảnh:@kaieitan_

Ảnh:@kaieitan_

Ảnh:@herbie.bui

Ảnh:@herbie.bui

Khu nghỉ dưỡng có quy mô 40 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện nhằm đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn của du khách. Các bungalow được chia làm hai loại, bao gồm 19 căn bungalow trên bờ với hồ bơi riêng và 12 căn bungalow trên biển.

Ảnh:@ruedecerises

Ảnh:@ruedecerises

Tất cả các phòng của The Shells đều hướng ra biển. Tuy nhiên, cũng như nhiều hạng mục khác, các nhà thiết kế của resort cũng không làm qua loa, mà đến nơi đến chốn. Có phòng được đặt một cái bàn nhỏ phía cửa để ngồi ngắm biển, có phòng vừa nằm massage vừa ngắm biển, có phòng chỉ cần nằm ườn trên giường là đã nhìn thẳng ra biển.

Ảnh:@susannayeung.photography

Ảnh:@susannayeung.photography

Ảnh:@hpnhungoc

Ảnh:@hpnhungoc

Ảnh:@levananh9190

Ảnh:@levananh9190

Ngoài hệ thống spa của resort được thiết kế thông minh, thân thiện môi trường và hòa cùng thiên nhiên, các phòng hạng sang dành cho gia đình hay bạn bè còn có hẳn một góc spa riêng trong phòng.

Ảnh:@_honeyyyy

Ảnh:@_honeyyyy

Ảnh:@nhunhu.inss

Ảnh:@nhunhu.inss

Ảnh:@herbie.bui

Ảnh:@herbie.bui

Tại The Shells, du khách còn có thể tìm thấy những dịch vụ tiện ích khác như spa, hồ bơi, sân golf, phòng gym, dịch vụ BBQ ngoài bãi biển… Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Ngoài việc nghỉ ngơi, du khách còn có thể tham gia các trò chơi trên biển hấp dẫn như lướt ván, kéo dù, dạo chơi bằng ca nô, mô tô nước…

Thông tin thêm:

– Phòng Luxury Villa Garden View : Diện tích 250m², bao gồm ăn sáng chỉ từ 2.247.000 đồng/phòng

– Phòng Luxury Villa Pool Side: Diện tích 250m², bao gồm ăn sáng chỉ từ 2.430.000 đồng/phòng

Lưu ý:

– Áp dụng đặt từ nay đến hết 31/8/2017

– Hạn lưu trú hết 31/10/2017

Hướng dẫn cách đặt khu nghỉ dưỡng này:

–  Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 02927308668 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

 

Gi ngay 1900 1870 (Min Nam), 1900 2045 (Min Bc) hoc 029 27308668 (Cần Thơ) để được tư vấn combo trọn gói khách sạn Phú Quốc + vé máy bay với giá ưu đã tốt nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...