Bạn đã có thể bay miễn phí với Freedom Flyer Programme của AirAsia

15:23 11/09/2017

Ngoài đặc quyền quy đổi vé bay, điểm BIG cũng có thể được sử dụng để quy đổi khách sạn, vé tham quan hoạt động du lịch cũng như e-voucher của các đối tác AirAsia.

Bạn đã có thể bay miễn phí với Freedom Flyer Programme của AirAsia

Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới AirAsia vừa chính thức khởi động chương trình Freedom Flyer Programme đầu tiên trên toàn thế giới với mục tiêu giúp khách hàng thân thiết đạt được điểm BIG AirAsia dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi hơn.

airasia-ivivu-1

Chương trình cụ thể như sau:

Hệ thống bao gồm bốn hạng, hạng Red dành cho những khách hàng bay từ 13 chuyến ngắn, một chiều trở xuống trong vòng 12 tháng, hạng Gold, Platinum và cao hơn là Black dành cho những khách hàng bay hơn 50 chuyến với AirAsia.

1. Tư cách thành viên có giá trị vĩnh viễn.

2. Một hệ thống điểm BIG độc đáo và nhiều ưu đãi có thể nhận và quy đổi tại các đối tác ở những quốc gia khác nhau như Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Ấn Độ, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, New Zealand…

3. Điểm BIG không hết hạn trừ khi thành viên không hoạt động trong 36 tháng liên tục.

4. Điểm BIG có thể được quy đổi cho tất cả các chuyến bay của AirAsia với mức quy đổi tối thiểu là 500 điểm.

5. Chương trình quy đổi được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng:

a) Final Call Sale – Ghế quy đổi có thể đặt trước 60 ngày và hưởng mức chiết khấu 90% so với giá thị trường trong những tháng khuyến mãi. Khách hàng có thể mua vé trong các đợt Final Call Sale với mức tối thiểu là 500 điểm BIG cho chỗ ngồi một chiều. Không một hãng hàng không nào hiện nay có chương trình ưu đãi thành viên phóng khoáng đến vậy.

b) BIG Fixed Points – Khách hàng có thể đặt vé trước 365 ngày tùy theo giờ bay, chiết khấu 70% so với giá vé thị trường. Quy đổi điểm BIG cố định như sau:

4500 Điểm BIG: Vé 1 chiều – chuyến bay 1 tiếng

6500 Điểm BIG: Vé 1 chiều – chuyến bay 2 tiếng

10.500 Điểm BIG: Vé 1 chiều – chuyến bay 3 tiếng

16.500 Điểm BIG: Vé 1 chiều – chuyến bay 4 tiếng

20.500 Điểm BIG: Vé 1 chiều – chuyến bay 5 tiếng

25.000 Điểm BIG: Vé 1 chiều – chuyến bay 6 tiếng

30.000 Điểm BIG: Vé 1 chiều – chuyến bay 8 tiếng

45.000 Điểm BIG: Vé 1 chiều – chuyến bay trên 8 tiếng

c) Market Fare Redemption – Khi không còn ghế để quy đổi bằng Final Call Sale hoặc BIG Fixed Points, tất cả các chỗ còn lại vẫn được quy đổi theo giá thị trường mỗi 100 điểm BIG trị giá 10 Malaysia Ringgit.

6. Hạng thành viên phụ thuộc vào tần suất bay với AirAsia trong thời gian mười hai tháng:

Hạng RED: Ít hơn 13 chuyến bay một chiều

Hạng GOLD: Từ 14 đến 23 chuyến bay một chiều

Hạng PLATINUM: Từ 24 đến 49 chuyến bay một chiều

Hạng BLACK: Trên 50 chuyến bay một chiều

Chuyến bay dài một chiều với AirAsia X và bay nối chuyến được tính là hai chuyến bay một chiều.

Hệ thống phân hạng thành viên này không giống với các khái niệm truyền thống – phụ thuộc vào số tiền mà thành viên trả hoặc tình trạng xã hội/ doanh nghiệp mà thành viên nắm giữ.

7. Một số chủ thẻ tín dụng đồng thương hiệu AirAsia được lựa chọn sẽ được hưởng đặc quyền ưu đãi với hạng Platinum trong năm đầu tiên. Chủ thẻ của AirAsia-CIMB Niaga ở Indonesia bắt đầu được hưởng đặc quyền ưu đãi này, cho phép chủ thẻ hưởng đầy đủ quyền lợi của hạng Platinum ngay khi kích hoạt thẻ tín dụng. Hạng thẻ của những năm tiếp theo sẽ được tính như sau:

a) Chủ thẻ phải sử dụng tối thiểu 30 triệu IDR trong vòng 12 tháng kể từ ngày kích hoạt thẻ tín dụng đồng thương hiệu và chi tối thiểu IDR 2 triệu cho các chuyến bay AirAsia

Hoặc

b) Chủ thẻ bay trên 24 chuyến một chiều với AirAsia. Nếu chủ thẻ bay hơn 50 chuyến một chiều với AirAsia sẽ được nâng cấp lên hạng BLACK cao cấp.

Chương trình thẻ tín dụng đồng thương hiệu AirAsia của các khu vực khác sẽ được thông báo sau.

8. Hạng thành viên sẽ được tính như sau:

RED

GOLDPLATINUM

BLACK

Loại vé

Điểm BIG kiếm được cho mỗi RM 10

Low fare

> 15> 30> 55

> 100

Premium Flex / Premium Flatbed204070

120

Điểm BIG sẽ tự động chuyển vào tài khoản khi hành khách kết thúc chuyến bay, hành khách không cần phải lo lắng điểm BIG sẽ bị mất. Tất cả thành viên phải đảm bảo đã đăng nhập bằng ID thành viên khi đặt vé.

9. Tất cả thành viên đều được ưu tiên mua vé 0đ trước 24 tiếng trong các chương trình khuyến mãi của AirAsia. Tất cả các chủ thẻ đồng thương hiệu cũng được hưởng 1 tuần truy cập ưu tiên tại chương trình khuyến mãi Final Call Sale hàng tháng.

10. Các thành viên không đủ điểm để thực hiện quy đổi ghế có thể lựa chọn hình thức “Quy đổi điểm BIG kết hợp thanh toán tiền mặt” để hoàn thành việc mua vé dễ dàng.

Các tính năng sắp ra mắt:

Hai tính năng độc quyền khác của Chương trình Freedom Flyer Programme sẽ được giới thiệu trong thời gian tới:

1. Mức chiết khấu tùy thuộc vào hạng thành viên và giá vé. Điều này cho phép các thành viên tối đa hóa giá trị của điểm BIG khi các điểm quy đổi được định giá theo giá thị trường hiện hành.

2. Đặc quyền hàng không của các thành viên tùy thuộc vào hạng thành viên.

Bên cạnh việc kiếm điểm BIG từ AirAsia, các thành viên cũng có thể kiếm được điểm BIG từ:

1. Đăng ký thẻ tín dụng đồng thương hiệu của AirAsia với các ngân hàng đối tác trong khu vực nơi điểm BIG được phát hành cho chi tiêu hàng ngày.

2. Chuyển đổi ngân hàng và các điểm khác thành điểm BIG.

3. Bảo trợ với hơn 100 đối tác du lịch trên toàn thế giới.

Ngoài đặc quyền quy đổi vé, điểm BIG cũng có thể được sử dụng để quy đổi khách sạn, vé tham quan / hoạt động du lịch cũng như e-voucher của các đối tác AirAsia.

Chương trình Freedom Flyer Programme do Giám đốc Điều hành Tập đoàn AirAsia Tony Fernandes, Tổng giám đốc Tập đoàn AirAsia X Datuk Kamarudin Meranun và Giám đốc điều hành Tập đoàn AirAsia Bingo, Dato ‘Eddy Leong, chính thức giới thiệu tại trụ sở RedQ ở Sepang, Malaysia.

Để tìm hiểu thêm về Chương trình Freedom Flyer Programme hoặc đăng ký, hãy truy cập vào trang web AirAsia BIG Loyalty tại airasiabig.com hoặc tải ứng dụng di động Loyalty AirAsia BIG, tại đó các thành viên hiện tại cũng có thể kiểm tra trạng thái thành viên mới của họ.

Ngoài ra, AirAsia đang chạy chương trình “5 triệu vé 0 đồng” cho tất cả các chặng bay. Nếu có kế hoạch du lịch quốc tế trong năm sau, bạn nhất định đừng bỏ qua cơ hội cực lớn này nhé

airasia-ivivu-2

Thời gian mở bán cho tất cả mọi người: 23:00 ngày 10/9/2017 đến hết 17/9/2017

Thời gian khởi hành: từ 1/3 đến 21/11/2018.

Các chặng bay áp dụng: Kuala Lumpur, Bangkok, Johor Bahru, Penang và nhiều điểm đến khác

Săn vé tại: Website AirAsia

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...