Chiêm ngưỡng Pao’s Sapa Leisure, khách sạn đạt chuẩn 5 sao đầu tiên ở Sapa

15:20 16/08/2019

Tọa lạc tại vị trí sườn đồi với hướng nhìn bao quanh khu vực thung lũng Mường Hoa và các thửa ruộng bậc thang, Pao’s Sapa Leisure được xem là khách sạn đạt chuẩn 5 sao đầu tiên ở Sapa.

Xem thêm: Du lịch Sapa

Chiêm ngưỡng Pao’s Sapa Leisure, khách sạn đạt chuẩn 5 sao đầu tiên ở Sapa

Nằm tại tổ 7A, đường Mường Hoa, cách trung tâm thị trấn Sapa 0,9 km về phía Đông, Pao’s Sapa Leisure Hotel vừa mới được khai trương vào ngày 21/9. Phát biểu tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Lào Cai cho hay, tính đến cuối 2016, Sapa có 298 cơ sở lưu trú với 4.025 phòng nghỉ, tuy nhiên hầu hết là khách sạn từ 4 sao trở xuống. Pao’s Sapa Leisure Hotel là khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Sapa đi vào hoạt động.

Pao’s-Sapa-Leisure-Hotel-ivivu-15

khach-san-Paos-sapa-leisure-ivivu-4

Pao’s-Sapa-Leisure-Hotel-ivivu-19

Pao’s Sapa Leisure gồm có 223 phòng với nhiều tiêu chuẩn khác nhau như: deluxe, phòng tổng thống… cùng với trang thiết bị và dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao.

khach-san-Paos-sapa-leisure-ivivu-5

HyperFocal: 0

Pao’s-Sapa-Leisure-Hotel-ivivu-16 Pao’s-Sapa-Leisure-Hotel-ivivu-17

Khách sạn cung cấp các dịch vụ ẩm thực và thư giãn với các chọn lựa theo bản sắc địa phương hoặc quốc tế nhằm làm hài lòng tất cả các nhu cầu của du khách bao gồm: nhà hàng, bar tầng thượng, bể bơi trong nhà, phòng tập thể hình và khu Spa.

Pao’s-Sapa-Leisure-Hotel-ivivu-120

Ảnh: carrot.papada

Ảnh: carrot.papada

Ảnh: little_mooniie

Ảnh: little_mooniie

Pao’s-Sapa-Leisure-Hotel-ivivu-18

Lưu trú tại đây bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sắc theo phong cách Pháp – Việt tại nhà hàng có view hướng thung lũng. Bữa buffet sáng hàng ngày cũng như buffet cuối tuần được làm từ những nguyên liệu tươi ngon. Ngoài buffet ra, thực đơn chọn theo món (a la carte) cũng được phục vụ theo kèm.

khach-san-Paos-sapa-leisure-ivivu-6

khach-san-Paos-sapa-leisure-ivivu-3

Ngoài ra, bar tầng thượng sẽ là địa chỉ lý tưởng để bạn tận hưởng không gian thoải mái và yêu thích với một món ăn nhẹ, ly cocktail hay một ly rượu vang trước khi mặt trời lặn với tầm nhìn hướng ra thung lũng Mường Hoa say đắm lòng người.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN SAPA GIÁ TỐT

1. Khách sạn BB Sapa 

2. Victoria Sapa Resort & Spa 

3. Khách sạn Amazing Sapa

Theo iVIVU.com

Gi ngay 1900 1870 (Min Nam), 1900 2045 (Min Bc) hoc (029) 27308668 (Cần Thơ) để được tư vấn khách sạn Sapa khuyến mãi hấp dẫn tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...