Sẽ có tàu cao tốc đi Phú Quốc 5 sao từ Kiên Giang vào tháng 11

12:25 25/09/2017

Bắt đầu từ tháng 11/2017, công ty CP Tàu Cao Tốc Phú Quốc (Phú Quốc Express) sẽ đưa tàu cao tốc chất lượng 5 sao đi vào hoạt động tuyến Rạch Giá – Phú Quốc và ngược lại. Vậy là từ Kiên Giang bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp cho chuyến du lịch Phú Quốc rồi nhé.

Sẽ có tàu cao tốc đi Phú Quốc 5 sao từ Kiên Giang vào tháng 11

Nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất cho du khách di chuyển trên biển từ Kiên Giang đi các đảo, công ty CP Tàu Cao Tốc Phú Quốc (Phú Quốc Express) đã đưa vào khai thác loại hình tàu cao tốc công nghệ hiện đại và sẽ đưa vào hoạt động tháng 11/2017 sắp tới với 2 trong số 7 tàu cao tốc 5 sao chạy tuyến Rạch Giá – Phú Quốc. Số tàu còn lại sẽ tiếp tục đưa vào khai thác các tuyến như: Hà Tiên – Phú Quốc, Rạch Giá – Nam Du và Rạch Giá – Côn Đảo.

Tàu cao tốc Phú Quốc Express chuẩn 5 sao với tuyến Rạch Giá - Phú Quốc sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm dịch vụ chất lượng mới. Ảnh: Trần Song Hải.

Tàu cao tốc Phú Quốc Express chuẩn 5 sao với tuyến Rạch Giá – Phú Quốc sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm dịch vụ chất lượng mới. Ảnh: Trần Song Hải.

Điểm nổi bật của tàu Phú Quốc Express 5 sao so với tàu cao tốc khác, chính là tàu được thiết kế hai thân với kỹ thuật và độ an toàn tiêu chuẩn Châu Âu. Tàu cao tốc hai thân sử dụng vỏ hợp kim nhôm được nhập khẩu từ Châu Âu, thiết bị động lực của Rolls Royce (MTU) xuất xứ từ Đức, hệ số an toàn cao và tốc độ tối ưu lên tới 30 hải lý/giờ hứa hẹn tiết kiệm thời gian nhất đến các đảo.

Ngoài ra, không gian khoang rộng, tiện nghi, không ồn ào và chống say sóng giúp hành khách tận hưởng sự thoải mái trong suốt quá trình di chuyển của chuyến tàu cao tốc, điều này rất thích hợp cho người lớn tuổi, trẻ em và những du khách hay say sóng.

Bảng giá vé của tàu cao tốc Phú Quốc Express 5 sao. Ảnh: www.phuquocexpress.com

Bảng giá vé của tàu cao tốc Phú Quốc Express 5 sao. Ảnh: www.phuquocexpress.com

Lưu ý khi đi tàu:

Bạn cần có mặt tại bến tàu 45 phút trước giờ khởi hành để làm thủ tục lên tàu.

Xuất trình giấy tờ tùy thân khi lên tàu: CMND/hộ chiếu, giấy khai sinh của trẻ em.

Ngồi đúng ghế quy định trên vé và tuân thủ các nội quy an toàn, vệ sinh trên tàu.

Theo Mai Nguyễn 

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn combo trọn gói khách sạn Phú Quốc + vé máy bay với giá ưu đã tốt nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...