Victoria Hội An Beach Resort & Spa lọt vào top 10 resort trăng mật được khách nước ngoài yêu thích nhất tại Việt Nam

05:53 28/09/2017

Victoria Hội An Beach Resort & Spa lọt vào top 10 resort thích hợp cho kỳ nghỉ tuần trăng mật ngọt ngào theo bình chọn của độc giả trên TripAdvisor.

Victoria Hội An Beach Resort & Spa lọt vào top 10 resort trăng mật được khách nước ngoài yêu thích nhất tại Việt Nam

Du lịch Hội An luôn là điểm đến hấp dẫn không chỉ với du khách trong nước, mà ngay cả du khách nước ngoài cũng yêu mến phố cổ này. Sở hữu nét kiến trúc cổ kính cùng nhiều resort với chất lượng theo tiêu chuẩn 4-5 sao, Hội An đã trở thành “mục tiêu” cho các cặp đôi du khách nước ngoài yêu thích và chọn làm điểm dừng chân cho kỳ nghỉ tuần trăng mật của mình. Mới đây Victoria Hội An Beach Resort & Spa lọt vào top 10 resort rất thích hợp cho kỳ nghỉ tuần trăng mật ngọt ngào theo bình chọn của độc giả trên TripAdvisor.

Ảnh: Victoria Hội An

Ảnh: Victoria Hội An

Ảnh: @yyjjjeong

Ảnh: @yyjjjeong

Với chốn không gian hoài cổ, Victoria Hội An Beach Resort & Spa như một thế giới đầy hoài niệm mang toàn bộ phố cổ Hội An thu nhỏ vào từng ngóc ngách của khu nghỉ dưỡng. Những cung đường mộc mạc nhỏ xinh, những ngôi nhà mái ngói nâu đỏ thấp thoáng dưới hàng cây xanh mướt và những tấm lưới còn mặn nồng hương biển, tạo cho bạn cảm giác như sống lại trong không gian của một làng chài thời xưa.

Ảnh: @yumiannakwon

Ảnh: @yumiannakwon

Ảnh: @naae_b

Ảnh: @naae_b

Khu resort bao gồm 109 phòng được xây dựng theo phong cách kiến trúc và nội thất đa dạng, ấm cúng. Chính vì thế, các phòng trong Victoria Hội An sẽ mang bạn và người ấy có những phút giây riêng tư nồng ấm bên nhau.

Ảnh: Victoria Hội An

Ảnh: Victoria Hội An

Ảnh: Victoria Hội An

Ảnh: Victoria Hội An

Ảnh: @smithstandard

Ảnh: @smithstandard

Ảnh: @bridgetfarnsworth

Ảnh: @bridgetfarnsworth

Chỉ cách vài bước chân từ căn phòng nhỏ nhắn thôi, bãi cát trắng và những con sóng sẽ đưa hai bạn đùa nghịch cùng nhau hay nắm tay nhau dạo trên bãi biển lãng mạn vô cùng.

Ảnh: @qoo_95

Ảnh: @qoo_95

Ảnh: @merry_kate_

Ảnh: @merry_kate_

Không dừng ở việc nghỉ dưỡng trong phòng, bạn và người ấy cũng có thể trải nghiệm tại dịch vụ spa Victoria Hội An. Chọn lựa một liệu pháp thích hợp cho cả hai với những phương pháp trị liệu chuyên biệt từ massage thư giãn, xông hơi, bồn tắm jacuzzi đến tẩy tế bào chết… cũng là một ý tưởng không tệ để thư giãn cùng nhau.

Bên cạnh đó, kỳ nghỉ tuần trăng mật cũng không thể thiếu bữa ăn lãng mạn. Nhà hàng L’Annam của Victoria Hội An sẽ là nơi gia tăng “gia vị tình yêu” cho cả hai. Với ẩm thực bản địa và các món ăn quốc tế đặc sắc trong không gian ngoài trời lẫn trong nhà đầy tinh tế, được trang trí với những chiếc tủ gỗ cổ và những chiếc quạt cổ điển, điểm xuyến là các bức tranh đầy màu sắc sẽ mang đến cho các bạn những khoảnh khắc thăng hoa cùng nhau, tình hết chỗ chê.

Ảnh: @adehaye

Ảnh: @adehaye

Ảnh: @bona__k

Ảnh: @bona__k

Ngoài ra, các cặp đôi cũng có thể trải nghiệm đầy riêng biệt với xe mô tô ba bánh đậm chất cổ điển chỉ có ở Victoria Hội An để tham quan các điểm như: vùng quê Hội An, làng nghề thủ công Hội An… làm tăng thêm thú vị và đáng nhớ cho kỳ nghỉ tuần trăng mật của các bạn.

Ảnh: @andrzejejmont

Ảnh: @andrzejejmont

Ngoài Victoria Hoi An Beach Resort & Spa, những resort sau đây cũng được lọt trong top 10 resort trăng mật được khách nước ngoài yêu thích nhất tại Việt Nam như: Mango Bay Resort (Phú Quốc), Vĩnh Hưng Emerald Resort (Hội An), Mia Resort Nha Trang (Nha Trang), Famiana Resort & Spa (Phú Quốc), Pilgrimage Village (Huế), Vĩnh Hưng Riverside Resort 2 (Hội An), Sunrise Premium Resort Hoi An (Hội An), Green Heaven Resort & Spa (Hội An) và Angsana Lăng Cô (Huế).

Click đặt ngay Victoria Hoi An Beach Resort & Spa với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Hội An giá ưu đãi hấp dẫn tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...