Top 9 resort Đà Nẵng 5 sao được hội “Rich Kid” ưa thích

10:50 04/04/2018

Nếu bạn theo style du lịch nghỉ dưỡng và chọn Đà Nẵng làm điểm đến thì phải tham khảo ngay 9 resort này. Đây đều là những resort được các tín đồ yêu du lịch hưởng thụ thừa nhận là sang chảnh, đẳng cấp và xa hoa.

Top 9 resort Đà Nẵng 5 sao được hội “Rich Kid” ưa thích

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Đứng đầu danh sách những resort Đà Nẵng 5 sao chắc chắn không thể không nhắc đến InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Tọa lạc bên bán đảo Sơn Trà, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên hoang sơ và lối kiến trúc mang đậm hồn Việt. Điểm nổi bật của InterContinental Danang là tọa lạc trên sườn đồi và có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra vịnh biển.

InterContinental-Danang-Sun-Peninsula-Resort-ivivu-1

InterContinental-Danang-Sun-Peninsula-Resort-ivivu-3

Mỗi một loại phòng, suite, penthouse và villa tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đều được thiết kế với cá tính riêng. Trong khi cảnh quan xung quanh tạo nên ấn tượng mạnh mẽ, nội thất lại lấy cảm hứng từ phong cách trang trí đậm nét Việt Nam. Sự kết hợp sắc sảo của hai tông màu đen và trắng tạo nên sự đối lập hài hòa màu sắc vô cùng tài tình.

Ảnh: kellyhahn_

Ảnh: kellyhahn_

Ảnh: akikoikedaaa

Ảnh: akikoikedaaa

Không chỉ được trải nghiệm dịch vụ hàng đầu và tiện nghi sang trọng mà đến đây bạn còn có cơ hội khám phá nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao tại La Maison 1888 – nhà hàng đã được tổ chức The Daily Meal bình chọn là một trong 10 nhà hàng đẹp nhất thế giới… hay tận hưởng những liệu pháp chăm sóc tuyệt vời tại HARNN Heritage Spa – khu Spa được vinh danh là Spa mới tốt nhất thế giới…

InterContinental-Danang-Sun-Peninsula-Resort-ivivu-5

Ảnh: summerrrxiaaa

Ảnh: summerrrxiaaa

Click đặt ngay InterContinental Danang Sun Peninsula Resort với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Naman Retreat Đà Nẵng

Vừa được World Travel Awards trao tặng danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á năm 2017″, đây là lần thứ 2 liên tiếp Naman Retreat Đà Nẵng được trao tặng giải thưởng danh giá này. Được đầu tư bởi Tập đoàn Empire, Naman Hospitality vận hành, đến Naman Retreat Đà Nẵng bạn như thoát khỏi cuộc sống bộn bề thường ngày để đến với “thiên đường xanh mát” và hứa hẹn sẽ có khoảng thời gian đáng nhớ với nhiều cung bậc cảm xúc thật đặc biệt.

Naman-Retreat-da-nang-ivivu-1 Naman-Retreat-da-nang-ivivu-2

Sở hữu 113 biệt thự và phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao với lối kiến trúc độc đáo mang đậm dấu ấn của làng quê Việt, Naman Retreat tạo một điểm nhấn rõ rệt trong phân khúc resort Đà Nẵng 5 sao.

Naman-Retreat-da-nang-ivivu-3 Naman-Retreat-da-nang-ivivu-4

Là nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nghỉ dưỡng tại Việt Nam, Naman Retreat còn có các gói dịch vụ hành trình Detox từ 3-14 ngày tập trung vào việc thanh lọc cơ thể và tâm trí, giúp khôi phục sự cân bằng cho cuộc sống của bạn. Trong mỗi hành trình Detox, bạn sẽ tham gia đầy đủ các liệu pháp spa, những bữa ăn dinh dưỡng được chỉ định, liệu pháp colon hydrotherapy, các bài tập thể dục cùng những phương pháp chăm sóc sức khỏe… mà trước giờ chỉ có thể tìm thấy ở các địa điểm quốc tế uy tín hàng đầu như ở Bali hay Thái Lan.

Ảnh: alexia_travel_story

Ảnh: alexia_travel_story

Click đặt ngay Naman Retreat Đà Nẵng với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Premier Village Đà Nẵng

Trải rộng trên diện tích 15ha, nằm trên trục đất vàng giao nhau giữa đường Võ Nguyên Giáp với đường Hồ Xuân Hương, Premier Village Đà Nẵng Resort là quần thể gồm 118 ngôi biệt thự ven biển đẳng cấp mang đường nét kiến trúc độc đáo, hiện đại.

Premier-Village-da-nang-ivivu-1

Premier-Village-da-nang-ivivu-2

Thiết kế lịch lãm và đẳng cấp với hai gam màu chủ đạo trắng đen, mỗi biệt thự ở đây như một nét chấm phá điểm tô cho thiên nhiên vốn dĩ đã rất trong lành, thanh khiết. Các căn biệt thự đều mở ra tầm nhìn rộng lớn, khi thì hướng vườn, lúc lại hướng biển đưa tới cảm giác thênh thang khoáng đạt. Mỗi biệt thự có bể bơi riêng, phòng khách lớn và bếp riêng cho mỗi gia đình sẽ mang lại kỳ nghỉ dưỡng sang trọng và thực sự khác biệt cho du khách.

Premier-Village-da-nang-ivivu-5

Premier-Village-da-nang-ivivu-4

Click đặt ngay Premier Village Đà Nẵng với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Hyatt Regency Danang Resort & Spa

Tọa lạc trên trục đường biển đẹp nhất Đà Nẵng, nằm bên bờ biển Non Nước và liền kề núi Ngũ Hành Sơn, trải dài trên diện tích đất rộng 20ha, Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa là khách sạn thứ hai của tập đoàn Hyatt tại Việt Nam.

Hyatt-Regency-Danang-Resort-Spa-ivivu-1 Hyatt-Regency-Danang-Resort-Spa-ivivu-2

Hyatt Danang được khai trương vào cuối năm 2011, khu nghỉ mát này gồm 193 phòng khách sạn, 95 căn hộ loại một, hai và ba phòng ngủ và 27 biệt thự biển ba phòng ngủ có hồ bơi riêng. Ngoài ra, Hyatt Danang Resort còn có tổng cộng 5 hồ bơi, 5 khu ẩm thực phục vụ đặc sản Việt, Âu, Ý, một quầy bar và một cửa hàng bán lẻ và khu VIE Spa hứa hẹn trở thành nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng kì nghỉ ở Đà Nẵng.

Hyatt-Regency-Danang-Resort-Spa-ivivu-4 Hyatt-Regency-Danang-Resort-Spa-ivivu-5

Click đặt ngay Hyatt Regency Danang Resort and Spa với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng 

Furama Đà Nẵng tọa lạc tại Bắc Mỹ An ngay sát bãi biển trong xanh sẽ nơi mang lại cho bạn những giây phút nghỉ dưỡng thật tuyệt tại Đà Nẵng.

Ảnh:@michaelfh10

Ảnh: michaelfh10

furama-da-nang-ivivu-10

Khu nghỉ dưỡng có 198 phòng mang phong cách truyền thống Việt Nam kết hợp với phong cách Pháp, 2 tòa nhà 4 tầng có hướng nhìn ra biển, nhìn ra hồ bơi trong xanh và những khu vườn nhiệt đới xanh tươi mát. Tất cả các phòng tại đây đều được thiết kế trang nhã với sàn gỗ và thảm thanh lịch cùng tủ quần áo không cửa ngăn, có cả không gian tiếp khách rộng rãi và phòng tắm lớn lát đá cẩm thạch, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư thái.

Ảnh:@furama_resort_danang

Ảnh: furama_resort_danang

Ảnh:@linhben

Ảnh: linhben

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng Furama còn cung cấp các liệu pháp spa bao gồm hàng loạt kiểu massage và chăm sóc da mặt, phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô, tận hưởng dịch vụ massage cạnh hồ bơi, các dịch vụ thể thao dưới nước, các lớp tập yoga và Thái Cực Quyền trên bãi biển.

khu-nghi-duong-furama-da-nang-ivivu-3

Click đặt ngay Khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

The Ocean Villas Đà Nẵng

Nằm ngay trên bờ biển tuyệt đẹp của Đà Nẵng, The Ocean Villas Đà Nẵng có tầm nhìn rộng mở ra toàn cảnh biển. Tất cả các biệt thự ở đây đều có phòng khách và phòng ăn riêng rộng rãi, một quầy bar được trang bị đầy đủ, nhà bếp riêng, hồ bơi lớn nhìn trực diện ra biển và khu vực ngồi thư giãn ngoài trời.

The-Ocean-Villas-ivivu-1

Ảnh: lucy_ysh

Ảnh: lucy_ysh

Ảnh: megumi.nomoto

Ảnh: megumi.nomoto

Click đặt ngay The Ocean Villas Đà Nẵng với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của dải biển Non Nước với tầm nhìn hướng biển, lưng tựa vào dãy Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas trở thành điểm đến vô cùng lý tưởng cho những du khách muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ dưỡng và thư giãn không thể hoàn hảo hơn.

trai-nghiem-ki-nghi-tai-Vinpearl-da-nang-Resort-Villas-voi-muc-gia-uu-dai-cuc-hap-dan-ivivu-7

Vinpearl-Da-Nang-ivivu-1

Tận dụng tối đa lợi thế về địa hình đồi núi và tầm nhìn hướng biển, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas gồm 200 phòng nghỉ dưỡng riêng tư, độc đáo được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại kết hợp với nét cổ điển quyến rũ. Liền kề khách sạn là khu biệt thự đặc biệt cao cấp với 39 căn, được thiết kế theo phong cách kiến trúc Chăm kết hợp với kiến trúc cổ điển Pháp và kiến trúc đương đại. Ngoài ra, nội thất cũng như cách bố trí cảnh quan của Vinpearl Đà Nẵng được thiết kế hợp lý, sang trọng, khiến bạn có cảm giác như đang ở giữa một thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ.

Ảnh: yang.nr3_3

Ảnh: yang.nr3_3

Ảnh: sue_ohh

Ảnh: sue_ohh

Ảnh: anhdaoluong

Ảnh: anhdaoluong

Click đặt ngay Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Fusion Maia Đà Nẵng

Fusion Resorts được biết đến là một chuỗi những khu nghỉ dưỡng và khách sạn tiên phong, độc lập trong định hướng phát triển, mang tới những trải nghiệm độc đáo tại Việt Nam. Fusion Resorts gồm 80 biệt thự rộng rãi, thiết kế theo có hồ bơi, 4 biệt thự spa, 3 phòng biệt thự hướng biển mang đến không gian nghỉ dưỡng thoải mái cho du khách.

Ảnh: jiyul_evi

Ảnh: jiyul_evi

Ảnh: outsideboxx

Ảnh: outsideboxx

Fusion-Maia-Da-Nang-ivivu-1

Đặc biệt tại Fusion Maia, bạn sẽ được trải nghiệm Spa hoàn toàn khác biệt bằng cách kết hợp dịch vụ này vào lịch trình hàng ngày, mang tới cho du khách một sự thư giãn tuyệt đối và cơ hội tận hưởng sự thanh xuân trong suốt kì nghỉ của mình.

Fusion-Maia-Da-Nang-ivivu-3

Fusion-Maia-Da-Nang-ivivu-2

Click đặt ngay Fusion Maia Danang Resort với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Pullman Danang Beach Resort

Nằm ngay bên bờ biển Bắc Mỹ An, Pullman Danang Beach Resort là khu nghỉ dưỡng sang trọng cùng dịch vụ phong phú mang đến kỳ nghỉ tại Đà Nẵng thật thú vị. Pullman gồm 187 phòng được thiết kế mở để kết nối với không gian thiên nhiên qua những ban công hay không gian mở của phòng khách, mang đến không gian thật sự thư giãn.

Pullman-Danang-ivivu-1

Pullman-Danang-ivivu-2

Trang bị bởi cơ sở thiết bị hiện đại cho sự kiện và những dịch vụ riêng biệt của Pullman, Pullman Đà Nẵng là trung tâm hội nghị lý tưởng tại Đà Nẵng. Pullman Đà Nẵng mang đến sự lựa chọn về không gian hội nghị rộng lớn phù hợp với các sự kiện của doanh nghiệp hay không gian ngoài trời phù hợp với tiệc cưới trên bãi biển hay tiệc tối bên bãi biển… lên đến 900 khách.

Pullman-Danang-ivivu-3

Pullman-Danang-ivivu-4

Click đặt ngay Pullman Danang Beach Resort với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Nẵng với giá ưu đãi tốt nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 3,25 điểm trên 5)
Loading...