Trải nghiệm kỳ nghỉ sang chảnh tại Le Bleu Hotel & Resort khi đến du lịch Thổ Nhĩ Kỳ

10:47 11/10/2017

Đến du lịch Thổ Nhĩ Kỳ hãy dành thời gian trải nghiệm Le Bleu Hotel & Resort – một resort ven biển màu xanh nhẹ nhàng và cực thích hợp cho việc thư giãn, tận hưởng không gian riêng tư.

Trải nghiệm kỳ nghỉ sang chảnh tại Le Bleu Hotel & Resort khi đến du lịch Thổ Nhĩ Kỳ

Tọa lạc tại “thủ đô resort” Kusadasi, thành phố Izmir, phía Tây bờ biển Aegean (Thổ Nhĩ Kỳ), Le Bleu Hotel & Resort là một quần thể kiến trúc có quy mô và sang trọng, nơi kết hợp giữa nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí đạt chuẩn 5 sao. Chỉ mất vài phút đi bộ đến Ladies Beach nổi tiếng và cách trung tâm Kusadasi 3 km, Le Bleu Hotel & Resort hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm kỳ nghỉ đáng nhớ nhất, đặc biệt rất thích hợp cho các cặp vợ chồng mới cưới hưởng kỳ nghỉ tuần trăng mật.

trai-nghiem-ky-nghi-sang-trong-tai-le-bleu-hotel-resort-khi-den-du-lich-tho-nhi-ky-ivivu-1

trai-nghiem-ky-nghi-sang-trong-tai-le-bleu-hotel-resort-khi-den-du-lich-tho-nhi-ky-ivivu-2

Hưởng trọn vị trí đắc địa trên vịnh Kusadasi, Le Bleu Hotel & Resort mang một luồng gió biển tươi mát luôn gây ấn tượng mạnh cho du khách ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến. Với các loại phòng chính gồm: Sea View Rooms, Garden View Rooms, Junior Suites, Suites và Patio Deluxe Suite được thiết kế thanh lịch – tinh xảo, trang trí nội thất tiện nghi và sang trọng nhằm mang đến sự thoải mái nhất cho mỗi vị khách trong suốt thời gian lưu trú ở đây. Hơn hết, trong mỗi căn phòng đều có ban công riêng với tầm nhìn tuyệt vời ra biển giúp du khách hưởng trọn gió biển và khung cảnh xung quanh.

trai-nghiem-ky-nghi-sang-trong-tai-le-bleu-hotel-resort-khi-den-du-lich-tho-nhi-ky-ivivu-3

trai-nghiem-ky-nghi-sang-trong-tai-le-bleu-hotel-resort-khi-den-du-lich-tho-nhi-ky-ivivu-4

Không dừng lại ở các căn phòng tiện nghi, cả khuôn viên của khu nghỉ dưỡng Le Bleu Hotel & Resort cũng mang một dáng vẻ riêng. Điểm nhấn chính là khu vực sảnh cầu tàu – nơi lý tưởng để bạn tắm nắng trên ghế gazebos hay nằm thư giãn trong những căn nhà chòi sau khi tha hồ vẫy vùng ở biển Aegean.

trai-nghiem-ky-nghi-sang-trong-tai-le-bleu-hotel-resort-khi-den-du-lich-tho-nhi-ky-ivivu-6

Ảnh: @kunnaaali

Ảnh: @kunnaaali

Ảnh: @amandahanson2004

Ảnh: @amandahanson2004

Tại cầu tàu hay nhà hàng Lipari Restaurant, du khách có thể ngắm nhìn hoàng hôn trên nền trời tuyệt đẹp, thưởng thức bữa tối lãng mạn trong ánh đèn lung linh với những món đặc sản Thổ Nhĩ Kỳ như: soup, hải sản, các món cocktail…

trai-nghiem-ky-nghi-sang-trong-tai-le-bleu-hotel-resort-khi-den-du-lich-tho-nhi-ky-ivivu-9

Ảnh: @soheil_salmani_jafari

Ảnh: @soheil_salmani_jafari

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng cũng cung cấp các loại hình dịch vụ – giải trí phục vụ du khách như: yoga, thể thao dưới nước, công viên nước, spa, kid club… và sau 6 giờ chiều du khách sẽ được khuấy động bởi các chương trình biểu diễn âm nhạc vui nhộn.

trai-nghiem-ky-nghi-sang-trong-tai-le-bleu-hotel-resort-khi-den-du-lich-tho-nhi-ky-ivivu-11

trai-nghiem-ky-nghi-sang-trong-tai-le-bleu-hotel-resort-khi-den-du-lich-tho-nhi-ky-ivivu-12

trai-nghiem-ky-nghi-sang-trong-tai-le-bleu-hotel-resort-khi-den-du-lich-tho-nhi-ky-ivivu-13

GỌI NGAY 1900 1870 (MIỀN NAM), 1900 2045 (MIỀN BẮC) HOẶC (029) 27308668 (MIỀN TÂY) ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN COMBO KHÁCH SẠN + VÉ MÁY BAY GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM TỪ IVIVU.COM

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...