3N2Đ ở Pandanus Phan Thiết + xe Limousine + bữa tối chỉ 1.999.000 đồng/khách

14:08 02/10/2020

Nghỉ dưỡng ở Pandanus Phan Thiết sang chảnh với mức giá ưu đãi chưa từng có tại iVIVU.com, bạn sẽ thấy rằng, số tiền bỏ ra để trải nghiệm là hoàn toàn xứng đáng.

3N2Đ ở Pandanus Phan Thiết + xe Limousine + bữa tối chỉ 1.999.000 đồng/khách

Tọa lạc trên bãi biển Mũi Né, đồng thời sở hữu một bãi biển riêng và một khu vườn nhiệt đới rộng 10 ha. Không gian thanh bình của bãi biển đầy cát trắng, hàng dừa xanh làm cho Pandanus Resort Phan Thiết trở thành một điểm lưu trú được nhiều du khách lựa chọn khi đến Phan Thiết.

combo-nghi-duong-3n2d-tai-pandanus-resort-phan-thiet-4sao-chi-2tr999-ivivu-37png

combo-nghi-duong-3n2d-tai-pandanus-resort-phan-thiet-4sao-chi-2tr999-ivivu-21

Bắt đầu hoạt động từ năm 2004, Pandanus Resort Phan Thiết tạo cho mình sự khác biệt hoàn toàn, không như phần lớn các resort khác ở Phan Thiết, khách lưu trú tại Pandanus Resort sẽ cảm nhận được sự tự do, thanh bình nhờ vào không gian rộng lớn với nhiều cây xanh mát mẻ.

Ảnh:@zinvely___

Ảnh:@zinvely___

Resort ngay cạnh bãi biển như một bức tranh hoàn mỹ của nghệ thuật kiến trúc và xây dựng. Văn hóa Champa hiện diện trong hầu hết các kiến trúc xây dựng nơi đây, từ các ngôi nhà, khu vực tiền sảnh cho đến cách bày trí. Đặc biệt, lưu trú tại đây sau khi check in du khách sẽ được thưởng thức âm nhạc Champa độc đáo do chính ban nhạc Champa địa phương trình diễn.

khu-nghi-duong-pandanus-phan-thiet-12-800x450

Pandanus Resort Phan Thiết sở hữu 134 phòng ngủ và bungalow trải dài trên khu vườn nhiệt đới xanh mát, được phân chia thành các loại phòng như Superior, Junior Suites, Family Suites và Executive Apartment. Tất cả phòng đều mang không gian ấm cúng và sang trọng, mỗi phòng đều có ban công hoặc cửa sổ riêng biệt, kết nối hài hòa với cảnh quan và thiên nhiên bên ngoài.

khu-nghi-duong-pandanus-phan-thiet-14-800x450

khu-nghi-duong-pandanus-phan-thiet-26-800x450

Ảnh: finchleyandvail

Ảnh: finchleyandvail

Những chiếc võng trắng tinh khôi trong khuôn viên resort cho phép du khách thả mình dưới bóng dừa mát rượi hay nằm thư giãn nghe tiếng sóng vỗ rì rào trên những chiếc ghế độc đáo đặt trên bãi cát trắng. Ngoài ra, du khách cũng có thể tha hồ tạo kiểu với các “đạo cụ” là những chiếc xích đu bằng gỗ siêu dễ thương ngoài bãi biển.

Ảnh: @hoa_10_gio

Ảnh: @hoa_10_gio

Dịch vụ Pandanus Spa cũng cung cấp nhiều loại hình như massage, làm đẹp và phòng xông hơi. Pandanus Spa sử dụng các loại tinh dầu, thảo dược, thảo mộc kết hợp với các kỹ thuật massage truyền thống khơi gợi mọi giác quan. Đặc biệt, khu spa ngoài trời cạnh hồ sen có khung cảnh thơ mộng, quả là điểm lý tưởng cho du khách thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

khu-nghi-duong-pandanus-phan-thiet-21-800x450

Sau một ngày vui chơi, nhà hàng Blue Lagoon luôn khiến cho du khách cảm thấy thích thú với các món ẩm thực vô cùng hấp dẫn từ đôi bàn tay tài hoa của những đầu bếp tại đây. Hấp dẫn hơn, du khách sẽ vừa được thưởng thức các bữa tiệc nướng hải sản tươi ngon vừa xem ban nhạc Startdust đến từ Philippines biểu diễn với xung quanh không gian lộng gió quả thật không còn gì thú vị bằng.

khu-nghi-duong-pandanus-phan-thiet-6-800x450

Ngoài ra, resort còn cung cấp các dịch vụ khác phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách như phòng tập thể dục, sân golf, cầu lông, sân bóng đá, hồ bơi, các môn thể thao trên biển, cùng hai lớp học miễn phí là yoga và thái cực quyền. Đến Pandanus Resort Phan Thiết bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự hiếu khách, nụ cười thân thiện cũng như cung cách phục vụ chuyên nghiệp của các nhân viên nơi đây.

Trọn gói 3N2Đ + Xe limousine khứ hồi + Tặng bữa ăn trưa hoặc tối chỉ 1.999.000đ/khách

Combo bao gồm

– Xe limousine khứ hồi từ HCM – Khu nghỉ dưỡng

– 02 đêm nghỉ dưỡng tại hạng phòng Superior Standard

– Ăn sáng tự chọn với thực đơn đa dạng

– Tặng một bữa ăn trưa hoặc tối set menu phong cách Việt Nam

(Quý khách vui lòng chọn trước tại thời điểm đặt phòng)

– Tự do sử dụng bãi biển riêng, hồ bơi, phòng gym, xe đạp, tennis buổi sáng

Ghi chú đặc biệt:

* Khách hàng lưu trú từ Thứ sáu đến Chủ nhật, miễn phí sử dụng các dịch vụ sau (Đăng ký trước tại Lễ Tân):

– Tour tham quan Làng Chài hoặc Chợ Mũi Né

– Xe trung chuyển đến trung tâm Nguyễn Đình Chiểu theo lịch trình

– Thưởng thức màn biểu diễn của ban nhạc Philippines

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 02 khách/phòng

– Áp dụng cho khách quốc tịch Việt Nam

– Hạn lưu trú: từ nay – 31.12.2020

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam)1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

 Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phan Thiết giá ưu đãi hấp dẫn tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...