Cuối năm dẫn gia đình đi nghỉ dưỡng tại Sapa Jade Hill siêu xinh chỉ với 999.000 đồng/Khách

09:30 18/09/2018

Dịp cuối năm là khoảng thời gian lý tưởng để bạn dẫn gia đình đi nghỉ dưỡng sau một năm bận rộn phải không nào? Chỉ với 999.000 đồng/khách, bạn và gia đình sẽ được 2N1Đ nghỉ dưỡng tại Sapa Jade Hill, kèm theo ăn sáng và 1 bữa ăn trưa hoặc tối.

Xem thêm: Du lịch Sapa

Cuối năm dẫn gia đình đi nghỉ dưỡng tại Sapa Jade Hill siêu xinh chỉ với 999.000 đồng/Khách

Nằm cách trung tâm thị trấn Sapa chưa đầy 2km và nằm trên trục giao thông du lịch chính của Sapa, Sapa Jade Hill đủ gần để cho mọi người di chuyển vào thị trấn để vui chơi nhưng đủ xa để bạn cảm nhận được không gian yên tĩnh, bình yên chứ không ồn ào náo nhiệt như khu trung tâm thị trấn.

Ảnh: Jade Hill

Ảnh: Jade Hill

Ảnh: Nam Anh

Ảnh: Nam Anh

Ảnh: Jade Hill

Ảnh: Jade Hill

Sapa Jade Hill là khu resort có thiết kế vô cùng độc đáo. Nếu đã chọn dừng chân nơi đây, bạn sẽ được tận hưởng tiện nghi cao cấp trong một khung cảnh xanh mát quanh năm.

Ảnh: Jade Hill

Ảnh: Jade Hill

Ảnh: Jade Hill

Ảnh: Jade Hill

Đồng thời với hệ thống phòng có hướng nhìn ra thung lũng Mường Hoa nơi có thể phóng tầm mắt xuống những thửa ruộng bậc thang uốn lượn hay ngắm nhìn núi rừng hùng vĩ, Sapa Jade Hill đẹp, lãng mạn là điều chắc chỉ cần thừa nhận chứ khỏi cần chứng minh nữa.

Ảnh: Jade Hill

Ảnh: Jade Hill

Ảnh: Jade Hill

Ảnh: Jade Hill

Ấn tượng đầu tiên phải nói về những căn biệt thự ở đây là lối vào tràn ngập hoa lá cỏ cây, tạo nên cảm giác gần gũi, yên bình và thực sự thích hợp cho một chuyến nghỉ dưỡng. Đặc biệt, mỗi biệt thự được thiết kế phảng phất nét châu Âu với ống khói, lò sưởi hòa lẫn với dáng dấp nhà sàn đặc trưng của dân tộc thiểu số tại Sapa.

Ảnh: Jade Hill

Ảnh: Jade Hill

Ảnh: Jade Hill

Ảnh: Jade Hill

Ảnh: Kenh14

Ảnh: Kenh14

Ảnh: Jade Hill

Ảnh: Jade Hill

Có tới 4 loại biệt thự ở Sapa Jade Hill, tất cả đều được thiết kế với kiến trúc đơn giản, sang trọng, và thích nhất chính là rất gần gũi và thân thiện với thiên nhiên. Mỗi căn biệt thự này sẽ gồm từ 2-3 phòng ngủ và decor theo tinh thần văn hóa một dân tộc khác nhau. Có phòng thì nhiều màu sắc theo tinh thần dân tộc, có phòng décor theo tinh thần indigo – là vải đay được nhuộm tay màu chàm, tinh tế tới từng chi tiết nhỏ như chiếc cốc, cái đĩa, lọ hoa đều làm từ gốm Nhật.

Ảnh: Jade Hill

Ảnh: Jade Hill

Ảnh: miewiu

Ảnh: miewiu

Với gói khuyến mãi này của iVIVU.com bạn sẽ được lưu trú tại biệt thự song đôi. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho bạn bè hoặc gia đình nhiều thế hệ đi du lịch cùng nhau. Với không gian thoáng đãng nhiều cây xanh, cảnh quan thiên nhiên ngút tầm mắt, tại đây bạn có thể dễ dàng tổ chức những buổi tiệc nướng ngoài trời và chơi những trò chơi gia đình đầm ấm tràn đầy tiếng cười hạnh phúc.

Ảnh: Jade Hill

Ảnh: Jade Hill

Ảnh: FB Jade Hill

Ảnh: FB Jade Hill

Combo 2N1Đ + Ăn trưa/tối chỉ 999.000 VND/Khách

Khuyến mãi bao gồm:

– 1 đêm nghỉ ở phòng Biệt thự Song Đôi

– Ăn sáng hằng ngày

– 1 Bữa ăn Set menu trưa/ tối tại nhà hàng

– Sử dụng mạng Internet không dây

– Trà & cà phê miễn phí sử dụng trong phòng

*Lưu ý: Giá phòng không bao gồm vé tham quan vào các Bản theo quy định của Huyện Sapa, Quý khách vui lòng giữ lại Cuống vé để đi lại trong thời gian lưu trú tại Resort và tham quan Sapa. Giá vé: 75,000VNĐ/người

Điều kiện sử dụng:

– Áp dụng cho đặt phòng tối thiểu 04 khách/ phòng

– Đối với đặt phòng 02 khách: 1.499.000VND/ khách (hạng phòng Bungalow)

– Thời gian đặt phòng & lưu trú: đến hết 30/12/2018

– Không áp dụng cho giai đoạn: 23-24/12/2018

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 02927308668 (Miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Cần Thơ)để được tư vấn khách sạn Sapa khuyến mãi hấp dẫn tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...