Phát hiện quán cà phê như Santorini thu nhỏ nằm ngay Hồ Tây

09:30 21/11/2017

Tọa lạc tại số 181 Nhật Chiêu, Nhật Tân, Hồ Tây, Hà Nội, Santorini Vibes Cafe đang là địa chỉ mới toanh cho các “tín đồ” cà phê đẹp với phong cách đúng chất Địa Trung Hải.

Phát hiện quán cà phê như Santorini thu nhỏ nằm ngay Hồ Tây

Bạn có tin được không, ngay giữa lòng Hà Nội lại có một nơi được mệnh danh là “thiên đường Địa Trung Hải”, đó chính là Santorini Vibes. Quán cà phê này nằm trên phần đất của công viên nước Hồ Tây sát gần con đường ven hồ.

Ảnh: mint.yen

Ảnh: mint.yen

Ảnh: be_dory

Ảnh: be_dory

Santorini-Vibes-Cafe-ivivu-7

Đúng như tên gọi, Santorini Vibes Cafe lấy màu trắng và sắc xanh của biển trời làm chủ đạo, giống hệt như hòn đảo Santorini xinh đẹp. Phía bên ngoài quán, tường được sơn trắng, khung cửa, cánh cửa được sơn màu xanh. Bên trong quán, khắp nơi từ cột nhà đến tường, trần cũng là hai màu trắng, xanh là chủ đạo.

Ảnh: ph.thuys31

Ảnh: ph.thuys31

Ảnh: FB Santorini Vibes

Ảnh: FB Santorini Vibes

Ảnh: Lozi

Ảnh: Lozi

Ảnh: greyyynblue

Ảnh: greyyynblue

Không gian quán rộng rãi và luôn tràn ngập nắng gió. Kết hợp thêm với sắc xanh trắng vô cùng mát mắt tạo cảm giác thư giãn cho khách ghé đến. Bạn có thể chọn ngồi bên trong hoặc ngay phía bên ngoài, hướng thẳng ra hồ Tây. Ngoài vẻ đẹp đến mê hồn thì nơi đây còn sở hữu view hồ Tây cực đẹp.

Ảnh: camelia.enautomne

Ảnh: camelia.enautomne

Ảnh: Foody

Ảnh: Foody

Trong những ngày thời tiết Hà Nội sang thu tuyệt đẹp như thế này, còn chờ gì mà không tới “Santorini thu nhỏ” để tận hưởng không khí trong lành và làm ngay một bộ ảnh thôi nào.

Ảnh: pigjess

Ảnh: pigjess

Ảnh: __v.t.d

Ảnh: __v.t.d

Ảnh: Nguyễn Ngọc Linh

Ảnh: Nguyễn Ngọc Linh

Quán mở bán từ 10h sáng cho đến tối khuya, đồ uống ở đây được đánh giá khá ổn cả về chất và giá cả với một menu chủ yếu là các loại nước quả.

Ảnh: _tringgcandyy

Ảnh: _tringgcandyy

Ảnh: layzepanda

Ảnh: layzepanda

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN HÀ NỘI GIÁ TỐT

Khách sạn La Paz Hà Nội

Pullman Hanoi

Khách sạn Melia Hà Nội

Theo Hà Mi (Tổng hợp)

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Hà Nội với giá ưu đãi thấp nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...