6 lý do nên chọn Victoria Sapa Resort cho chuyến du lịch Sapa

17:10 28/02/2018

Lựa chọn Victoria Sapa Resort & Spa, bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ sang trọng và gần gũi với thiên nhiên với mức giá chỉ 3.399.000 đồng/khách.

Xem thêm: Du lịch Sapa

6 lý do nên chọn Victoria Sapa Resort cho chuyến du lịch Sapa

Được xây dựng vào năm 1998, Victoria Sapa Resort từng được bình chọn là “Khách sạn đẹp nhất Tây Bắc” nằm ẩn hiện trong khung cảnh núi non hùng vĩ, mây phủ quanh năm. Điểm nhấn chính là trần nhà cao, xà ngang bằng gỗ, họa tiết khảm đá cầu kỳ kết hợp cùng phong cách Pháp cổ điển và nét bản địa đặc trưng. Cùng iVIVU.com khám phá những lý do đặc biệt bạn nên chọn Victoria Sapa Resort cho chuyến du lịch Sapa sắp tới nhé.

Ảnh: victoriahotels.asia

Ảnh: victoriahotels.asia

Ảnh: victoriahotels.asia

Ảnh: victoriahotels.asia

Ảnh: @nae_i

Ảnh: @nae_i

Rất gần với khu vực ngắm hoa anh đào

Đến với Sapa vào mùa này, bạn sẽ có dịp bắt gặp những cây hoa anh đào nở rộ không kém gì so với Đà Lạt. Một trong những điểm bạn có thể chiêm ngưỡng loài hoa này, chính là quanh bờ hồ Sapa. Và không có gì tuyệt hơn khi Victoria Sapa Resort nằm cách đó chỉ vài bước chân, hẳn sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Ảnh: Kenh 14

Ảnh: Kenh 14

Ảnh: Kenh 14

Ảnh: Kenh 14

Đưa đón Hà Nội – Sapa bằng xe Limousine 9 chỗ hạng thương gia

Giờ đây du lịch Sapa từ Hà Nội dễ dàng hơn bao giờ hết. Với gói combo này, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm đưa đón HN – SP và ngược lại bằng xe Limousine Dcar VIP 9 chỗ cao cấp.

6-ly-do-nen-dat-victoria-sapa-resort-chi-3tr399-dong-ngay-bay-gio-ivivu-19

Với dòng xe thiết kế hiện đại, sang trọng và đầy trang nhã, Limousine Dcar VIP tích hợp đầy đủ các tiện nghi như ghế bọc da êm ái, chỗ để chân rộng rãi, cổng sạc USB ở mỗi ghế, màn hình LED 21 inches tại vị trí trung tâm, âm thanh Sony 04 loa cao cấp… cho bạn tha hồ thư giãn thoải mái trong suốt thời gian di chuyển. Ngoài ra, trên xe còn cung cấp khăn lạnh, nước suối, thức ăn nhẹ nữa nhé.

6-ly-do-nen-dat-victoria-sapa-resort-chi-3tr399-dong-ngay-bay-gio-ivivu-20

Dịch vụ miễn phí đưa đón đến các điểm tham quan

Đây cũng là một trong những dịch vụ ưa chuộng của nhiều du khách khi lưu trú tại Victoria Sapa Resort. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm và chọn lựa phương tiện di chuyển đến các địa điểm tham quan ở Sapa như cáp treo Fansipan, bản Cát Cát, chợ Sapa…

Ảnh:@from.feb.20th__

Ảnh:@from.feb.20th__

Chỉ cần thông báo với lễ tân khi check-in rằng bạn sẽ đến tham quan những điểm du lịch đã kể trên, nhân viên sẽ sắp xếp xe với giờ khởi hành như sau: chợ Sapa 9 giờ sáng, cáp treo Fansipan 10 giờ sáng và bản Cát Cát đi là 14 giờ, về là 16 giờ chiều.

Ảnh: @naja_viskovic

Ảnh: @naja_viskovic

Bữa trưa/tối đặc sắc tại nhà hàng Tả Van

Một trong những nhà hàng được đánh giá cao và nhiều gợi ý từ du khách khi du lịch Sapa, nhà hàng Tả Van của Victoria Sapa có không gian ấm cúng nổi bật với hướng nhìn thẳng ra đỉnh Fansipan hùng vĩ qua khung cửa kính rộng. Trần nhà, ánh đèn cổ điển và nội thất bằng gỗ cũng góp phần tô điểm không gian của nhà hàng.

6-ly-do-nen-dat-victoria-sapa-resort-chi-3tr399-dong-ngay-bay-gio-ivivu-8

Với thực đơn Á – Âu vô cùng phong phú, đội ngũ chuyên gia ẩm thực dày dặn kinh nghiệm, khéo léo sẽ khiến bạn trải nghiệm hương vị ẩm thực vô cùng đặc sắc. Vào mỗi 8 giờ tối thứ Bảy hàng tuần, tại nhà hàng sẽ có những màn biểu diễn điệu múa truyền thống H’Mông để phục vụ du khách.

Ảnh: 2suzuki_yoko_

Ảnh: 2suzuki_yoko_

Đắm mình trong hồ bơi nước nóng

Là một trong những hồ bơi nước nóng trong nhà đẹp nhất Sapa, hồ bơi của Victoria Sapa được thiết kế hiện đại với không gian rộng, thoáng đãng và yên tĩnh. Điểm nhấn của hồ bơi là kỹ thuật lọc sạch bằng Ozone, không hóa chất, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe con người. Bể bơi nước nóng sử dụng công nghệ làm nóng tiên tiến, đảm bảo hệ thống hoạt động đồng bộ và an toàn.

Ảnh: victoriahotels.asia

Ảnh: victoriahotels.asia

Hơn hết thay vì bao bọc bởi bức tường bó hẹp, những cửa kính lớn như mang cả thiên nhiên Sapa vào bên trong căn phòng, tạo cho du khách cảm giác tuyệt vời khi vừa thoải mái thư giãn, vừa nhìn ngắm khung cảnh xung quanh.

Thư giãn ngay chính tại phòng nghỉ

Sau tất cả cuộc vui chơi trong ngày, căn phòng ấm áp mang đậm họa tiết dân tộc Tây Bắc sẽ là nơi cho bạn có những phút giây thư giãn thật sự ý nghĩa. Với tổng số 77 phòng từ sang trọng, cao cấp đến các loại phòng dành cho gia đình, mỗi phòng nghỉ tạo nên một chốn thư giãn riêng dành cho bạn khi đến với phố núi Sapa.

Ảnh: victoriahotels.asia

Ảnh: victoriahotels.asia

ảNH: 2lily_phan1912

Ảnh: 2lily_phan1912

Thông tin thêm:

3N2Đ trọn gói sang chảnh Victoria Sapa Resort 02 bữa trưa hoặc tối + 02 bữa sáng + xe Limousine đưa đón chỉ 3.399.000 đồng/khách, bao gồm:

– 02 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Superior Garden

– 02 bữa ăn sáng hàng ngày tại resort

– 02 bữa ăn trưa hoặc tối với set menu Âu hoặc Á (tặng kèm 1 đơn vị nước cho mỗi khách (nước ngọt/nước suối) tại nhà hàng Tả Van nơi hướng ra ngọn núi Fansipan hùng vĩ.

– Miễn phí sử dụng hồ bơi nước ấm trong nhà

– Xe Limousine khứ hồi Hà Nội – Victoria Sapa Resort & Spa – Hà Nội

– Miễn phí xe đưa đón từ resort đến cáp treo Fasipan/bản Cát Cát/ chợ Sapa

Điều kiện áp dụng:

– Đặt tối thiểu 02 khách/phòng

– Không áp dụng Tết Âm Lịch (16/02-21/02/2018)

– Áp dụng cho giai đoạn ở từ 25/01/2018 đến hết 31/03/2018

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 02927308668 (Miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sapa giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...