6 trải nghiệm thú vị khi nghỉ dưỡng tại Vinpearl Cần Thơ Hotel

09:55 29/08/2018

Mô hình “All in one”, đưa đón tận nơi bằng xe Limousine, hồ bơi tiêu chuẩn 5 sao, 8 phòng trị liệu Vincharm Spa tiên tiến… đều là những “gia vị” đặc biệt giúp bạn tận hưởng kì nghỉ sang chảnh tại Vinpearl Cần Thơ Hotel.

6 trải nghiệm thú vị khi nghỉ dưỡng tại Vinpearl Cần Thơ Hotel

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, Vinpearl Cần Thơ Hotel sở hữu vị trí vàng mà bất kỳ khách sạn nào cũng ao ước. Với lối kiến trúc sang trọng, Vinpearl Cần Thơ xứng đáng là khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế đầu tiên tại đồng bằng sông Cửu Long.

Đưa đón tận nơi bằng xe Limousine

Với combo nghỉ dưỡng tại Vinpearl Cần Thơ Hotel, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ đưa đón đến tận khách sạn bằng xe Limousine Sơn Nguyên sang chảnh.

Ảnh: Fb Sơn Nguyên Limousine

Ảnh: Fb Sơn Nguyên Limousine

Với thiết kế hiện đại và sang trọng, Limousine Sơn Nguyên được trang bị đầy đủ tiện nghi như: ghế massage, cổng sạc USB, ổ cắm điện 220V, hệ thống Wifi, hệ thống âm thanh bộ 4 loa Sony, tivi Led 19″ ốp trần… nên bạn có thể tha hồ tận hưởng sự thoải mái và thư giãn trong suốt chuyến đi.

Ảnh: Fb Sơn Nguyên Limousine

Ảnh: Fb Sơn Nguyên Limousine

Tận hưởng mô hình dịch vụ “All in one”

Nghỉ dưỡng tại Vinpearl Cần Thơ Hotel, du khách sẽ không cần đi đâu xa để tìm kiếm cho mình khu vui chơi giải trí tại Cần Thơ. Vì ngay dưới chân tòa nhà khách sạn là trung tâm thương mại Vincom Xuân Khánh sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Ảnh: @samdongke

Ảnh: @samdongke

“All-in-one” – Tất cả trong một, loại hình Vincom Shophouse sang trọng và sầm uất tích hợp hàng loạt khu mua sắm – vui chơi – giải trí – ẩm thực với các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước nên chỉ cần vài bước chân từ căn phòng, cả thiên đường vui chơi sẽ chờ đón bạn “càn quét”.

Ảnh: @trinhlun

Ảnh: @trinhlun

Đắm mình trong hồ bơi chuẩn 5 sao

Khoảng không gian rộng lớn ngay tại tầng 6 của tòa tháp 30 tầng là khu vực thư giãn, giải trí với bể bơi được thiết kế đạt tiêu chuẩn Châu Âu có tổng diện tích lên tới 368 m². Bên cạnh hồ bơi, quầy Sunset Lounge & Pool Bar sẽ đưa du khách qua những cung bậc giai điệu khác nhau từ sôi nổi đến trầm lắng.

Ảnh: 07junya28

Ảnh: 07junya28

Thật tuyệt khi du khách vừa tha hồ đắm mình trong làn nước mát, vừa nhấm nháp ly cocktail thơm ngon xứ nhiệt đới. Để rồi, ngã mình thư giãn trên những chiếc giường êm ái trong khi bạn vẫn có thể phóng tầm mắt nhìn toàn cảnh thành phố và dòng sông Hậu êm đềm.

Ảnh: p.t.o.a.n

Ảnh: p.t.o.a.n

Ngắm nhìn thành phố và sông Hậu hiền hòa từ trên cao

Ngoài khu vực thư giãn ở tầng 6, thì những căn phòng của Vinpearl Cần Thơ Hotel cũng sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn cảnh thành phố Cần Thơ và dòng sông Hậu hiền hòa.

Ảnh: @trieuan93

Ảnh: @trieuan93

Được thiết kế không gian riêng tư sang trọng mang hơi thở của châu Á đương đại, ở mỗi loại phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn 5 sao mang đến những phút giây thư giãn hoàn hảo dành cho du khách. Mỗi căn phòng đều được bố trí khung cửa sổ rộng nhìn ra nhiều hướng khác nhau như thành phố hoặc sông Hậu. Do vậy, bạn có thể quan sát Cần Thơ nhộn nhịp vào buổi sáng hay lung linh ánh đèn vào ban đêm.

Ảnh: @kashroz

Ảnh: @kashroz

Thả lỏng cơ thể tại Vincharm Spa

Được trang bị 8 phòng trị liệu tiên tiến tại tầng 7 của khách sạn, Vincharm Spa mở ra thế giới thư giãn và làm đẹp tuyệt vời trong không gian thiết kế hiện đại, tinh tế của gam màu gỗ trầm, giúp du khách có cảm giác nhẹ nhàng ngay từ khi mới bước chân vào.

5-trai-nghiem-thu-vi-khi-nghi-duong-tai-vinpearl-can-tho-hotel-ivivu-7

Tại Vincharm Spa, du khách được trải nghiệm các quy trình chăm sóc sức khỏe, làm đẹp chuyên nghiệp với hệ thống công nghệ hiện đại của thế giới cùng dịch vụ trị liệu và sản phẩm làm hoàn toàn từ thiên nhiên. Không chỉ là nơi thư giãn và chăm sóc sắc đẹp, Vincharm Spa còn là điểm đến lý tưởng đối với những ai ưa thích sự vận động, hoàn thiện hình thể, trí tuệ với các trang thiết bị chuẩn quốc tế.

5-trai-nghiem-thu-vi-khi-nghi-duong-tai-vinpearl-can-tho-hotel-ivivu-8

Thỏa mãn mỹ vị với 3 nhà hàng cao cấp

Đến với Vinpearl Cần Thơ, du khách như được thưởng thức trọn vẹn hương vị ẩm thực tinh túy của thế giới và Việt Nam ngay trong 3 nhà hàng cao cấp là Mekong Breeze, Baijai và Delta Lobby Lounge. Trong đó, nhà hàng Mekong Breeze mang đến hương vị tinh tế từ những nền ẩm thực nổi tiếng trên thế giới cùng tinh hoa ẩm thực đặc trưng 3 miền Bắc – Trung – Nam. Còn nhà hàng Baijai sở hữu không gian được bày trí sang trọng theo phong cách Trung Hoa với thực đơn mới lạ, phong phú chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn không thể nào hoàn hảo hơn cho những ai yêu thích nền ẩm thực Hoa.

5-trai-nghiem-thu-vi-khi-nghi-duong-tai-vinpearl-can-tho-hotel-ivivu-2

Riêng Delta Lobby Lounge nằm ngay tại sảnh chính với điểm nhấn tuyệt vời chính là bữa tiệc trà chiều đậm chất quý tộc Anh. Trong không gian ấm cúng, sang trọng nơi đây mở ra thế giới của đồ uống và bánh ngọt thơm ngon. Nhâm nhi một tách trà ấm nóng, thưởng thức miếng bánh ngọt tan trong miệng và ngắm nhìn toàn khung cảnh diễm lệ của Vinpearl Cần Thơ sẽ đem lại một buổi tiệc trà chiều thư thái đúng điệu.

5-trai-nghiem-thu-vi-khi-nghi-duong-tai-vinpearl-can-tho-hotel-ivivu-4

Để du khách nhân đôi thời gian trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp, hiện tại iVIVU.com đang có gói combo khuyến mãi 3N2Đ tại Vinpearl Cần Thơ Hotel chỉ 1.599.000 đồng/khách, bao gồm:

Combo bao gồm:

– Xe limousine đưa đón Sài Gòn – Cần Thơ

– 2 đêm nghỉ tại phòng Deluxe City View

– Ăn sáng buffet

– Tặng voucher ăn tối trên du thuyền Ninh Kiều trị giá 200.000 VND

– Giảm 30% dịch vụ spa

– Sử dụng các tiện ích: wifi, hồ bơi, phòng tập thể dục,…

Điều kiện áp dụng:

– Hạn lưu trú: 03/09 – 30/11

– Đặt tối thiểu 2 khách

– Áp dụng trong tuần, cuối tuần phụ thu thêm 300.000 VND/khách

– Áp dụng khách Việt Nam

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Cần Thơ giá ưu đãi hấp dẫn tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com[/box]

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...