HOT: Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng giảm giá sốc mừng khai trương

11:42 04/04/2018

Nhân dịp khai trương, khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng mang đến mức giá vô cùng hấp dẫn cho khách hàng của iVIVU.com. Đặc biệt đi kèm với đó là nhiều ưu đãi hấp dẫn như: đặt 2 đêm liên tiếp tặng set trà, đặt 3 đêm tặng ăn tối…

HOT: Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng giảm giá sốc mừng khai trương

Marriott International chính thức ra mắt thương hiệu khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng vào ngày 18/1. Resort tọa lạc trên bãi biển Non Nước, là khu nghỉ dưỡng đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á đạt chuẩn thương hiệu Sheraton Grand. Nếu bạn đang có ý định du lịch Đà Nẵng thì hãy note ngay khu resort này nhé.

khu-nghi-duong-Sheraton-Grand-Da-Nang-ivivu-10

khu-nghi-duong-Sheraton-Grand-Da-Nang-ivivu-1

Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng bao gồm 2 khu khách sạn cao 6 tầng. Khu 1 gồm 130 phòng nghỉ và phòng suite, với căn phòng đại sứ sang trọng; khu 2 có 128 phòng nghỉ và phòng suite, với phòng tổng thống đẳng cấp có lối đi VIP, thang máy riêng và bãi đáp/cất cánh máy bay trực thăng.

khu-nghi-duong-Sheraton-Grand-Da-Nang-ivivu-6

khu-nghi-duong-Sheraton-Grand-Da-Nang-ivivu-8

Các phòng nghỉ và suite bao gồm một, 2 hoặc 3 phòng, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách du lịch Đà Nẵng. Tất cả phòng nghỉ đều được trang bị giường Sheraton Signature Sleep Experience với hướng nhìn ra khung cảnh biển hoặc hồ bơi vô cực dài nhất Đà Nẵng. Mọi căn phòng đều có ban công riêng, lối trang trí cổ điển quý phái pha lẫn đường nét đương đại, tạo ra một không gian trang trọng ấm cúng.

khu-nghi-duong-Sheraton-Grand-Da-Nang-ivivu-11

Du lịch Đà Nẵng, lưu trú tại Sheraton Grand Đà Nẵng với bảy nhà hàng và quầy bar sẽ đem lại những lựa chọn ẩm thực quốc tế phong phú với các món ăn truyền thống của Việt Nam, châu Á. Thực khách có nhiều lựa chọn: thưởng trà và cà phê với các món tráng miệng tại Tea Lounge, ngắm cảnh hồ bơi vô cực trải dài.

khu-nghi-duong-Sheraton-Grand-Da-Nang-ivivu-15

Các phòng hội nghị và phòng Grand Ballroom được thiết kế rộng rãi, tinh tế với công nghệ hiện đại, phù hợp để tổ chức các sự kiện lớn. Khu hội nghị của khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng mang tới một không gian sự kiện linh hoạt với tổng diện tích hơn 3.300m² gồm 14 phòng chức năng trong nhà.

khu-nghi-duong-Sheraton-Grand-Da-Nang-ivivu-13

khu-nghi-duong-Sheraton-Grand-Da-Nang-ivivu-9

Ngoài ra, du khách cũng sẽ được thư giãn tối đa với Shine Spa for Sheraton với liệu trình kết hợp phương pháp truyền thống châu Á với thủy liệu pháp tân tiến.

khu-nghi-duong-Sheraton-Grand-Da-Nang-ivivu-14

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam)1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Nẵng với giá ưu đãi tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...