Nghỉ dưỡng cuối tuần tại Flamingo Đại Lải chỉ 799.000 đồng/khách

13:24 29/11/2018

Cuối tuần, bạn đừng ngần ngại tự thưởng cho mình và gia đình một kỳ nghỉ đáng nhớ tại Flamingo Đại Lải Vĩnh Phúc, sát vách Hà Nội với nhiều ưu đãi miễn phí bất ngờ đến từ iVIVU.com.

Nghỉ dưỡng cuối tuần tại Flamingo Đại Lải chỉ 799.000 đồng/khách

flamingo-dai-lai-vinh-phuc-ivivu-21 flamingo-dai-lai-vinh-phuc-ivivu-23

Chỉ cách trung tâm Hà Nội 45 km thuộc huyện Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, nói đến Flamingo Đại Lải Resort, người ta nghĩ ngay đến một vùng đất “non thanh thủy tú” với khí hậu trong lành, phong cảnh hùng vĩ, ẩn chứa trong lòng biết bao điều kỳ diệu. Một vùng đất với nét thơ mộng hòa với vẻ yên bình, sự tĩnh lặng lại chất chứa những sóng ngầm lan tỏa niềm hạnh phúc. Một vùng đất bốn mùa đều tươi đẹp như bước ra từ truyện cổ tích xưa…

flamingo-dai-lai-vinh-phuc-ivivu-28 flamingo-dai-lai-vinh-phuc-ivivu-39

Flamingo Đại Lải Resort trải rộng trên 1,23 triệu m², nơi đây được thiên nhiên ban tặng phong cảnh non nước hữu tình, ẩn chứa biết bao điều kì diệu với bốn mùa xanh mát… Khi tới đây, du khách không chỉ được đắm mình trong khung cảnh hữu tình, thơ mộng, mà còn cảm nhận được sự hoang sơ với dãy núi Tam Đảo hùng vĩ bao quanh, mặt hồ Đại Lải xanh mát, bầu không khí trong lành. Đây là nơi luôn đề cao giá trị sống, không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp hòa quyện với thiên nhiên, trở thành một môi trường sống lý tưởng dành cho du khách.

flamingo-dai-lai-vinh-phuc-ivivu-6

Trải nghiệm Flamingo Đại Lải Resort Vĩnh Phúc với hơn 300 biệt thự cao cấp diện tích khác nhau từ 300m² đến 2.500m², du khách có thể cảm nhận được cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, các biệt thự đều có mặt hướng ra hồ rộng bao la hay nằm xen lẫn trong những cánh rừng thông bát ngát, đem đến cho bạn một cảm giác nghỉ dưỡng đích thực.

flamingo-dai-lai-vinh-phuc-ivivu-7 flamingo-dai-lai-vinh-phuc-ivivu-8

Flamingo Đại Lải Resort – Vĩnh Phúc gồm 102 phòng, mỗi phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như tủ đồ có khoá, tủ áo, trà miễn phí, khăn tắm,… Nơi đây cung cấp dịch vụ đa dạng với chi phí hợp lý, hệ thống nhà hàng độc đáo, đem lại hương vị ẩm thực đa dạng từ Việt Nam đến quốc tế.

flamingo-dai-lai-vinh-phuc-ivivu-10 flamingo-dai-lai-vinh-phuc-ivivu-11

Tại đây, bạn cùng gia đình có thể tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn tại công viên Wonder Park nằm giữa rừng thông xanh với những trò chơi đa dạng và đầy màu sắc. Hay trải nghiệm bể bơi 4 mùa liền kề tổ hợp dịch vụ Forest, Flamingo Spa, Flamingo Golf Club… Đây là những dịch vụ cao cấp mà bạn không thể bỏ lỡ. Hoặc đơn giản hơn là mọi người có thể thư giãn bên nhau, ngắm cảnh hoặc chèo thuyền kayak, thuyền gỗ WhiteHall tại câu lạc bộ bãi biển.

flamingo-dai-lai-vinh-phuc-ivivu-34

flamingo-dai-lai-vinh-phuc-ivivu-31 flamingo-dai-lai-vinh-phuc-ivivu-18

Với tiêu chí “sang trọng, chu đáo, thân thiện, vì cộng đồng”, hiện nay Flamingo Đại Lải Resort đã có dịch vụ vận chuyển cao cấp Flamingo Bus. Flamingo Bus đi vào hoạt động 2 tuyến xe bus chất lượng cao, sức chứa tối đa 29 khách/chuyến, 4 chuyến/ngày, khởi hành từ công viên Thống Nhất và Khu đô thị Royal City. Thay vì phải mất nhiều thời gian chờ đợi các phương tiện vận chuyển công cộng, giờ đây du khách sẽ được tận hưởng sự thư thái, sang trọng khi di chuyển cùng Flamingo Bus và đội ngũ phụ xe được đào tạo bài bản, phục vụ nước uống trong suốt hành trình.

flamingo-dai-lai-vinh-phuc-ivivu-13 flamingo-dai-lai-vinh-phuc-ivivu-14 flamingo-dai-lai-vinh-phuc-ivivu-25

Có những vùng đất mà dù chỉ ghé qua một lần cũng gây biết bao thương nhớ. Còn gì tuyệt vời hơn nếu được cùng bạn bè và người thân đắm mình tận hưởng thiên nhiên tươi đẹp 4 mùa, nhớ những giây phút êm đềm hạnh phúc bên nhau, hít thở mùi nhựa thông căng tràn lồng ngực, cùng nhau tản bộ trên những con đường nên thơ hay tận hưởng mùi vị bãi biển ngập đầy ánh hoàng hôn tại  Flamingo Đại Lải Resort.

Combo 2N1Đ + Xe đưa đón chỉ 799.000 VND/Khách

Combo bao gồm

– Xe đưa đón khứ hồi tại Hà Nội theo lịch trình

(Ưu tiên tình trạng chỗ cho đơn đặt phòng trước 7 ngày)

– 01 đêm nghỉ dưỡng tại Villa mặt đất hoặc Villa trên cao sang trọng

– Bữa sáng Buffet tiêu chuẩn Quốc tế

– Thư giãn tại hồ bơi bốn mùa

– Chiêm ngưỡng không gian Nghệ thuật Flamingo Art In The Forest

– Sử dụng xe buggy tham quan hệ sinh thái đa dạng

Ghi chú đặc biệt:

– Cuối tuần thứ 7 phụ thu từ 600.000VND/khách

– Lễ Tết phụ thu từ 1.200.000VND/khách

Điều kiện áp dụng

– Áp dụng tối thiểu 2 khách

– Thời hạn lưu trú: đến hết 14/04/2019

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam)1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Vĩnh Phúc với giá ưu đãi thấp nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...