Tour Dubai 5N4Đ: thủ tục visa đơn giản chỉ 21.900.000 đồng

17:08 01/08/2019

Với tour Dubai trọn gói này, bạn sẽ được thưởng ngoạn nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp của Dubai, bay bằng hãng hàng không cao cấp 5 sao và tận hưởng dịch vụ khách sạn tiêu chuẩn 4 sao quốc tế.

Tour Dubai 5N4Đ: thủ tục visa đơn giản chỉ 21.900.000 đồng

Được mệnh danh là “điểm đến xa hoa nhất thế giới” hay “xứ sở nhà giàu”, với tour Dubai này du khách sẽ được ghé thăm các điểm đến nổi tiếng như sau:

Thánh đường Sheikh Zayed

Là niềm tự hào của các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, thánh đường Sheikh Zayed được xây dựng từ 100.000 tấn đá cẩm thạch và hàng trăm loại đá quý hiếm khác với mái vòng được mạ vàng. Đặc biệt, tại đây còn có bộ 7 chiếc đèn chùm khổng lồ, chiếc lớn nhất dài tới 15m, nặng hơn 13 tấn được kết thành từ hàng nghìn viên tinh thể Swarovski đủ sắc màu. Một chuyến tham quan thánh đường sẽ mang đến cho bạn cơ hội chiêm ngưỡng lối kiến trúc nghệ thuật tiêu biểu, và đắm mình trong bầu không khí linh thiêng của thế giới đạo Hồi.

Ảnh: Culture Trip

Ảnh: Culture Trip

Ảnh: Daily Mail

Ảnh: Daily Mail

Tòa tháp Burj Khalifa

Được xây từ năm 2004 đến 2009, Burj Khalifa là tòa tháp cao nhất thế giới với 164 tầng, cao 828m. Đây là tổ hợp các dịch vụ khách sạn, nhà hàng, trung tâm mua sắm, văn phòng và căn hộ. Đài quan sát đặt trên đỉnh tháp cho phép du khách ngắm nhìn khung cảnh xung quanh. Ngoài kỷ lục về chiều cao, Burj Khalifa còn nắm giữ nhiều thành tích ấn tượng khác như cấu trúc nhôm kính cao nhất, hộp đêm cao nhất, nhà hàng cao nhất, màn trình diễn pháo hoa cao nhất…

Ảnh: Obesity Conferences

Ảnh: Obesity Conferences

Ảnh: Burj Khalifa

Ảnh: Burj Khalifa

Chợ vàng Gold Souk

Là một trong những khu chợ vàng nổi tiếng thế giới ở Dubai, Gold Souk có hơn 200 tiệm vàng bán đủ mọi loại trang sức bằng vàng và kim loại quý, đá quý… Đến đây, bạn sẽ choáng ngợp và lóa mắt trước những ánh vàng lấp lánh. Dù thế giới có rất nhiều vàng giả, đến Dubai, bạn vẫn có thể tin tưởng Gold Souk. Bởi chính phủ luôn tham gia bảo đảm sản phẩm tại đây là hàng thật. Tuy nhiên, giá của đồ trang sức tại đây ít khi được niêm yết cụ thể. Vì thế bạn nên khéo léo mặc cả với chủ cửa hàng để có thể mua được với giá tốt.

Ảnh: Одвайзер

Ảnh: Одвайзер

Ảnh: VietnamBiz

Ảnh: VietnamBiz

Sa mạc Safari

Tham gia tour Dubai trọn gói này bạn còn được tham quan sa mạc Safari và tham gia nhiều hoạt động thú vị như trải nghiệm cảm giác mạo hiểm khi ngồi trên xe Land Cruiser 4 Wheels Drive với tốc độ chóng mặt để vượt sa mạc với những trải nghiệm đáng nhớ. Sau đó, bạn sẽ được thưởng thức tiệc nướng BBQ tại những túp lều dựng bằng lá cọ khô và xem những màn trình diễn múa bụng (belly dance) ấn tượng.

Ảnh: Jules Tourism LLC

Ảnh: Jules Tourism LLC

Ảnh: funtoursdesertsafaridubai

Ảnh: funtoursdesertsafaridubai

Quần đảo cây cọ Palm 

Quần đảo cây cọ ở Dubai bao gồm 3 đảo nhân tạo: đảo Palm Jumeirah, Palm Jebel Ali và Palm Deira với mục đích cải thiện diện mạo, tăng cường phát triển du lịch cho Dubai. Với hình dáng của các cành cọ đang vươn ra vịnh Persian, quần đảo nhân tạo này được “quảng bá” sẽ là đảo nhân tạo lớn nhất thế giới và có thể nhìn thấy từ mặt trăng. Giữa 3 hòn đảo là hơn 100 khách sạn sang trọng, khu biệt thự và căn hộ dân cư bên bãi biển độc quyền, bến tàu, công viên giải trí, nhà hàng, khu mua sắm, khu thể thao…

Ảnh: Smart Material Conference

Ảnh: Smart Material Conference

Ảnh: Pinterest

Ảnh: Pinterest

Tham quan, chụp ảnh bên ngoài khách sạn Burj Al Arab và phòng trưng bày Ferrari World

Được mệnh danh là một trong những khách sạn xa xỉ nhất thế giới, khách sạn Burj Al Arab nằm trên một hòn đảo nhân tạo cách bãi biển Jumeirah 280 m, và có một cây cầu riêng để nối với đất liền. Đây là một trong những khách sạn xa hoa nhất trên thế giới bao gồm 56 tầng, 202 phòng. Trong đó có 1 phòng Royal Suite cự kỳ rộng rãi và xa hoa. Tại đây có những dịch vụ đẳng cấp như quản gia, đưa đón bằng xe Rolls-Royce hay trực thăng, sử dụng ipad vỏ vàng 24k…

Ảnh: Her World Việt Nam

Ảnh: Her World Việt Nam

Ferrari mở công viên giải trí đầu tiên ở Abu Dhabi vào năm 2010. Phần mái công viên có màu đỏ đặc trưng của Ferrari, với những đường cong được lấy cảm hứng từ thân xe Ferrari GT. Với tổng diện tích 200.000m², đây là công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới với hơn 20 đường tàu cao tốc trên không có tốc độ nhanh nhất thế giới 240km/h.

Ảnh: Gray Line

Ảnh: Gray Line

Ảnh: kafe-ochag.ru

Ảnh: kafe-ochag.ru

Hướng dẫn cách đặt tour Dubai

– Gọi (028) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...