2N1Đ tại khách sạn Wyndham Legend Hạ Long 5* + xe limousine giá chỉ 1.299.000 đồng/khách

17:04 13/07/2020

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể đến Hạ Long bằng xe Limousine và lưu trú tại khách sạn Wyndham Legend Hạ Long – một trong những khách sạn tuyệt vời nhất vịnh Hạ Long với giá chỉ 1.299.000 đồng/khách. Hãy bắt đầu cho mình một mùa hè thật nhiều niềm vui ngay thôi!

 Xem thêm: Du lịch Hạ Long

2N1Đ tại khách sạn Wyndham Legend Hạ Long 5* + xe limousine giá chỉ 1.299.000 đồng/khách

wyndham-legend-ha-long-ivivu-23

wyndham-legend-ha-long-ivivu-1

Là một trong những khách sạn nổi bật của tập đoàn khách sạn Wyndham (Mỹ), Wyndham Legend Hạ Long nằm trên đường bờ biển tạị Bãi Cháy, tầm nhìn bao quát di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long và cầu Bãi Cháy, thuận tiện cho việc di chuyển tới các địa điểm thăm quan, khu vui chơi giải trí và trung tâm thành phố.

wyndham-legend-ha-long-ivivu-8

Khách sạn Wyndham Legend Hạ Long được thiết kế với 217 phòng hạng sang và rộng rãi, có ban công riêng hoặc cửa sổ lớn nhìn toàn cảnh. Nội thất theo phong cách hiện đại và một số phòng khách mang âm hưởng kiến trúc tân cổ điển châu Âu, tất cả các phòng khách sạn Wyndham Legend Hạ Long được trang bị đồ vải cao cấp, bộ chăn và gối lông vũ êm ái, tiện nghi sang trọng và thoải mái tuyệt đối.

wyndham-legend-ha-long-ivivu-4 wyndham-legend-ha-long-ivivu-5

Hầu hết các phòng sở hữu bồn tắm nằm và buồng tắm đứng, thỏa mãn mọi nhu cầu lưu trú của bạn và gia đình. Một số phòng còn có khu vực tiếp khách riêng.

wyndham-legend-ha-long-ivivu-7wyndham-legend-ha-long-ivivu-6

Hồ bơi của Wyndham Legend Hạ Long nằm trên tầng 4 của tòa nhà với tầm nhìn khoáng đạt ra Vịnh Hạ Long. Tại đây, bạn có thể thỏa sức đắm mình trong làn nước mát khi ngắm nhìn Vịnh Hạ Long và Cầu Bãi Cháy bên dưới, thưởng thức đồ uống và đồ ăn nhẹ tại quầy bar hồ bơi, hoặc chỉ đơn giản là dành những phút giây quý giá bên gia đình và người thân.

wyndham-legend-ha-long-ivivu-2

Ảnh: superadrianme

Ảnh: superadrianme

Ngoài ra, khách sạn còn có khu vực dành cho trẻ em tọa lạc trên tầng 4. Đây là một không gian vui chơi an toàn cho trẻ nhỏ với nhiều hoạt động đa dạng, các loại đồ chơi và phim hoạt hình cho trẻ em.

wyndham-legend-ha-long-ivivu-20

Đặc biệt từ khách sạn bạn chỉ mất vài phút đi bộ là đến công viên giải trí Sun World Hạ Long. Đây là tổ hợp vui chơi giải trí hiện đại hàng đầu châu Á với nhiều trò chơi vô cùng hấp dẫn như: phi long thần tốc, theo dấu chân rồng, tê giác cuồng nộ, tàu hải tặc… hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

wyndham-legend-ha-long-ivivu-21

Combo 2N1Đ + Limousine khứ hồi Hà Nội + Buffet sáng chỉ 1.299.000đ/khách

Combo bao gồm

– Xe Limousine ghế VIP khứ hồi Hà Nội – Hạ Long

– 01 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Superior

– Bữa sáng Buffet tiêu chuẩn quốc tế tại nhà hàng Blue Bay

– Thức uống chào mừng khi nhận phòng

– Miễn phí trà & cà phê hằng ngày trong phòng

– Thư giãn cùng hồ bơi ngoài trời toàn cảnh Vịnh

– Vị trí thuận tiện đi đến khu tổ hợp giải trí Sun World, tản bộ trên con đường kiến trúc phố Cổ nhộn nhịp, hay khám phá khu vực mở rộng bãi biển Bãi Cháy đầy gió

– Sử dụng tiện ích wifi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em

Ghi chú đặc biệt:

Wyndham Legend nằm trên đường bờ biển đẹp nhất Hạ Long, sở hữu tầm nhìn rộng mở bao quát Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, cầu Bãi Cháy tráng lệ và vòng quay Mặt Trời – Sun World

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 02 khách/phòng

– Dành cho khách Việt Nam

– Cuối tuần Thứ 6 – 7 có phụ thu thêm

– Không áp dụng 01/09

– Hạn lưu trú đến 31/10/2020

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này: 

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam)1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 029 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Vịnh Hạ Long giá ưu đãi cực tốt đến từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...