3N2Đ ở Sea Links Beach Phan Thiết + Tặng bữa trưa hoặc tối + Vé tham quan chỉ 2.299.000 đồng/khách

14:23 09/10/2020

Tranh thủ làm chuyến du lịch Phan thiết – Mũi Né thôi, combo siêu xịn ở Sea Links Beach Phan Thiết 5 sao đang chờ bạn.

3N2Đ ở Sea Links Beach Phan Thiết + Tặng bữa trưa hoặc tối + Vé tham quan chỉ 2.299.000 đồng/khách

Sea Links Beach Phan Thiết là quần thể nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, nằm trên ngọn đồi đối diện biển, cách thành phố Phan Thiết 9 km. Bao bọc toàn bộ khu nghỉ dưỡng là một không gian xanh thiên nhiên từ đại dương, cùng thảm thực vật phong phú.

Sea Links Beach-phan-thiet-ivivu-13

Sea Links Beach-phan-thiet-ivivu-17

Đây là khu nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế có tổng thể kiến trúc sang trọng, hoà quyện với thiên nhiên thơ mộng và tầm nhìn đẹp hướng biển. Không nói quá khi đánh giá rằng, nơi đây chính là điểm nhấn đặc biệt của du lịch Phan Thiết – Mũi Né – “thủ đô” resort của Việt Nam.

Sea Links Beach-phan-thiet-ivivu-11

Sea Links Beach-phan-thiet-ivivu-9

Lấy ý tưởng từ hình ảnh ruộng bậc thang Việt Nam, Sea Links Beach Phan Thiết được xây dựng ở vị trí trung tâm và là nơi cao nhất của quần thể Sea Links. Khách sạn có 188 phòng trang nhã, tiện nghi sang trọng, nội thất cao cấp. Tất cả phòng đều có sân vườn riêng, diện tích rộng, từ 38 m² trở lên, với tầm nhìn hướng ra hồ bơi, sân golf và biển. Khách sạn sẽ mang đến cho du khách hơi thở của thiên nhiên trong không gian hòa quyện giữa trời, biển, cây cỏ và hoa lá.

59eabca3c6be5

59eabca3c6416

Không đơn giản chỉ là nghỉ dưỡng, Sea Links Beach Phan Thiết còn thu hút du khách bằng dịch vụ giải trí hàng đầu: sân golf 18 lỗ liền biển duy nhất tại Việt Nam và thử thách nhất châu Á. Bạn sẽ có cơ hội thử sức mình tại sân golf trên địa hình trập trùng gió ở độ cao 60m sẽ làm tăng thêm giá trị cho cuộc chơi. Đặc biệt, tại nơi đây bạn có thể chơi golf trước cảnh biển kỳ vĩ hay dưới ánh đèn lung linh về đêm, một cảm giác chỉ riêng có tại sân golf Sea Links.

Khu-nghi-duong-Sea-Links-Beach-Phan-Thiet-thien-duong-co-that-cua-du-lich-Mui-Ne-Traveltimes.vn-11

Lưu trú tại đây, buổi sáng bạn có thể đi dạo trên bãi biển, sau đó thưởng thức những món ăn ngon miệng tại nhà hàng. Buổi chiều dạo chơi qua những đồi cát gần resort, tham quan lâu đài rượu vang hay chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn kỳ vĩ từ trên sàn bể bơi và trị liệu spa thư giãn trước bữa tiệc đồ uống buổi tối dưới bầu trời đầy sao.

11

Sea Links Beach-phan-thiet-ivivu-3

Sea Links Beach-phan-thiet-ivivu-10

Khi đặt gói combo này, du khách cũng được trải nghiệm tour tham quan lâu đài rượu vang RD nổi tiếng.

Sea Links Beach-phan-thiet-ivivu-12

Thưởng thức và hòa mình vào không khí lâu đài rượu vang, bạn sẽ không khỏi nao lòng trước vẻ đẹp của lối kiến trúc độc đáo, hương vị của những dòng rượu vang nức tiếng. Hương vị vang hảo hạng của vùng Napa Valley nước Mỹ được giữ vẹn nguyên trong từng giọt rượu, dành để đón tiếp những vị khách sành điệu và đầy đam mê.

lau-dai-ruou-vang-phan-thiet-ivivu-2

Phía ngoài lâu đài, hình tượng người nông dân xay nho được đặt trang trọng trên đồi cát như nhắc nhớ về lịch sử xa xôi của ngành trồng nho và làm rượu vùng Napa Valley. Các giống nho Cabernet Saugvinon, Syrah, Chardonnnay… cũng được đưa về trồng quanh lâu đài để giới thiệu với khách tham quan nguyên liệu làm nên các dòng vang danh tiếng của vùng thung lũng này.

lau-dai-ruou-vang-phan-thiet-ivivu-6

Trong chuyến tham quan tới lâu đài rượu vang RD, bạn sẽ được hướng dẫn tham quan 2 hầm chứa rượu cùng quy trình và mô hình sản xuất rượu khép kín được thiết kế nằm sâu dưới lòng đất. Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức một số loại vang đỏ trứ danh từ thung lũng Napa Valley mang nhãn Napa 55, Napa 66, Napa 77, Napa 88 hay Napa 99.

Trọn gói 3N2Đ + Xe đưa đón + Tặng bữa trưa/tối + Vé tham quan chỉ 2.299.000đ/khách

Combo bao gồm

– Vé xe limousine khứ hồi Hồ Chí Minh – Sea Links Phan Thiết

– 02 đêm nghỉ dưỡng tại hạng phòng Superior Pool View

– Ăn sáng tự chọn với thực đơn đa dạng

– Tặng 01 lần dùng bữa trưa hoặc tối theo thực đơn phong cách Việt

– Tặng tour tham quan lâu đài rượu vang

– Tận hưởng các tiện ích hồ bơi, phòng gym, wifi…

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 02 khách/phòng

– Hạn lưu trú: từ nay – 28.12.2020

– Không phụ thu cuối tuần

Hướng dẫn cách đặt khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam)1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phan Thiết giá ưu đãi hấp dẫn tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...