Lý do khiến Na Uy là điểm đến trong mơ của biết bao người

14:40 02/03/2018

Với cảnh quan đẹp nên thơ và những thành phố sôi động, không có gì quá ngạc nhiên khi Na Uy từ lâu đã là điểm đến yêu thích của hàng triệu khách du lịch.

Lý do khiến Na Uy là điểm đến trong mơ của biết bao người

1. Ngắm cảnh bến tàu Bryggen Wharf

Bến tàu Bryggen Wharf Hanseatic là một điểm nhấn mang tính biểu tượng ở Na Uy, với những tòa nhà đầy màu sắc dọc theo bờ sông. Được xây dựng vào thế kỷ 18, bến tàu Bryggen là Di sản Thế giới được UNESCO công nhận. Đến nơi đây, bạn sẽ được ngắm cảnh đẹp và nhâm nhi những ly café trong những nhà hàng gần bến tàu.

ly-do-khien-na-uy-la-diem-den-trong-mo-cua-biet-bao-nguoi-ivivu-1

2. Quay ngược thời gian tại Bảo tàng Tàu Viking

Nằm ở Oslo, bảo tàng ấn tượng này là nơi du khách có thể tìm hiểu về lịch sử và văn hóa Na Uy. Đến bảo tàng Viking, bạn có thể được ngắm hàng loạt những con tàu huyền thoại như tàu Viking, tàu ​​Oseber…

ly-do-khien-na-uy-la-diem-den-trong-mo-cua-biet-bao-nguoi-ivivu-2

3. Đi dạo trên Old Stavanger

Là địa điểm lý tưởng để đi dạo vào một buổi chiều, Old Stavanger không bao giờ làm du khách thất vọng vì những con đường nhỏ và những ngôi nhà sơn trắng đẹp như trong truyện cổ tích. Nằm ở phía Tây của Vågen, thị trấn này 173 tòa nhà bằng gỗ được xây dựng vào khoảng thế kỷ 18. Đến đây, bạn cũng có thể khám phá rất nhiều phòng trưng bày cũng như các cửa hàng địa phương.

ly-do-khien-na-uy-la-diem-den-trong-mo-cua-biet-bao-nguoi-ivivu-3

4. Xem hiện tượng cực quang ở Tromsø

Là thành phố lớn nhất ở phía Bắc Na Uy, Tromsø tự hào có một vị trí thuận tiện giữa các vịnh và núi và đây chính là địa điểm tuyệt vời để xem hiện tượng cực quang. Hãy đến Tromsø từ đầu tháng 9 đến đầu tháng 4 để có cơ hội ngắm hiện tượng thiên nhiên kỳ thú này một lần trong đời.

ly-do-khien-na-uy-la-diem-den-trong-mo-cua-biet-bao-nguoi-ivivu-4

5. Đến thăm thành phố Oslo

Đến Oslo, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm những điểm đến hấp dẫn nhất Na Uy bao gồm bảo tàng Tàu Viking, Trung tâm Hòa bình Nobel, Pháo đài Akershus và Công viên Điêu khắc Vigeland cũng như nhiều công viên, rừng, vịnh khác. Không những thế, cuộc sống về đêm ở nơi đây được đánh giá là cực kỳ sôi động với loạt nhà hàng, quán café, quán bar, nhộn nhịp sẽ cho bạn cơ hội để “quẩy” tưng bừng và “xõa” hết mình.

ly-do-khien-na-uy-la-diem-den-trong-mo-cua-biet-bao-nguoi-ivivu-5

6. Khám phá đảo Fjords

Ẩn giữa những ngọn núi và thung lũng đầy bí ẩn, những hòn đảo Fjords là nơi ẩn chứa tất cả mọi thứ từ những thác nước ngoạn mục đến những dòng sông băng. Nếu bạn sợ các chuyến đi quá khắc nghiệt mà vẫn muốn ngắm cảnh đẹp? Hãy mua một vé du thuyền để tiếp tục tận hưởng.

ly-do-khien-na-uy-la-diem-den-trong-mo-cua-biet-bao-nguoi-ivivu-6

7. Đến thăm pháo đài Akershus ấn tượng

Lâu đài thời trung cổ này ban đầu được xây dựng như là một pháo đài chiến lược để bảo vệ thành phố Oslo. Sau đó, pháo đài Akershus được biến đổi thành một dinh thự dành cho hoàng gia cũng như một nhà tù. Ngày nay, pháo đài được sử dụng làm điểm tổ chức các buổi hòa nhạc, lễ hội và các lễ hội lớn của quốc gia cũng như một địa điểm du lịch hấp dẫn.

ly-do-khien-na-uy-la-diem-den-trong-mo-cua-biet-bao-nguoi-ivivu-7

GỌI NGAY 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN COMBO KHÁCH SẠN + VÉ MÁY BAY GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM TỪ IVIVU.COM

Theo Quỳnh Trang/Emdep

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...