5 hàng cháo sườn đắt khách ở Hà Nội

16:00 17/04/2018

Cháo sườn Hàng Bồ hay cô Là ở Lý Quốc Sư là những địa chỉ quen thuộc với người dân thủ đô suốt nhiều năm qua.

5 hàng cháo sườn đắt khách ở Hà Nội

Hàng Bồ  Gánh cháo sườn trên vỉa hè phố Hàng Bồ mở bán từ 6h30 nhưng đông đúc nhất vào khoảng 7h trở đi. Quán có thâm niên hơn 30 năm. Cháo ở đây được nhiều người đánh giá là mịn như kem, thơm nức mùi gạo và có độ sánh vừa phải. Nếu thích, bạn có thể hỏi chủ quán cạo cho một ít lớp cháo cháy bên dưới để thử. Mỗi tô cháo ở đây có giá từ 10.000 đồng, tuỳ kích cỡ mà giá sẽ thay đổi. Ảnh: Dương An.

Hàng Bồ: Gánh cháo sườn trên vỉa hè phố Hàng Bồ mở bán từ 6h30 nhưng đông đúc nhất vào khoảng 7h trở đi. Quán có thâm niên hơn 30 năm. Cháo ở đây được nhiều người đánh giá là mịn như kem, thơm nức mùi gạo và có độ sánh vừa phải. Nếu thích, bạn có thể hỏi chủ quán cạo cho một ít lớp cháo cháy bên dưới để thử. Mỗi tô cháo ở đây có giá từ 10.000 đồng, tuỳ kích cỡ mà giá sẽ thay đổi. Ảnh: Dương An.

Cô Là - Lý Quốc Sư  Đối với những người yêu thích món ăn này, quán cháo cô Là là địa chỉ quen thuộc. Trước đây, cô bán ở ngõ Huyện, sau này dời về ngã tư Lý Quốc Sư - Hàng Bông. Bát cháo lúc nào cũng nóng hổi được nấu bằng nước hầm xương nên có mùi thơm và vị ngọt. Trong bát còn có thêm chút thịt xào, ruốc (chà bông) và sườn sụn. Một tô cháo quẩy có giá 15.000 đồng, thêm ruốc là 20.000 đồng, thêm sườn sụn là 25.000 đồng. Cô Là bán vào 2 khung giờ: 7h - 11h và 14h - 18h. Ảnh: Phong Ng.

Cô Là – Lý Quốc Sư: Đối với những người yêu thích món ăn này, quán cháo cô Là là địa chỉ quen thuộc. Trước đây, cô bán ở ngõ Huyện, sau này dời về ngã tư Lý Quốc Sư – Hàng Bông. Bát cháo lúc nào cũng nóng hổi được nấu bằng nước hầm xương nên có mùi thơm và vị ngọt. Trong bát còn có thêm chút thịt xào, ruốc (chà bông) và sườn sụn. Một tô cháo quẩy có giá 15.000 đồng, thêm ruốc là 20.000 đồng, thêm sườn sụn là 25.000 đồng. Cô Là bán vào 2 khung giờ: 7h – 11h và 14h – 18h. Ảnh: Phong Ng.

Khu Bách Khoa  Cháo sườn ở khu Bách Khoa, phía trước bưu điện trên đường Tạ Quang Bửu nổi tiếng với giá "không thể nào rẻ hơn". Với 7.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức một tô cháo nóng hổi đầy đủ quẩy, ruốc. Hương vị ở đây được đánh giá chỉ ở mức khá nhưng có lẽ vì giá cả bình dân mà quán lúc nào cũng đông khách, nhộn nhịp nhất từ khoảng 16h. Ảnh: Hà Trang.

Khu Bách Khoa: Cháo sườn ở khu Bách Khoa, phía trước bưu điện trên đường Tạ Quang Bửu nổi tiếng với giá “không thể nào rẻ hơn”. Với 7.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức một tô cháo nóng hổi đầy đủ quẩy, ruốc. Hương vị ở đây được đánh giá chỉ ở mức khá nhưng có lẽ vì giá cả bình dân mà quán lúc nào cũng đông khách, nhộn nhịp nhất từ khoảng 16h. Ảnh: Hà Trang.

Chợ Đồng Xuân  Quán cháo sườn sụn ở chợ Đồng Xuân là một trong những địa chỉ nổi tiếng về đêm của giới sành ăn thủ đô. Quán bán từ xế chiều cho đến 2h sáng, đông khách từ khoảng 21h. Bát cháo ở đây có đầy đủ sườn sụn, quẩy, ruốc với giá 30.000 đồng. Tuy giá có hơi đắt so với mặt bằng chung, quán cháo vẫn hấp dẫn thực khách nhờ chất lượng món ăn. Ảnh: Thành Diệu Huyền.

Chợ Đồng Xuân: Quán cháo sườn sụn ở chợ Đồng Xuân là một trong những địa chỉ nổi tiếng về đêm của giới sành ăn thủ đô. Quán bán từ xế chiều cho đến 2h sáng, đông khách từ khoảng 21h. Bát cháo ở đây có đầy đủ sườn sụn, quẩy, ruốc với giá 30.000 đồng. Tuy giá có hơi đắt so với mặt bằng chung, quán cháo vẫn hấp dẫn thực khách nhờ chất lượng món ăn. Ảnh: Thành Diệu Huyền.

Trần Xuân Soạn  Địa chỉ này có thâm niên hơn 30 năm, nổi tiếng bởi món cháo trai đậm đà. Dù vậy, cháo sườn cũng là món ăn làm hài lòng nhiều thực khách từng thử qua. Quán có không gian không bề thế nhưng là nơi hiếm hoi bán cháo sườn mà có chỗ ngồi tử tế cho thực khách. Mỗi tô cháo có giá 28.000 đồng. Bạn có thể gia giảm thêm tiêu, ớt hay quẩy giòn tuỳ theo sở thích. Quán mở cửa bán từ 11h đến 21h mỗi ngày, món cháo sườn chỉ bán từ 15h30. Ảnh: @daydreammeer.

Trần Xuân Soạn: Địa chỉ này có thâm niên hơn 30 năm, nổi tiếng bởi món cháo trai đậm đà. Dù vậy, cháo sườn cũng là món ăn làm hài lòng nhiều thực khách từng thử qua. Quán có không gian không bề thế nhưng là nơi hiếm hoi bán cháo sườn mà có chỗ ngồi tử tế cho thực khách. Mỗi tô cháo có giá 28.000 đồng. Bạn có thể gia giảm thêm tiêu, ớt hay quẩy giòn tuỳ theo sở thích. Quán mở cửa bán từ 11h đến 21h mỗi ngày, món cháo sườn chỉ bán từ 15h30. Ảnh: @daydreammeer.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN HÀ NỘI GIÁ TỐT

Khách sạn New Era Hà Nội

Khách sạn Pearl Hà Nội 

Khách sạn La Paz Hà Nội

Theo Di Vỹ/Vnexpress

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Hà Nội với giá ưu đãi thấp nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...