Đến Victoria Sapa Resort & Spa trải nghiệm một Sapa đích thực giữa Tây Bắc

13:45 28/08/2019

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm Sapa với tầm nhìn ra bờ hồ Sapa và dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, Victoria Sapa Resort & Spa sẽ là nơi lý tưởng để bạn và gia đình trải nghiệm một Sapa đích thực giữa núi rừng Tây Bắc. 

Xem thêm: Du lịch Sapa

Đến Victoria Sapa Resort & Spa trải nghiệm một Sapa đích thực giữa Tây Bắc

Nằm ngay trên đường Xuân Viên – khu trung tâm của Sapa, Victoria Sapa là một trong những khu nghỉ dưỡng có vị trí đẹp nhất thị trấn sương mù. Resort này dường như đưa bạn vào một thế giới tách biệt hẳn những xô bồ, ồn ã của cuộc sống thường ngày, để cảm nhận một cuộc sống thật chậm, thật khác lạ nhưng đầy những điều thú vị để khám phá.

Có nhiều thứ tuyệt vời sẽ khiến bạn “phải lòng” với Victoria Sapa trong lần đầu chạm mặt, và đây chính là những điều như vậy.

Resort của nhiều giải thưởng danh giá 

Là resort sang trọng tiêu chuẩn 4 sao quốc tế đầu tiên ở vùng núi Tây Bắc, Victoria Sapa luôn nằm trong danh sách những điểm lưu trú đẹp và sang trọng hàng đầu tại Sapa. Resort này sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa, nằm tại trung tâm của Sapa nhưng diện tích lại rất rộng, không gian thoáng đãng, được bao quanh bởi những thửa ruộng bậc thang xanh mát, những dãy núi ngút ngàn và bầu không khí mát mẻ, thư thái vô cùng.

victoria-sapa-ivivu-3

victoria-sapa-ivivu-4

Đặt chân đến Victoria Sapa lần đầu, chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi phong cách thiết kế của nơi đây. Lấy ý tưởng khá độc là sự kết hợp giữa gỗ và đá, với điểm nhấn là trần nhà cao, xà ngang bằng gỗ và những họa tiết khảm đá cầu kỳ, tạo ra một không gian ấm cúng và cũng rất nghệ thuật.

victoria-sapa-ivivu-8

Với không gian sang trọng và dịch vụ xuất sắc của mình, Victoria Sapa được bầu chọn là “Best Hotel in the North-West Region” (Khách sạn đẹp nhất miền Tây Bắc) năm 2004 và 2005. Gần đây nhất, resort cũng được bầu chọn là một trong 25 khách sạn tốt nhất trên toàn Việt Nam với giải thưởng Traveler’s Choice 2013, bởi các du khách quốc tế trên trang thông tin du lịch nổi tiếng Tripadvisor.

victoria-sapa-ivivu-5

Ảnh: @nae_i

Ảnh: @nae_i

Tại Sapa, khu nghỉ dưỡng cũng đóng vai trò chủ đạo trong vùng khi khẳng định sự cam kết của mình bằng những hoạt động quản lý thân thiện với môi trường. Victoria Sapa đã đầu tư thiết bị xử lý nước và tổ chức chương trình Victoria Green Day hàng năm, đồng thời thực hiện một số hoạt động giáo dục về trách nhiệm bảo vệ môi trường cho người dân địa phương.

Trải nghiệm đưa đón Hà Nội – Sapa bằng xe Limousine hạng thương gia

Để tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời, hãy nhẹ thả hồn phiêu lãng theo những vòng xe từ thủ đô Hà Nội xuyên qua các thung lũng trên chuyến xe Limousine Dcar VIP 9 chỗ cao cấp.

6-ly-do-nen-dat-victoria-sapa-resort-chi-3tr399-dong-ngay-bay-gio-ivivu-19

6-ly-do-nen-dat-victoria-sapa-resort-chi-3tr399-dong-ngay-bay-gio-ivivu-20

Khi đặt combo Victoria Sapa tại iVIVU.com, bạn sẽ được trải nghiệm đưa đón Hà Nội – Sapa và ngược lại bằng xe Limousine sang trọng. Với dòng xe thiết kế hiện đại, sang trọng và đầy trang nhã, Limousine Dcar VIP tích hợp đầy đủ các tiện nghi như ghế bọc da êm ái, chỗ để chân rộng rãi, cổng sạc USB ở mỗi ghế, màn hình LED 21 inches tại vị trí trung tâm, âm thanh Sony 04 loa cao cấp… cho bạn tha hồ thư giãn thoải mái trong suốt thời gian di chuyển. Ngoài ra, trên xe còn cung cấp khăn lạnh, nước suối, thức ăn nhẹ nữa nhé.

Dịch vụ miễn phí đưa đón đến các điểm tham quan

Đây cũng là một trong những dịch vụ ưa chuộng của nhiều du khách khi lưu trú tại Victoria Sapa. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm và chọn lựa phương tiện di chuyển đến các địa điểm tham quan ở Sapa như cáp treo Fansipan, bản Cát Cát, chợ Sapa…

victoria-sapa-ivivu-13

Ảnh: Buffalotours.com

Ảnh: Buffalotours.com

Ảnh:@habi149

Ảnh:@habi149

Chỉ cần thông báo với lễ tân khi check-in rằng bạn sẽ đến tham quan những điểm du lịch đã kể trên, nhân viên sẽ sắp xếp xe với giờ khởi hành như sau: chợ Sapa 9 giờ sáng, cáp treo Fansipan 10 giờ sáng và bản Cát Cát đi là 14 giờ, về là 16 giờ chiều.

Thỏa sức đắm mình trong hồ bơi bốn mùa trong nhà view núi

Là một trong những hồ bơi bốn mùa trong nhà đẹp nhất Sapa, hồ bơi của Victoria Sapa được thiết kế hiện đại với không gian rộng, thoáng đãng và yên tĩnh. Điểm nhấn của hồ bơi là kỹ thuật lọc sạch bằng Ozone, không hóa chất, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe con người.

victoria-sapa-resort--3-800x450

Hơn nữa, thay vì hồ bơi bao bọc bởi bức tường bó hẹp, những cửa kính lớn như mang cả thiên nhiên Sapa vào bên trong căn phòng, tạo cho du khách cảm giác tuyệt vời khi vừa thoải mái thư giãn, vừa nhìn ngắm khung cảnh xung quanh.

 Thư giãn ngay chính tại phòng nghỉ

Sau tất cả cuộc vui chơi trong ngày, căn phòng ấm áp mang đậm họa tiết dân tộc Tây Bắc sẽ là nơi cho bạn có những phút giây thư giãn thật sự ý nghĩa. Với tổng số 77 phòng từ sang trọng, cao cấp đến các loại phòng dành cho gia đình, mỗi phòng nghỉ tạo nên một chốn thư giãn riêng dành cho bạn khi đến với phố núi Sapa.

victoria-sapa-ivivu-6

sapa-ivivu.com-18

Ngồi trên ban công khách sạn, trong làn sương khói mờ ảo, bạn nhìn thấy những mái nhà thấp thoáng lẩn lướt trong sương, một bầu không khí trong lành, một không gian yên tĩnh, một khoảng thời gian sống thật chậm, nghĩ thật sâu khiến bạn thư giãn, quên hết mọi mệt mỏi cuộc sống hàng ngày.

victoria-sapa-ivivu-11

Ảnh: 2lily_phan1912

Ảnh: 2lily_phan1912

Từ resort, tuỳ từng khu vực, bạn có thể phóng tầm mắt lên các thửa ruộng bậc thang xanh mướt, thơm ngạt ngào phía đằng xa. Hoặc cũng có thể nhìn ngắm tổng thể thị trấn Sapa xinh đẹp hoặc ngắm hồ Sapa từ những góc nhìn trên cao.

Khám phá và tận hưởng

Ngoài hồ bơi bốn mùa trong nhà, tại Victoria Sapa bạn cũng có thể tận hưởng những dịch vụ khác như sân tennis, phòng bida, Spa… Còn với những ai thích khám phá, hãy trải nghiệm buổi đạp xe thong dong hoặc đi bộ qua những bản làng dân tộc thiểu số đậm đà bản sắc ở Sapa.

victoria-sapa-ivivu-12

Ảnh: Buffalotours.com

Ảnh: Buffalotours.com

Dù bạn tham quan Sapa trong một ngày hay thử thách chính mình với xe đạp leo núi hoặc tham gia một ván tennis hào hứng cùng bạn bè, Victoria Sapa sẽ ru êm những mệt mỏi sau một ngày sôi động bằng những phương pháp trị liệu tinh tế.

victoria-sapa-ivivu-2

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn cảm giác thanh tịnh nhẹ nhàng với những phương pháp trị liệu Aromatherapy, Swedish, Spa đá nóng theo phóng cách Thái và đặc biệt hơn nữa là kiểu massage đặc trưng của Victoria. Phòng tắm và các buổi trị liệu theo liệu pháp phản xạ cũng rất tuyệt vời. Cuối cùng, hãy để Fansipan body Scrub kết thúc buổi trị liệu của bạn khi chắp cánh cho những căng thẳng trĩu nặng cả một ngày như nhẹ bay và tan biến.

Trọn gói 2N1Đ + Limousine khứ hồi Hà Nội + Tặng lẩu cá Tầm | 1.699.000 VND/Khách

Combo bao gồm

– Xe Limousine khứ hồi Hà Nội – Sapa sang trọng

– 01 đêm nghỉ dưỡng tại hạng phòng Superior cổ điển

– Bữa sáng Buffet tiêu chuẩn Quốc tế tại nhà hàng Tả Van hướng nhìn đỉnh núi Phan-Xi-Păng

– Thưởng thức 01 set lẩu cá Tầm đặc sản Sapa bên lò sưởi củi đốt trong khí trời se lạnh

– Thư giãn cùng hồ bơi bốn mùa trong nhà ấm áp

– Trà & cà phê miễn phí sử dụng trong phòng

– Các hoạt động giải trí như bàn bi-a, sân tennis, cửa hàng lưu niệm, đặt tour, phòng gym

Ghi chú đặc biệt:

– Cuối tuần thứ 6, thứ 7 và Lễ 30/08-01/09 phụ thu từ 100,000VND/khách

– Nâng cấp 3N2Đ từ 700,000VND/khách

Điều kiện áp dụng

– Áp dụng tối thiểu 02 khách/phòng

– Dành cho khách Việt Nam

– Thời hạn: đến hết 31/12/2019

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam)1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 02927308668 (Miền Tây)để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sapa giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...