Nghỉ dưỡng ở villa FLC Luxury Resort Quy Nhơn chỉ 1,3 triệu đồng/khách

10:25 04/05/2018

Bạn đang đau đầu tính toán chuyện tiền nong, kinh phí cho những chuyến du lịch hè này. iVIVU.com sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm tiền, vừa tiết kiệm thời gian với chuyến nghỉ dưỡng tại villa FLC Luxury Resort Quy Nhơn chỉ từ 1,3 triệu đồng/khách.

Nghỉ dưỡng ở villa FLC Luxury Resort Quy Nhơn chỉ 1,3 triệu đồng/khách

Ảnh: Nina Nguyễn

Ảnh: Nina Nguyễn

Ảnh: Nina Nguyễn

Ảnh: Nina Nguyễn

Nằm dọc bãi biển Nhơn Lý, du lịch Quy Nhơn đặt chân đến FLC Luxury Resort du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tuyệt mỹ của khung cảnh thiên nhiên với những bãi cát trắng trải dài nằm giữa một bên là rừng thông tựa núi, một bên là đại dương xanh ngắt. Và với gói khuyến mãi FLC Luxury Resort Quy Nhơn từ iVIVU.com, bạn sẽ nhận được những trải nghiệm cực đã sau:

Ảnh: Nina Nguyễn

Ảnh: Nina Nguyễn

Ảnh: Nina Nguyễn

Ảnh: Nina Nguyễn

Được ở villa sang chảnh, có hồ bơi riêng rộng rãi

Du lịch Quy Nhơn mà được ở villa lại còn có hồ bơi rộng thì quá thích rồi còn gì! Là khu biệt thự cao cấp nên FLC Luxury Resort Quy Nhơn sẽ đáp ứng được cả 2 tiêu chí trên, hầu hết các căn biệt thự đều có view hướng biển, trong đó có nhiều căn nằm sát biển để du khách chỉ cần đi bộ vài bước là có thể đắm mình cùng nước biển trong xanh, hay vui đùa với những con sóng trắng xóa.

Ảnh: Nina Nguyễn

Ảnh: Nina Nguyễn

Ảnh: Nina Nguyễn

Ảnh: Nina Nguyễn

Đặc biệt, bể bơi ở đây có diện tích khá lớn, trải dài phía mặt tiền hướng biển của các căn biệt thự và được trang bị hệ thống lọc tuần hoàn liên tục, đảm bảo lúc nào cũng trong suốt. Hai bên cánh của mỗi bể bơi là những chiếc võng được thiết kế hết sức độc đáo với mái che hình cánh diều, tha hồ cho bạn thư giãn, chụp ảnh sống ảo. Và cuối cùng trước mỗi căn biệt thự còn có một thảm cỏ lớn, thuận lợi để tổ chức các bữa tiệc ngoài trời ấm cúng. Quá tuyệt vời rồi đúng không nào?

FLC-Luxury-Resort-Quy Nhon-ivivu-16

FLC-Luxury-Resort-Quy Nhon-ivivu-6

Ảnh: Nina Nguyễn

Ảnh: Nina Nguyễn

Giá cực ưu đãi 

Chỉ từ 1 triệu đồng/khách, iVIVU.com sẽ mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm nghỉ dưỡng tại villa FLC Luxury Resort Quy Nhơn. Phòng ốc ở đây được decor với phong cách trẻ trung, trang nhã, đơn giản nhưng tinh tế từ hình khối đến màu sắc. Tất cả nhằm tạo cho du khách cảm giác hoàn toàn thư thái.

FLC-Luxury-Resort-Quy Nhon-ivivu-7

Ảnh: Nina Nguyễn

Ảnh: Nina Nguyễn

Tùy theo số lượng người đi, bạn có thể chọn loại villa 2 bedroom (4 khách) hoặc villa 4 bedroom (8 khách). Với diện tích 218m³ với hiên ngoài trời rộng rãi và bể bơi riêng, FLC Luxury Resort Quy Nhơn gồm có 13 villa 2 bedroom: 5 căn hướng biển và 8 căn hướng sân golf sẽ đem lại những giây phút thư giãn riêng tư tuyệt đối cho bạn. Mỗi căn biệt thự gồm 2 phòng ngủ riêng biệt: 1 phòng giường đôi và 1 phòng 2 giường đơn; phòng tắm chính tiện nghi với bồn tắm, phòng tắm phụ bao gồm cabin tắm đứng; khu vực ăn uống tích hợp với phòng bếp; khu vực phòng khách riêng biệt; sân hiên với ghế tắm nắng ngoài trời.

FLC-Luxury-Resort-Quy Nhon-ivivu-8

FLC-Luxury-Resort-Quy Nhon-ivivu-11

Ảnh: Nina Nguyễn

Ảnh: Nina Nguyễn

Còn nếu bạn đi nhóm đông người thì 31 căn villa 4 bedroom với nhìn hướng sân golf là lựa chọn dành cho bạn. Với diện tích 431m², mỗi căn gồm 4 phòng ngủ riêng biệt: 2 phòng giường đôi, 2 phòng 2 giường đơn; 2 phòng tắm chính tiện nghi với bồn tắm… cực thích hợp cho chuyến du lịch Quy Nhơn nghỉ dưỡng hè này.

FLC-Luxury-Resort-Quy Nhon-ivivu-12

FLC-Luxury-Resort-Quy Nhon-ivivu-12

Ưu đãi villa 2 bedroom tại FLC Luxury Resort Quy Nhơn chỉ 1,3 triệu đồng/khách

Trọn gói bao gồm:

– 01 đêm nghỉ tại villa 2 phòng ngủ, hồ bơi riêng
– Bữa ăn sáng
– Miễn phí sử dụng hồ bơi, wifi, phòng gym

Điều kiện sử dụng:

– Đặt tối thiểu 04 khách/villa

– Villa 2PN = 1.300.000 x 4 (khách)

– Villa 4PN = 1.300.000 x 8 (khách)

– Villa không kê được giường phụ

Chính sách phụ thu:

– Phụ thu cuối tuần: 300.000/khách/đêm

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam)1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 02927308668 (Miền Tây)để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gi ngay 1900 1870 (Min Nam), 1900 2045 (Min Bc) hoc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Quy Nhơn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...