3N2Đ ở Vinpearl Hà Tĩnh Ocean Villas + Vui chơi Water Park + 1 bữa tối chỉ 2,2 triệu/khách

14:02 16/08/2018

Chỉ với 2,2 triệu/khách, bạn sẽ được trải nghiệm kì nghỉ sang chảnh 3N2Đ ở Vinpearl Hà Tĩnh Ocean Villas, giá này đã bao gồm luôn ăn sáng buffet, 1 bữa ăn tối, vé vui chơi Công viên nước Cửa Sót… và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

3N2Đ ở Vinpearl Hà Tĩnh Ocean Villas + Vui chơi Water Park + 1 bữa tối chỉ 2,2 triệu/khách

Là quần thể biệt thự nghỉ dưỡng đầu tiên của Vinpearl tại Hà Tĩnh, Vinpearl Hà Tĩnh Ocean Villas được xây dựng trên bãi biển Xuân Hải (Cửa Sót) cách thành phố Hà Tĩnh 15 km về phía Đông Bắc – đây là một trong những bãi biển có khung cảnh thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp ở Bắc Trung Bộ.

Vinpearl-Ha-Tinh-Ocean-Villas-ivivu-1

Vinpearl-Ha-Tinh-Ocean-Villas-ivivu-5

Vinpearl Hà Tĩnh Ocean Villas là khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao, với hệ thống 42 căn biệt thự hiện đại, sang trọng. Trong đó có 25 biệt thự 2 phòng ngủ được thiết kế sáng tạo với khả năng lấy tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Sở hữu tầm nhìn ra biển, hồ bơi hoặc khu vườn, các biệt thự này cực kỳ thích hợp cho kỳ nghỉ của các du khách tìm kiếm kỳ nghỉ lãng mạn, riêng tư, thoải mái và cảm giác dễ chịu như ở nhà.

Vinpearl-Ha-Tinh-Ocean-Villas-ivivu-2

Vinpearl-Ha-Tinh-Ocean-Villas-ivivu-3

Còn 15 biệt thự 3 phòng ngủ với bể bơi riêng rộng rãi, thoáng mát cùng tầm nhìn hướng khu vườn xanh mát hay hướng biển Xuân Hải yên bình là điểm đến cho nhóm bạn cùng trải nghiệm kỳ nghỉ cùng nhau.

Ảnh:@t.a.m_d.a.n_

Ảnh:@t.a.m_d.a.n_

 Với diện tích lên đến 350m², biệt thự 4 phòng ngủ ở Vinpearl Hà Tĩnh Ocean Villas là lựa chọn thích hợp cho các đại gia đình hay các nhóm khách đông. Với nội thất sang trọng, tiện nghi, kỳ nghỉ của cả gia đình sẽ thoải mái gắn kết mà vẫn đảm bảo sự riêng tư nhất định.

Vinpearl-Ha-Tinh-Ocean-Villas-ivivu-10

Vinpearl-Ha-Tinh-Ocean-Villas-ivivu-4

Đặc biệt, kết nối trực tiếp với khu nghỉ dưỡng là công viên nước Vinpearlland Water Park Hà Tĩnh được đánh giá là một trong những công viên nước lớn nhất khu vực miền Trung. Nơi đây sẽ thỏa mãn nhu cầu vui chơi, giải trí cho tất cả các lứa tuổi với tổ hợp 7 làn trượt siêu tốc như đường trượt boomerang “huyền thoại”, hồi hộp đến nín thở với đường trượt xoắn ốc 4 làn hay đường trượt siêu lòng chảo Super Bowl… Bên cạnh đó, khu bể bơi ngộ nghĩnh, ngôi nhà quả táo hay sứa phun mưa sẽ là địa điểm tuyệt vời dành cho vị khách nhỏ tuổi.

Vinpearl-Ha-Tinh-Ocean-Villas-ivivu-7

Vinpearl-Ha-Tinh-Ocean-Villas-ivivu-6

Đặc biệt, hè này nếu lưu trú tại Vinpearl Hà Tĩnh Ocean Villas, bạn sẽ được trải nghiệm xem phim trên biển. Với màn chiếu công nghệ cao 4K, kích thước màn rộng đến 200 inch và trải nghiệm âm thanh chân thực, rạp chiếu phim trên biển đã sẵn sàng phục vụ quý khách với suất chiếu: 19:30 – 21:00 vào thứ ba, thứ năm & chủ nhật hàng tuần. Đây sẽ hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm độc đáo và khó quên đối với mỗi du khách.

Vinpearl-Ha-Tinh-Ocean-Villas-ivivu-8

Thông tin thêm: 

3N2Đ ở Vinpearl Hà Tĩnh Ocean Villas + Vui chơi Water Park + 1 bữa tối set menu chỉ 2,2 triệu/khách

– 2 đêm nghỉ tại Villa

– Ăn sáng buffet

– Vé vui chơi Công viên nước Cửa Sót

– 1 bữa tối set menu cho 2 người

– Miễn phí 1 trẻ em dưới 12 tuổi

– Giảm 30% dịch vụ Spa và 20% dịch vụ F&B

– Sử dụng các tiện ích khác: hồ bơi, phòng tập gym,….

Điều kiện áp dụng:

– Đặt tối thiểu 2 đêm

– Áp dụng tối thiểu: 4 khách/Villa 2 Bedroom, 6 khách/Villa 3 Bedroom, 8 khách/Villa 4 Bedroom

– Giai đoạn lưu trú: từ nay đến hết 15/08

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 02927308668 (Miền Tây)để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 029 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Hà Tĩnh với giá ưu đãi thấp nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...