Những điều đặc biệt khiến ai cũng thương nhớ ở Mai Châu Lodge

14:04 23/05/2018

Lọt thỏm giữa thung lũng xanh mướt màu lúa non, Mai Châu Lodge từ lâu đã khiến nhiều du khách yêu thích và tìm đến không chỉ bởi sự bình yên đến dễ chịu hay dịch vụ trên cả tuyệt vời mà còn bởi một sức hút rất kỳ lạ mà bất cứ ai đến rồi sẽ còn muốn quay lại nhiều lần nữa.

Những điều đặc biệt khiến ai cũng thương nhớ ở Mai Châu Lodge

Khoan nói đến những gì Mai Châu Lodge mang đến cho khách lưu trú, ngay từ lúc vào đến thung lũng Mai Châu, bạn sẽ bị nơi này đốn tim ngay trong một nốt nhạc vì không thể nào tin được có một nơi chỉ cách Hà Nội chưa đến 4 giờ chạy xe lại thân thương và tách biệt đến như vậy. Kiểu như bước vào một thế giới hoàn toàn khác.

Thung lũng Mai Châu đẹp như một bức tranh. Ảnh: Quân Đội Nhân Dân

Thung lũng Mai Châu đẹp như một bức tranh. Ảnh: Quân Đội Nhân Dân

Cùng với những điều xinh đẹp tạo nên một bức tranh Mai Châu hoàn chỉnh, Mai Châu Lodge khiêm tốn nép mình ở một góc đường, xung quanh được bao bọc bởi những ruộng lúa, bởi vách núi, bởi hồ nước yên bình nở đầy hoa súng. Phải để ý kỹ lắm, bạn mới có thể nhìn thấy Mai Châu Lodge.

Mai Châu Lodge

Mai Châu Lodge

Hồ Mỏ Luông tràn ngập sắc tím của hoa súng

Hồ Mỏ Luông tràn ngập sắc tím của hoa súng

Gần như những gì bạn bắt gặp được ở Mai Châu Lodge đều được làm từ thiên nhiên. Từ mái nhà, nội thất phòng, ban công, cửa sổ, giường ngủ… đều bằng gỗ. Những chi tiết rất nhỏ như gối đệm, dép trong nhà, túi vải, cũng được trang trí bằng hoạ tiết dân tộc truyền thống rất dễ thương.

Phòng ngủ

Phòng ngủ

Ban công nhìn ra khung cảnh bên ngoài rất dễ chịu

Ban công nhìn ra khung cảnh bên ngoài rất dễ chịu

Những vật dụng trong phòng được chăm chút rất tỉ mỉ

Những vật dụng trong phòng được chăm chút rất tỉ mỉ

Mai Châu Lodge hoạt động dựa trên các nguyên tắc sinh thái, giảm tác động trực tiếp đến môi trường tự nhiên và xã hội. Chỉ với 16 phòng, ở Mai Châu Lodge luôn lấy chất lượng phục vụ khách lưu trú làm tiêu chí hàng đầu để phát triển qua từng năm. Phải từng là khách ở đây, bạn mới cảm nhận được sự hiếu khách và chu đáo của từng nhân viên như thế nào. Bước vào khách sạn check-in, bạn nhận được ngay một ly trà “welcome drink” đánh tan ngay những mệt mỏi suốt hành trình di chuyển. Trong thời gian lưu trú, bất luận là nhu cầu nhỏ nhất của bạn cũng đều được nhân viên hỗ trợ hết mình.

Đến với Mai Châu Lodge, bạn sẽ được tận hưởng rất nhiều dịch vụ thú vị mà không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào. Bạn có thể chèo thuyền kayak trên hồ Mỏ Luông, đạp xe băng qua những cánh đồng lúa, những cánh đồng hoa để vào bản Lác 1, bản Lác 2, Poong Coọng… hay khám phá hang Mỏ Luông chỉ cách khách sạn vài bước chân (nếu không phải khách của Mai Châu Lodge thì bạn sẽ phải mua vé vào hang với mức giá 100.000 đồng/lượt).

Kayak trên hồ Mỏ Luông

Kayak trên hồ Mỏ Luông

Khám phá hang Mỏ Luông

Khám phá hang Mỏ Luông

Đạp xe qua những cánh đồng lúa

Đạp xe qua những cánh đồng lúa

Mạo hiểm hơn thì có cả hoạt động chèo Kayak trên hồ Hoà Bình

Mạo hiểm hơn thì có cả hoạt động chèo Kayak trên hồ Hoà Bình

Ngoài ra, ngay tại Mai Châu Lodge còn có một hồ bơi ngoài trời, hồ jacuzzi trong nhà, phòng xông hơi, dịch vụ spa, nhà hàng đủ để bạn có thể thư giãn và ăn uống bất kỳ lúc nào. Các món ăn trong nhà hàng được chế biến theo khẩu vị của người Việt, do đó bạn dễ dàng thưởng thức các loại đặc sản chỉ có ở Mai Châu.

Hồ bơi

Hồ bơi

Nhà hàng Bó Luông

Nhà hàng Bó Luông

Nhưng có lẽ điều đặc biệt khiến bạn ấn tượng với Mai Châu Lodge nhất chính là những buổi biểu diễn ca nhạc truyền thống đến từ các nhân viên của khách sạn vào mỗi buổi tối. Dù tối đó chỉ có mỗi bạn xem thì chương trình vẫn diễn ra với đầy đủ các tiết mục đặc sắc. Những điệu nhảy truyền thống của dân tộc Thái sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.

Biểu diễn ca nhạc truyền thống từ chính nhân viên của Mai Châu Lodge

Biểu diễn ca nhạc truyền thống từ chính nhân viên của Mai Châu Lodge

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến “nụ cười Mai Châu” – đặc sản bạn chỉ có thể tìm thấy ở Mai Châu Lodge. Từ bác tài xế, nhân viên lễ tân, chị nhân viên dọn phòng hay anh quản lý khách sạn… đều gửi tặng đến bạn những “nụ cười Mai Châu” thân thương nhất. Chắc hẳn đây chính là bí quyết giúp du khách đã từng ở Mai Châu Lodge một lần sẽ muốn quay lại nhiều lần hơn nữa.

"Nụ cười Mai Châu" chính là bí quyết khiến du khách muốn đến với Mai Châu Lodge nhiều lần hơn nữa

“Nụ cười Mai Châu” chính là bí quyết khiến du khách muốn đến với Mai Châu Lodge nhiều lần hơn nữa

mai-chau-lodge-ivivu-8

Đến với Mai Châu Lodge, cảm giác thân thuộc và dễ chịu sẽ luôn hiện hữu xung quanh bạn. Thật sự, điều mà du khách tìm kiếm trong mỗi chuyến đi của mình đó chẳng phải là thoải mái như ở nhà nhưng vẫn mang đến những trải nghiệm rất mới rất riêng hay sao? Bạn hãy tin đi, Mai Châu Lodge là một trong số ít các khách sạn ở Việt Nam làm được điều đó.

mai-chau-lodge-ivivu-14

Trong chương trình Summer Escape 2018, Mai Châu Logde mang đến cho bạn mức giá lưu trú vô cùng tuyệt vời chỉ với 1.690.000 đồng /đêm /phòng.

mai-chau-lodge-ivivu-1

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 02927308668 (Miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo Tiểu Duy

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...