Phát hiện Fanta Suite Villa Đà Nẵng siêu đẹp ở cực đã giá chưa đến 1 triệu đồng

17:35 11/05/2018

Đến với Fanta Suite Villa, bạn có thể ngồi bên hồ nước đọc sách, nghe một bản nhạc mình yêu thích và thưởng thức tách cà phê thơm nồng trong buổi sớm để bắt đầu một ngày thật nhiều năng lượng.

Phát hiện Fanta Suite Villa Đà Nẵng siêu đẹp ở cực đã giá chưa đến 1 triệu đồng

fanta-suite-da-nang-ivivu-16

Fanta Suite Villa nằm ngay trên cung đường bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng, danh thắng Ngũ Hành Sơn, di sản Hội An và có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố với 5 phút lái xe.

fanta-suite-da-nang-ivivu-17 fanta-suite-da-nang-ivivu-1

Chỉ cách bờ biển 2 phút đi bộ, villa được thừa hưởng những tinh hoa từ thiên nhiên biển mang lại: gió biển thổi quanh năm, tiếng sóng vỗ êm đềm nhẹ nhàng, không khí mát mẻ trong lành.

fanta-suite-da-nang-ivivu-21 fanta-suite-da-nang-ivivu-23fanta-suite-da-nang-ivivu-19

Fanta Suite Villa gồm 17 căn hộ nên không gian yên tĩnh rất phù hợp nghỉ dưỡng. Sử dụng nội thất là gỗ mỹ nghệ Việt Nam trầm ấm, ánh đèn vàng dìu dịu, tiếng nhạc du dương khắp villa… khiến bạn chỉ muốn lười biếng trút bỏ hết bộn bề cuộc sống để tận hưởng kì nghỉ thật thoải mái.

fanta-suite-da-nang-ivivu-15fanta-suite-da-nang-ivivu-18

Villa bao gồm các loại phòng với nhiều view khác nhau: hướng ra quang cảnh phố biển náo nhiệt, hướng ra hồ nước róc rách nghe được tiếng nước chảy hay hướng ra khu vườn nhỏ xanh mướt an yên.

fanta-suite-da-nang-ivivu-14 fanta-suite-da-nang-ivivu-13 fanta-suite-da-nang-ivivu-10

Trong mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ thiết bị bếp và dụng cụ nấu ăn tiện lợi để bạn có thể tự tay chế biến món ăn từ những thực phẩm tươi ngon từ các khu chợ địa phương, hay những mẻ chài mới kéo lên…

fanta-suite-da-nang-ivivu-6 fanta-suite-da-nang-ivivu-7 fanta-suite-da-nang-ivivu-8

Nếu không thích nấu nướng, bạn có thể xuống ngay khu ẩm thực 3 miền Bắc Trung Nam gần đó hay các nhà hàng Hoa, Thái, Hàn, Nhật, Ấn,… xung quanh. Ngoài ra các khu spa, quán rượu, siêu thị, chợ địa phương, siêu thị đặc sản cũng rất gần với Fanta Suite Villa.

fanta-suite-da-nang-ivivu-2

Chắc chắn Fanta Suite Villa sẽ là điểm dừng chân lý tưởng của những ai ước mơ được đến với thành phố Đà Nẵng. Hãy để nơi này là nơi bạn trút bỏ cả thế giới ồn ào phía sau để trải nghiệm kỳ nghỉ đáng nhớ nhất trong đời.

CLICK ĐẶT NGAY Fanta Suite Villa VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Nẵng với giá ưu đãi tốt nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...