Top resort siêu sang 5 sao + ở Phú Quốc giảm giá cực sâu, chỉ từ 1,5 triệu đồng

18:31 04/05/2018

Hãy dẹp bỏ định kiến resort 5 sao + là phải chi tầm chục triệu trở lên, nhân dịp tháng sinh nhật, iVIVU.com mang đến mức giá ưu đãi cực tuyệt vời để bạn tận hưởng những dịch vụ sang chảnh tại resort 5 sao + ở Phú Quốc với mức chi phí vô cùng bất ngờ – chỉ từ 1,5 triệu đồng.

Top 3 resort 5 sao + Phú Quốc, giảm giá cực sâu cho mùa hè chỉ từ 1,5 triệu đồng

Khu nghỉ dưỡng Premier Village Phú Quốc

Tọa lạc tại Mũi Ông Đội – phía Tây Nam của đảo ngọc Phú Quốc – Premier Village Phú Quốc Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng hiếm hoi trên thế giới sở hữu 2 mặt biển. Với vị trí “có một không hai” này, du khách có thể ngắm được cả bình minh và hoàng hôn ngay tại chính villa của mình.

khu-nghi-duong-Premier-Village-Phu-Quoc-ivivu-1

khu-nghi-duong-Premier-Village-Phu-Quoc-ivivu-5

Resort 5 sao + Phú Quốc Premier Village là quần thể các căn biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp với thiết kế sang trọng, tinh tế. Các căn biệt thự được xây dựng trên nhiều cao độ, thừa hưởng nét đẹp độc đáo của thiên nhiên hoang sơ từ mặt nước lên tới đỉnh đồi kỳ vỹ.

Premier-Village-Phu-Quoc-ivivu-7

khu-nghi-duong-Premier-Village-Phu-Quoc-ivivu-3

Premier-Village-Phu-Quoc-ivivu-4

Thêm vào đó, hệ thống bể bơi tràn bờ nhiều cao độ dài hơn 300m với diện tích lên tới 8000m² sẽ là điểm nhấn thực sự khác biệt của khu nghỉ dưỡng. Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang ở Sapa, bể bơi tại Premier Village Phú Quốc Resort được thiết kế tràn bờ từ bờ Đông sang bờ Tây với nhiều cao độ. Tại đây, du khách vừa có thể đắm mình trong làn nước vừa có thể ngắm nhìn rừng nguyên sinh hùng vĩ hay biển xanh cát trắng mịn màng.

khu-nghi-duong-Premier-Village-Phu-Quoc-ivivu-8

Premier-Village-Phu-Quoc-ivivu-3

Click đặt ngay khu nghỉ dưỡng Premier Village Phú Quốc với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Salinda Island Resort & Spa Phú Quốc

Nằm ẩn mình bên bờ biển đẹp và thanh bình thuộc thị trấn Dương Đông, Salinda Resort Phú Quốc là một khu nghỉ dưỡng cao cấp được kiến tạo trên ý tưởng giao thoa giữa văn hóa bản địa và kiến trúc đương đại. Qua góc nhìn kiến trúc mới mẻ và bàn tay kỳ công từ những nghệ nhân danh tiếng, khu resort hiện lên thật gần gũi và bình yên bởi những nét điểm xuyến tinh tế của cảnh quan lẫn nội thất mang hơi thở Á Đông trong từng đường nét thiết kế.

Salinda-Phu-Quoc-ivivu-1

Salinda-Phu-Quoc-ivivu-6

Resort 5 sao + Phú Quốc Salinda bao gồm 121 phòng nghỉ và biệt thự tha hồ cho bạn lựa chọn khi đến đây nghỉ dưỡng. Nằm tách biệt sau những dãy đá với tầm nhìn tuyệt vời hướng ra biển, khu vực biệt thự sang trọng của Salinda mang tới không gian tinh khiết, tĩnh lặng từ không gian phòng ngủ rộng lớn êm ái cho đến ban công lộng gió. Tất cả các biệt thự của Salinda Resort Phu Quoc Island đều có khu vực ẩm thực ngoài trời cùng phòng tắm hoa sen với bồn tắm tự nhiên ngoại cỡ.

Salinda-Phu-Quoc-ivivu-7

Salinda-Phu-Quoc-ivivu-8

Salinda-Phu-Quoc-ivivu-2

Đặc biệt, Salinda Resort là khách sạn duy nhất trên đảo Phú Quốc có hồ bơi sử dụng công nghệ lọc bằng muối. Hệ thống lọc muối điện phân hiện đại, thân thiện với môi trường, không sử dụng Chlorine, giúp bảo vệ da và tóc, cho bạn cảm giác an toàn dù bơi lội hàng giờ dưới nắng.

Salinda-Phu-Quoc-ivivu-10

Salinda-Phu-Quoc-ivivu-3

Click đặt ngay Salinda Island Resort & Spa Phú Quốc với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

La Veranda Phú Quốc

Tọa lạc trên bãi biển Dương Đông thơ mộng của Phú Quốc, La Veranda Phú Quốc được xây dựng theo phong cách kiến trúc Pháp kết hợp phong cách Á Châu với kiểu biệt thự vùng Caribbean, bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới bên bãi biển trong xanh.

La-Veranda-Phu-Quoc-ivivu-1

La-Veranda-Phu-Quoc-ivivu-3

Kiến trúc độc đáo của La Veranda Resort gợi nhớ về những toà dinh thự của thuộc địa Pháp với nội thất gỗ nâu bóng, đá mosaic, những tác phẩm nghệ thuật từ gạch, quạt trần kiểu cổ, cửa ra vào hai lớp và trần nhà cao tạo nên một không gian khác biệt, tiện nghi và thư giãn. Tất cả hoà quyện lại để đưa du khách trở về thăm lại một Việt Nam trong quá khứ khi vẫn mang tên là Đông Dương. Khu nghỉ dưỡng La Veranda có tất cả 70 phòng, mỗi phòng đều có ban công hoặc sân hiên riêng nhìn ra khu vườn hoặc bãi biển.

La-Veranda-Phu-Quoc-ivivu-6

La-Veranda-Phu-Quoc-ivivu-7

La-Veranda-Phu-Quoc-ivivu-2

Gần gũi với thiên nhiên, resort 5 sao + Phú Quốc La Veranda là nơi lý tưởng dành cho những du khách muốn quên đi những ồn ào phố thị, chầm chậm tìm lại sự cân bằng trong tâm hồn.

La-Veranda-Phu-Quoc-ivivu-12

La-Veranda-Phu-Quoc-ivivu-9

Click đặt ngay La Veranda Phú Quốc với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phú Quốc với giá ưu đã tốt nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 3,67 điểm trên 5)
Loading...