Tour Hà Nội 4N4Đ: Sapa – Hạ Long – Yên Tử bao gồm luôn vé máy bay chỉ 6.999.000 VND

17:22 03/05/2018

Với tour Hà Nội 4N4Đ này, ngoài việc bao gồm luôn máy bay bạn sẽ được tham quan các điểm du lịch nổi tiếng ở miền Bắc như Sapa – Hạ Long – Yên Tử.

Tour Hà Nội 4N4Đ: Sapa – Hạ Long – Yên Tử bao gồm luôn vé máy bay chỉ 6.999.000 VND

Bản Cát Cát

Nằm ngay dưới chân núi Hoàng Liên Sơn, bản Cát Cát ẩn mình, e ấp dưới sự bao bọc của mẹ thiên nhiên. Cả một màu xanh của đồng ruộng, núi đồi bao trùm lên khắp bản, xen lẫn vào đó là những ngôi nhà nhỏ bé của những người dân sinh sống.

Ảnh:@lytruc_tran

Ảnh:@lytruc_tran

Ảnh:@hyacinth243

Ảnh:@hyacinth243

Gần 80 hộ dân trong bản hầu hết nằm dọc theo con đường bậc thang lát đá giữa bản, một số nằm rải rác trên các sườn núi. Ði khoảng mấy trăm mét bậc thang là đến trung tâm Cát Cát, nơi hội tụ của ba dòng suối ngày đêm rì rào là suối Tiên Sa, suối Vàng và suối Bạc cùng ngọn thác Cát Cát (còn gọi là thác Tiên Sa) ầm ầm, tung bọt trắng xoá. Bên cạnh thác có hai chiếc cầu treo là cầu Si và cầu A Lứ thu hút rất đông du khách ngắm cảnh và chụp hình lưu niệm.

Ảnh:@umeexiinh

Ảnh:@umeexiinh

Chinh phục đỉnh Fansipan

Được mệnh danh là “Nóc nhà Đông Dương” với độ cao 3.143 m, đặt chân lên đỉnh Fansipan luôn là khát khao của những ai yêu thích thiên và khám phá những điều mới lạ.

Ảnh: Nguyễn Lan Hương

Ảnh: Nguyễn Lan Hương

Ảnh: Nguyễn Lan Hương

Ảnh: Nguyễn Lan Hương

Bạn có thể chọn chinh phục đỉnh Fansipan bằng cáp treo Sun World Legend, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc núi rừng Sa Pa bằng hệ thống cáp treo đạt 02 kỷ lục thế giới – hệ thống cáp treo ba dây dài nhất thế giới (6292,5m) và có độ chênh giữa ga đi và ga đến lớn nhất thế giới (1410m).

Ảnh: Nguyễn Lan Hương

Ảnh: Nguyễn Lan Hương

Nhà ga đi được thiết kế theo lối kiến trúc Colonial ở thế kỷ XIX với tường dày, vòm cửa sổ cao sát mái, trang trí họa tiết tinh xảo như một tòa lâu đài. Trong khi đó, Ga đến được thiết kế mang âm hưởng hiện đại với kết cấu thanh, gọn như những nhánh cây đang vươn ra hòa mình vào thiên nhiên. Nhìn từ xa, nhà ga đến như một chiếc lá khổng lồ đang uốn mình bao bọc tổ chim trong khe núi.

Ảnh:@anhngottt

Ảnh:@anhngottt

Đền Hùng

Nằm trên núi Nghĩa Lĩnh, xã Hy Cương, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, khu di tích đền Hùng được xây vào thế kỷ XV. Tương truyền, nơi đây, người con trưởng của Lạc Long Quân và Âu Cơ lên làm vua lấy hiệu Hùng Vương, đặt tên nước là Văn Lang. Vào ngày 10/3 Âm lịch hàng năm, nơi đây sẽ tổ chức Giỗ tổ Hùng Vương. Lễ hội này thu hút được rất nhiều du khách trong và ngoài nước, để nhớ ơn các vị vua Hùng đã có công dựng nước và giữ nước.

Ảnh: Du lịch Phú Thọ

Ảnh: Du lịch Phú Thọ

Khu di tích lịch sử đền Hùng bao gồm bốn đền chính là đền Hạ, đền Trung, đền Thượng và đền Giếng cùng lăng vua Hùng nằm rải rác trên ngọn núi Nghĩa Lĩnh. Đường lên các đền là hệ thống hàng trăm bậc đá xuyên qua rừng già.

Ảnh: nkbom

Ảnh: nkbom

Vịnh Hạ Long

Được UNESCO công nhận là di sản thế giới, Vịnh Hạ Long bao gồm 1.600 đảo lớn nhỏ với nhiều hình thù và kích cỡ khác nhau, hầu hết trong số đó đều không có cư dân sinh sống. Vịnh Hạ Long nổi bật với hệ thống đảo đá và hang động tuyệt đẹp như Động Thiên Cung, hang Sửng Sốt, hang Luồn, hang Đầu Gỗ, hang Hanh,… Với tour này, du khách sẽ được ăn trưa trên tàu và tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền bí của Vịnh Hạ Long với hàng ngàn hòn đảo lớn nhỏ khác nhau trong vòng 4 tiếng.

Ảnh: seaplanes.vn

Ảnh: seaplanes.vn

Ảnh: Here we go

Ảnh: Here we go

Trên đường đi bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn làng chài trên vịnh, ngắm hòn Chó Đá, hòn Gà Chọi, đỉnh Lư Hương, thăm động Thiên Cung… một trong những hang động đẹp nhất của vịnh Hạ Long.

Ảnh:@emeraudecruises

Ảnh:@emeraudecruises

Yên Tử

Khu di tích danh thắng Yên Tử là một quần thể chùa, am, tháp, tượng, rừng cây cổ thụ. Là cái nôi của Thiền phái Trúc Lâm từ cuối thế kỷ 13. Nằm trong cánh cung núi trùng điệp của khu Đông Bắc, đỉnh núi Yên Tử có chùa Đồng ở độ cao 1.068m so với mặt nước biển. Vào mùa xuân, khách thập phương thường đến Yên Tử rất đông vừa để hành hương, vừa để vãn cảnh. Lễ hội Yên Tử bắt đầu từ ngày 10 tháng giêng âm lịch và kéo dài đến cuối tháng 3 âm lịch.

Ảnh: Khánh Giang/ Báo Quảng Ninh

Ảnh: Khánh Giang/ Báo Quảng Ninh

Ảnh: Zing News

Ảnh: Zing News

Văn Miếu Quốc Tử Giám

Được coi là ngôi trường đại học đầu tiên của Việt Nam, Văn Miếu Quốc Tử Giám là nơi chứa đựng những giá trị tinh hoa văn hóa và lưu giữ những giá trị truyền thống của nước ta. Từ ngoài vào trong có các cổng lần lượt là: cổng Văn Miếu, Đại Trung, Đại Thành và cổng Thái Học. Hiện nay, Văn Miếu Quốc Tử Giám là nơi tham quan đông đảo của du khách trong và ngoài nước, đồng thời còn là nơi tổ chức hội thơ hàng năm vào ngày rằm tháng giêng. Đặc biệt, nơi đây cũng được nhiều sĩ tử tìm đến “cầu may” trước mỗi kỳ thi.

Ảnh: Incontournables d'Asie

Ảnh: Incontournables d’Asie

Ảnh: FB Di tích Văn Miếu-Quốc Tử Giám

Ảnh: FB Di tích Văn Miếu-Quốc Tử Giám

Chùa Trấn Quốc

Chùa Trấn Quốc nằm trên đường Thanh Niên (Ba Đình, Hà Nội), thuộc hệ phái Bắc tông. Quần thể chùa gồm nhiều lớp nhà với ba ngôi chính là Tiền đường, nhà thiêu hương và thượng điện nối thành hình chữ Công. Ban đầu chùa có tên là Khai Quốc. Sau nhiều lần đổi tên, tên chùa Trấn Quốc lại được người dân quen gọi từ đời vua Lê Hy Tông đến nay.

Ảnh: Báo Mới

Ảnh: Báo Mới

tour-ha-noi-ivivu-17

Chùa còn lưu giữ nhiều pho tượng Phật, Bồ tát có giá trị nghệ thuật, đáng chú ý là pho tượng đức Phật Thích Ca nhập Niết bàn bằng gỗ sơn son thếp vàng. Hàng năm nơi đây không chỉ đón tiếp nhiều tín đồ Phật tử đến hành lễ mà còn là điểm thu hút khách tham quan, du lịch trong và ngoài nước khi đến Hà Nội.

Hướng dẫn cách đặt tour:

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...