Lịch trình 3N2Đ ăn chơi, nghỉ dưỡng ở Pandanus Phan Thiết

15:00 12/10/2018

Nếu chỉ có 3 ngày 2 đêm chắc chắn bạn không thể đủ thời gian để khám phá hết Mũi Né, Phan Thiết. Tuy nhiên, với những gợi ý cụ thể từ iVIVU.com hi vọng các bạn sẽ có một chuyến đi vừa nghỉ dưỡng ở Pandanus Phan Thiết, vừa ăn chơi thú vị trong mùa hè này.

Lịch trình 3N2Đ ăn chơi, nghỉ dưỡng ở Pandanus Phan Thiết

Ngày 1:

– 8h30 tập trung tại 219 Phạm Ngũ Lão, Quận 1 và di chuyển đến resort Pandanus Phan Thiết bằng xe Limousine. Thời gian di chuyển khoảng 4,5-5 tiếng.

– Check-in và ăn trưa tại resort.

– Buổi chiều tham quan đồi cát.

– Ăn tối lẩu thả tại resort.

– Đi Dragon Beach Club (120/1 Nguyễn Đình Chiểu) uống cocktail, nghe nhạc, lưu ý là quán chỉ dành cho khách từ 18 tuổi trở lên nhé hoặc dạo bộ phố Tây Nguyễn Đình Chiểu. Lưu ý, resort có xe trung chuyển miễn phí đến trung tâm Nguyễn Đình Chiểu từ 18h-19h hàng ngày.

Ngày 2:

– Ăn buffet sáng tại khách sạn.

– 9h, đi xe trung chuyển miễn phí của resort đến khu du lịch Suối Tiên, tham quan khu du lịch Suối Tiên.

– Tham quan Làng Chài Xưa – Old Fishing Village.

– Di chuyển đến chợ Phan Thiết, ăn trưa và mua quà.

– Ăn tối nem nướng (425 Trần Hưng Đạo, TP Phan Thiết – trước cổng trường THPT Phan Thiết), bánh flan Mộng Cầm (394 Trần Hưng Đạo, Phan Thiết) và đi taxi từ trung tâm về lại resort.

Ngày 3:

– 6h, đi tour làng chài và tham quan chợ Mũi Né.

– Ăn sáng buffet tại resort.

– Trải nghiệm kayak hoặc Jet ski.

– Tắm biển và đi Spa.

– Check-out resort và lên xe về lại Sài Gòn (14h30).

Di chuyển và khách sạn

iVIVU.com gợi ý cho bạn combo 3N2Đ ở Pandanus Phan Thiết, gói khuyến mãi này đã bao gồm luôn xe Limousine khứ hồi từ Sài Gòn nên bạn không phải lo lắng việc di chuyển. Với mức giá 2.299.000 đồng/khách, bạn sẽ được tận hưởng các ưu đãi như: 2 đêm nghỉ phòng Superior Garden View, 2 bữa ăn sáng buffet, 2 bữa trưa hoặc tối set menu hoặc 1 lẩu thả + 1 set menu, tặng 30 phút Kayak hoặc voucher Jet Ski 15 phút, giảm 50% dịch vụ Spa…

Ảnh: Jessica Tran

Ảnh: Jessica Tran

Ảnh: Jessica Tran

Ảnh: Jessica Tran

Lịch trình cụ thể

Ngày 1

8h30, bạn di chuyển đến resort Pandanus Phan Thiết bằng xe Limousine, đón tại 219 Phạm Ngũ Lão, Quận 1. Xe sẽ đưa bạn tới ngay cổng resort, sau đó bạn check-in nhận phòng và ăn trưa theo set menu tại resort.

Pandanus-Phan-Thiet-ivivu-32

Ảnh: Jessica Tran

Ảnh: Jessica Tran

Sau khi ăn trưa, bạn trở về phòng nghỉ ngơi sau đó buổi chiều đi tham quan đồi cát Mũi Né. Resort cách đồi cát khoảng 500m nên bạn có thể đi bộ cho tiện. Ngoài hình dáng đẹp, màu sắc của cát cũng là điểm thu hút khá nhiều du khách (có đến 18 màu sắc khác nhau). Tại đây, bạn có thể lựa chọn trượt cát trên những tấm ván nhỏ hoặc bạn có thể đi xe jeep, thuê xe moto địa hình để trải nghiệm vùng đồi cát nhiều đoạn dốc.

Ảnh: Vietnam Single

Ảnh: Vietnam Single

Ảnh: Báo Mới

Ảnh: Báo Mới

Buổi tối, bạn có thể thưởng thức món lẩu thả – một trong những món đặc sản nổi tiếng của Phan Thiết tại resort Pandanus. Nguyên liệu chính của lẩu thả thường là cá mai, cá suốt hoặc cá đục. Cá sẽ được thái mỏng, trụng, rửa sạch bằng nước chanh tươi và ướp với gia vị vừa ăn. Ngoài cá tươi được xếp ngay ngắn trên đĩa ở giữa, những nguyên liệu khác còn có trứng chiên, thịt luộc, rau sống, xoài và dưa leo… Tất cả phải được xắt sợi và đặt trên những cánh hoa chuối, trải đều xung quanh đĩa cá, tạo hình một bông hoa.

Pandanus-Phan-Thiet-ivivu-13

Đặc biệt, bí quyết làm nên món này chính là nước chấm. Để có món nước chấm ngon, các đầu bếp thường chọn nước mắm cá cơm nguyên chất Phan Thiết, sau đó kết hợp với các nguyên liệu như: chuối sứ, tỏi, me khô, ớt và đậu phộng rang cùng trộn và xay nhuyễn. Tỷ lệ chuối sứ chín, me, ớt và tỏi chính là bí quyết của loại nước chấm cho lẩu thả.

Ảnh: phanthietvn

Ảnh: phanthietvn

Sau khi ăn tối xong, bạn có thể ra Dragon Beach Club (120/1 Nguyễn Đình Chiểu) để uống cocktail, nghe nhạc. Lưu ý là quán chỉ dành cho khách từ 18 tuổi trở lên nhé. Dragon Beach có 2 không gian bên trong và ngoài trời. Bên trong thích hợp với các bạn thích không gian kín, có quầy DJ và có bàn đứng. Còn bên ngoài khá lý tưởng với những bạn vừa muốn nghe nhạc, vừa ngắm sóng biển với những bàn nhỏ được bố trí gần biển.

Ảnh: Dragon Beach

Ảnh: Dragon Beach

Ảnh: Dragon Beach

Ảnh: Dragon Beach

Nếu bạn không thích đi Club, không thích không khí ồn ào, nhộn nhịp thì bạn có thể dạo quanh phố Tây Nguyễn Đình Chiểu. Hai bên đường là resort và nhà hàng san sát nhau. Ban đêm là thời điểm đông đúc và nhộn nhịp nhất ở đây với các cửa hàng, tiệm ăn, massage, quà lưu niệm… Hoặc bạn có thể dừng chân ở một quán cafe nào đó để nghe nhạc và thưởng thức cà phê.

Ngày 2

Buổi sáng, bạn ăn buffet sáng tại resort Pandanus Phan Thiết sau đó khoảng 9h đi xe trung chuyển miễn phí của resort đến tham quan khu du lịch Suối Tiên. Nơi đây là một trong những điểm đến nổi tiếng mà du khách không nên bỏ qua khi đến du lịch Phan Thiết, được du khách ưu ái đặt tên là “Bồng lai tiên cảnh”, bởi bên cạnh suối là những đồi nhũ đá tự nhiên có màu đỏ và trắng. Do sự bào mòn của thời gian nên tạo ra những nhũ đá có hình thù kỳ lạ tự nhiên.

Ảnh: whitelotustravel

Ảnh: whitelotustravel

Sau đó bạn di chuyển đến tham quan Làng Chài Xưa – Old Fishing Village (360 Nguyễn Thông, Phú Hài, Phan Thiết). Đây được xem là một điểm đến mới của Phan Thiết mở cửa từ 15/4/2018. Làng Chài Xưa – Old Fishing Village là nơi tái hiện lại cuộc sống của 300 năm làng chài Khánh Thiện (tức Mũi Né xưa). Đến đây bạn sẽ được gặp gỡ những ông tổ nghề hàm hộ nước mắm trong phố cổ Phan Thiết, gánh và cào muối trên đồng muối trắng như tuyết, đi chợ quê làng chài với bàn tính, cân xưa… và còn rất nhiều thú vị đang chờ bạn.

Ảnh: FB Làng Chài Xưa

Ảnh: FB Làng Chài Xưa

Ảnh: FB Làng Chài Xưa

Ảnh: FB Làng Chài Xưa

Tiếp đó, bạn di chuyển đến chợ Phan Thiết, ăn trưa và tranh thủ tham quan, mua đặc sản tại đây về làm quà. Với tổng kinh phí đầu tư xây dựng trên 137 tỷ đồng, chợ Phan Thiết có diện tích sử dụng khoảng 13.000m², quy mô 1 trệt 1 lầu, chia làm 2 khu A và B. Chợ có 1.216 quầy, trong đó có 137 kios xung quanh khuôn viên chợ đăng ký kinh doanh đa ngành hàng đáp ứng nhu cầu mua sắm của nhân dân địa phương và khách du lịch trong, ngoài nước.

Ảnh: Báo Bình Thuận

Ảnh: Báo Bình Thuận

Ảnh: tí bự

Ảnh: tí bự

Ảnh: IG olyavishnitskaya

Ảnh: IG olyavishnitskaya

Sau khi tham quan, dạo chợ xong bạn có thể nạp năng lượng cho buổi tối bằng món nem chả nướng, bánh flan Mộng Cầm và đi taxi từ trung tâm về lại resort.

Nem chả nướng là một món ăn rất được nhiều người ở Phan Thiết và thực khách phương xa ưa thích vào mỗi buổi chiều thay cho cơm tối. Bạn có thể ăn món này ở địa chỉ 425 Trần Hưng Đạo, TP Phan Thiết (trước cổng trường THPT Phan Thiết), đối diện ngân hàng Đầu tư phát triển BIDV gần dốc cầu Trần Hưng Đạo. Dù là quán lề đường nhưng ngon và rất đắt khách, lưu ý là món này thường được bán vào chiều tối.

Bánh flan thì nơi đâu cũng có tuy nhiên riêng thành phố biển Phan Thiết có món bánh flan nổi tiếng, không chỉ vì hương vị thơm ngon mà còn do bánh flan gắn với tên “Mộng Cầm”. Đặc biệt, khuôn viên quán từng là ngôi nhà của nữ thi sĩ Mộng Cầm, “nàng thơ” một thời của Hàn Mặc Tử. Bánh flan “Mộng Cầm” vừa ngon, vừa lớn hơn nhiều so với bánh flan các quán khác ở Phan Thiết. Vị bánh béo, mềm nhưng không dai, khi ăn bánh tan dần trong miệng cùng hương vị thơm ngon, đậm đà của trứng và café. Địa chỉ: 394 Trần Hưng Đạo, Phan Thiết.

Ảnh: Kem Flan MỘNG CẦM - Bà giáo Việt

Ảnh: Kem Flan MỘNG CẦM

Ảnh: Kem Flan MỘNG CẦM - Bà giáo Việt

Ảnh: Kem Flan MỘNG CẦM

Ngày 3

Buổi sáng bạn dậy sớm để đi tour tham quan làng chài và chợ Mũi Né miễn phí do resort Pandanus Phan Thiết tổ chức. Chương trình khởi hành hàng ngày từ 06:30 đến 08:30 sáng. Đến đây bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh buôn bán tấp nập của ngư dân trở về sau những chuyến đi biển khuya. Ngoài việc trải nghiệm cuộc sống và nghề chài lưới của các ngư dân, bạn còn có thể lựa chọn cho mình những hải sản tươi sống như: mực, cá, tôm, ghẹ, cua, ốc,.. để đem về chế biến các món ăn hoặc có thể nhờ người dân chế biến tại chỗ luôn với giá cực mềm so với mua ở chợ, mà hải sản lại còn tươi ngon nữa. Sau khi đi tour tham quan làng chài về, bạn dùng buffet sáng tại resort.

Pandanus-Phan-Thiet-ivivu-16 Pandanus-Phan-Thiet-ivivu-17

Ngoài tắm biển, nghỉ dưỡng tại các resort, đến Mũi Né bạn có thể tham gia các trò chơi giải trí trên biển như: kayak, Jet Ski, dù lượn… Với combo này từ iVIVU.com bạn sẽ được tặng 30 phút kayak hoặc voucher Jet Ski trị giá 800.000 đồng trong vòng 15 phút. Tùy theo sở thích bạn có thể lựa chọn kayak hoặc Jet Ski. Nếu bạn là người mê tốc độ thì Jet Ski là lựa chọn lý tưởng. Chỉ cần mất đôi ba phút tập làm quen với cách chạy của Jet Ski, tay nắm chắc và bẻ lái cho thật mượt là thể nào bạn cũng có những trải nghiệm không bao giờ quên được. Còn đối với những bạn thích sự nhẹ nhàng, muốn ngắm cảnh thì chèo kayak sẽ phù hợp với bạn hơn.

Ảnh: Google Sites

Ảnh: Google Sites

Sau 2 ngày khám phá tham quan vui chơi, giờ là lúc bạn thư giãn với dịch vụ Spa. Pandanus Spa cung cấp nhiều dịch vụ massage, làm đẹp và phòng xông hơi. Spa sử dụng các loại tinh dầu, thảo dược, thảo mộc kết hợp với các kỹ thuật massage truyền thống khơi gợi mọi giác quan. Địa điểm ngay bên dưới Nhà hàng Café Blue Lagoon, mở cửa từ 08:00 đến 20:00. Khu spa ngoài trời nằm cạnh hồ sen hoạt động mỗi ngày từ 09:00 đến 18:00. Khi đặt gói khuyến mãi của iVIVU.com bạn sẽ được giảm 50% dịch vụ Spa.

Pandanus-Phan-Thiet-ivivu-14 Pandanus-Phan-Thiet-ivivu-15

Ảnh: Jessica Tran

Ảnh: Jessica Tran

Sau khi thư giãn xong, bạn có thể check-out khách sạn và lên xe Limousine về lại Sài Gòn lúc 14h30.

Thông tin thêm

3N2Đ ở Pandanus Phan Thiết + Xe Limousine + 02 bữa tối + Voucher chơi Jet Ski 800k chỉ 2.299.000 đồng/khách

Trọn gói bao gồm:

– 02 đêm nghỉ phòng Superior Garden View

– Xe Limousine khứ hồi. Đón tại Phạm Ngũ Lão, Q1

– Buffet sáng hơn 30 món Á – Âu

– 02 bữa trưa Set menu

– Tặng 30′ Kayak hoặc voucher Jet Ski 800k đến 31.08 (15′)

– Tour Làng Chài và Tham quan Chợ Mũi Né

– Ưu đãi trong tuần (Chủ Nhật- thứ 5: tặng voucher Spa trị giá 800k/khách)

– Xe trung chuyển trung tâm Nguyễn Đình Chiểu/Suối Tiên

– Miễn phí lớp Taichi-Yoga, phòng gym.

– Sử dụng hồ bơi nước ấm ngoài trời, bi sắt, xe đạp

Điều kiện áp dụng:

– Đặt tối thiểu 02 khách/phòng từ nay – 31.10.2018 (Trừ giai đoạn Lễ (từ 1.9-2.9))

– Giai đoạn 3.9-31.10: giảm ngay 100.000/khách.

Miễn phụ thu cuối tuần. Chỉ còn 2tr199/khách/gói

– Phụ thu cuối tuần (thứ 6/ thứ 7): 200.000/khách/đêm

– Miễn phí nâng cấp lên Junior Suite: theo tình trạng phòng

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam)1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Một số lưu ý:

– Xe Limousine tuyến Sài Gòn – Mũi Né khởi hành mỗi ngày 1 chuyến, chiều đi: 8h30 (219 Phạm Ngũ Lão,Q1) – chiều về: 14h30 (Pandanus Phan Thiết).

– Tour tham quan làng chài và chợ Mũi Né miễn phí khởi hành hàng ngày từ 06h30 đến 08h30 sáng.

– Xe trung chuyển miễn phí đến trung tâm Nguyễn Đình Chiểu từ 18h-19h hàng ngày.

– Xe trung chuyển miễn phí đến khu du lịch Suối Tiên 9h sáng hàng ngày.

– Lớp tập Thái Cực Quyền miễn phí lúc 8h15 tại khu vực spa ngoài trời và hồ bơi.

– Lớp tập Yoga miễn phí lúc 15h00 dưới hàng cây sát bờ kè và ngay cạnh Nhà hàng Sun Terrace. Nếu có mưa hoặc gió lớn, buổi tập sẽ di chuyển vào phía trong Nhà hàng Sun Terrace.

– Vì thời tiết ở đây khá nắng và hanh khô nên khi ra ngoài du lịch, bạn nên mang theo nước, kính mát, kem chống nắng, dép lào hoặc sandal để thuận tiện di chuyển trên địa hình cát.

– Khi tham quan đồi cát để tiện tham gia các trò chơi trượt cát thì bạn cũng nên chuẩn bị hành lý gọn nhẹ.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 029 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phan Thiết với giá ưu đãi thấp nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...