Lịch trình chi tiết du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm ở sang chảnh chơi tẹt ga

14:10 12/03/2019

Cứ mỗi năm, du lịch Đà Nẵng lại có thêm những trải nghiệm mới lạ và thú vị khiến ai cũng muốn đến Đà Nẵng nhiều hơn một lần. Với lịch trình 3 ngày 2 đêm, iVIVU.com sẽ giúp cho những du khách không có nhiều thời gian nhưng vẫn muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi đến du lịch Đà Nẵng.

Lịch trình chi tiết du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm ở sang chảnh chơi tẹt ga

Điểm nổi bật nhất của lịch trình Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm lần này chính là bạn sẽ được ở khách sạn Vinpearl Condotel Riverfront 5* sang chảnh cùng những hoạt động vui chơi hết mình tại Vinpearl Land Nam Hội An và River Safari. Hãy cùng iVIVU.com tìm hiểu nhé.

Ngày 1:

– Bay đến Đà Nẵng, di chuyển từ sân bay về khách sạn bằng xe đưa đón của khách sạn. Bạn nên chọn chuyến bay sớm để có nhiều thời gian trải nghiệm Đà Nẵng hơn.

– Check-in cầu quay sông Hàn, cầu Rồng, cầu Tình Yêu, tượng Cá Chép Hoá Rồng

– 12:00: Thưởng thức bữa trưa với món đặc sản bánh tráng cuốn thịt heo 2 đầu da

– 14:00: Check-in khách sạn Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng, nghỉ ngơi

– 16:00: Trải nghiệm những dịch vụ hấp dẫn tại khách sạn

– 18:00: Thưởng thức bữa tối và ngắm Đà Nẵng về đêm từ trên cao.

Ngày 2:

– 6:00: Ăn sáng với đặc sản bún chả cá Đà Nẵng

– 8:00: Đến Vinpearl Land Nam Hội An bằng xe đưa đón của khách sạn

– 9:00: Check-in mô hình 12 con tàu khổng lồ

– Check-in phố cổ ven sông

– Chơi trò chơi cảm giác mạnh

– 12:00: Ăn uống tại Street Food

– 14:00: Tham quan River Safari

– 15:00: Trải nghiệm công viên nước

– 18:30: Lên xe trở về khách sạn

– 19:30: Ăn tối ở khách sạn

– 21:00: Đi bộ dọc sông Hàn về đêm, thưởng thức cà phê cốt dừa.

Ngày 3:

– 7:00: Ăn sáng tại khách sạn

– 8:00: Thuê xe máy trải nghiệm cung đường vòng quanh bán đảo Sơn Trà

– Chiêm bái Phật chùa Linh Ứng Bãi Bụt

– Ngắm toàn cảnh Đà Nẵng trên đỉnh Bàn Cờ

– Mua quà mang về tại siêu thị đặc sản

– 12:00: Check-out khách sạn ra sân bay trở về

Ngày 1: Check – in Đà Nẵng, trải nghiệm những dịch vụ tại khách sạn

Từ Sài Gòn hay Hà Nội có rất nhiều cách để bạn đến Đà Nẵng. Nhưng thuận tiện nhất vẫn là di chuyển bằng máy bay. Với thời gian trung bình khoảng một giờ bay, bạn đã đến được “thành phố đáng sống của Việt Nam” một cách dễ dàng. Do sân bay nằm ngay thành phố nên bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển.

iVIVU.com gợi ý cho bạn đặt combo vé máy bay và khách sạn tại Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng. Với combo trọn gói này, chỉ cần đến sân bay là đã có nhân viên chờ sẵn đưa bạn về đến khách sạn. Nếu đặt chuyến bay sớm, bạn hãy gửi hành lý ở lễ tân để tiện lợi cho việc di chuyển khám phá Đà Nẵng ngày đầu tiên. Tuỳ theo số lượng người đi và nhu cầu mà bạn có thể chọn thuê xe riêng hoặc đi taxi cho phù hợp.

lich-trinh-da-nang-ivivu-2

Ngày đầu tiên trong chuyến du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm, bạn có thể check-in nhanh những địa điểm nổi tiếng của Đà Nẵng như cầu quay sông Hàn, cầu Rồng, cầu Tình Yêu, tượng Cá Chép Hoá Rồng… những nơi này rất gần với khách sạn nên việc di chuyển không mất quá nhiều thời gian của bạn.

Cầu Rồng

Cầu Rồng

Cá Chép Hoá Rồng

Cá Chép Hoá Rồng

Buổi trưa, bạn hãy thưởng thức đặc sản bánh tráng cuốn thịt heo 2 đầu da ở quán Trần, số 4 Lê Duẩn, quận Hải Châu. Đây là quán ăn được rất nhiều khách du lịch yêu thích tìm đến trải nghiệm. Không chỉ vậy, quán còn có mì quảng và một số món ăn miền Trung khác, dễ dàng cho bạn lựa chọn. Không gian quán rộng lớn thích hợp cho những đoàn đông.

Bánh tráng cuốn thịt heo 2 đầu da. Ảnh: Foody

Bánh tráng cuốn thịt heo 2 đầu da. Ảnh: Foody

Sau khi ăn trưa thì cũng đến giờ check-in khách sạn. Buổi chiều, iVIVU.com khuyên bạn nên dành thời gian trải nghiệm những tiện ích của khách sạn, để dành sức cho ngày hôm sau vui chơi thả ga tại Nam Hội An nhé. Ở Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng, bạn vừa được tận hưởng một không gian phòng nghỉ đẳng cấp 5 sao, vừa được ngắm thành phố với hướng nhìn tuyệt đẹp từ trên cao, nhất là khi màn đêm buông xuống và những ánh đèn bừng lên lấp lánh.

Đà Nẵng về đêm

Đà Nẵng về đêm

 Và vì khách sạn được xây dựng theo mô hình condotel, nghĩa là các tiện nghi nấu nướng cũng có sẵn trong phòng, bạn có thể tổ chức bữa tối ngay tại phòng khách sạn (yêu cầu trước với khách sạn), vừa ấm cúng lại còn được ngắm Đà Nẵng từ trên cao. Sự thoải mái, tiện nghi nhờ thiết kế phòng độc đáo kiểu căn hộ nghỉ dưỡng, phòng khách và phòng ngủ với khung cửa kính lớn ngập tràn ánh sáng tự nhiên mang đến cho bạn tầm nhìn trực diện 6 cây cầu nổi tiếng nhất của Đà Nẵng lung linh về đêm.

Phòng ngủ view tuyệt đẹp ở Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng

Phòng ngủ view tuyệt đẹp ở Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng

lich-trinh-da-nang-ivivu-3

Bên cạnh đó, Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng cũng có đầy đủ các tiện ích hoàn hảo khác nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách như nhà hàng buffet Á – Âu sang trọng cùng Sky Bar nằm trên tầng cao nhất với hướng nhìn tuyệt đẹp, hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Ngày 2: Trải nghiệm Vinpearl Land Nam Hội An, Vinpearl Safari

Buổi sáng, bạn hãy thưởng thức món bún chả cá Đà Nẵng rất ngon ở số 109 Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu. Giá: 25 nghìn/tô bình thường và 30 nghìn/tô đặc biệt; thời gian phục vụ từ 6h – 22h, giờ cao điểm là 7h – 9h sáng và 17h – 20h tối. Quán có không gian vừa phải, bạn nên đến sớm để có chỗ ngồi thoải mái nhất. Ngoài ra, quán bún chả cá Ông Tạ, bún chả cá Bà Phiến hay bún chả cá Hờn cũng được rất nhiều người yêu thích tìm đến thưởng thức bữa sáng.

Với combo 3N2Đ tại Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng mà iVIVU.com gợi ý cho bạn như trên, bạn có thể dễ dàng đến với Vinpearl Land và Vinpearl Safari ở Nam Hội An bởi đã có xe đưa đón tận nơi theo lịch trình và tham gia vui chơi trải nghiệm hoàn toàn miễn phí.

Lịch trình shuttle bus đưa đón từ khách sạn đến Vinpearl Land như sau:

Lịch trình đưa đón của shuttle bus

Lịch trình đưa đón của shuttle bus

Với thời gian di chuyển giữa 2 điểm đến là khoảng 1 giờ đồng hồ, bạn hãy căn chỉnh thời gian di chuyển sao cho vừa khám phá hết những điều thú vị trọng Vinpearl Land Nam Hội An, vừa đảm bảo không bị quá sức nhé.

Nằm trong quần thể du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Vinpearl, khu vui chơi Vinpearl Land Nam Hội An là khu vui chơi giải trí, trải nghiệm văn hóa và thiên nhiên hoang dã lớn nhất, mới nhất và hấp dẫn Việt Nam, mang tới những sản phẩm, mô hình và công nghệ vui chơi giải trí hàng đầu thế giới. Nơi đây chắc chắn là một điểm đến không thể bỏ lỡ trong hành trình khám phá Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm.

Cổng chào Vinpearl Land Nam Hội An

Cổng chào Vinpearl Land Nam Hội An

12 con tàu khổng lồ đậu trên sông ngay cổng chào là một trong những nét độc đáo, hấp dẫn bạn từ cái nhìn đầu tiên khi bước vào Vinpearl Land Nam Hội An. Ngày xưa, nơi đây từng là bến cảng giao thương sầm uất, nhộn nhịp kết nối hàng hải Việt Nam với thế giới. 12 con tàu từ các thương lái khác nhau quy tụ nơi đất Nam Hội An chở theo những tinh hoa nhất của năm châu bốn bể, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo chưa bao giờ có.

Mô hình 12 con tàu khổng lồ

Mô hình 12 con tàu khổng lồ

lich-trinh-da-nang-ivivu-13

Với thiết kế tinh tế của các kiến trúc sư, Vinpearl Land Nam Hội An được xây dựng đan xen giữa những văn hóa cổ (đảo dân gian, phố cổ Hội An), hiện đại (dãy nhà mang đậm kiến trúc phương Tây, công viên nước, sân khấu nhạc nước, thế giới trò chơi,…) và thiên nhiên hoang dã (khu vườn thú du khảo bằng đường sông River Safari).

lich-trinh-da-nang-ivivu-20

Chọn “thế giới hiện đại” là điểm dừng chân đầu tiên theo hướng đi từ cổng bên tay phải, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi cảm giác mạnh độc – lạ – hiếm có trên thế giới như cú rơi thế kỷ từ độ cao kỷ lục 85m, phi thuyền gió lốc Tourbillon,…95 trò chơi trong nhà, hay sân khấu nhạc nước hiện đại với 2500 chỗ ngồi. Ven theo sông bên bờ Tây của Bến cảng Giao Thoa, du khách sẽ được chiêm ngưỡng Đại lộ Giấc Mơ khắc họa tổ hợp kiến trúc phương Tây hiện đại với những ngôi nhà biểu tượng của Nga, Ý, Tây Ban Nha… Còn gì thú vị hơn khi được vi vu châu Âu ngay tại Việt Nam?

lich-trinh-da-nang-ivivu-17 lich-trinh-da-nang-ivivu-18

Tiếp tục hành trình du khảo của mình, bạn sẽ được “check-in” cực sang chảnh nơi phố cổ ven sông mô phỏng Hội An cổ ngay giữa lòng Vinpearl Land. Cùng những đèn lồng rực rỡ sắc màu hay khu nón lá đầy tinh tế xếp chồng đan xen nhau, bạn chắc chắn sẽ ghi lại những khoảnh khắc siêu đẹp, khó quên nơi đây. Thêm vào đó, Đảo Dân Gian với các làng nghề truyền thống, khu nhà tròn, nhà rông Ba Na dân tộc,… và các trò chơi dân gian 3 miền, sẽ khiến bạn như đang lạc lối nơi vùng cao Tây Bắc.

Phố cổ ven sông

Phố cổ ven sông

lich-trinh-da-nang-ivivu-10lich-trinh-da-nang-ivivu-19lich-trinh-da-nang-ivivu-21

Vinpearl Land Nam Hội An có hẳn một “street food” thực thụ dành riêng cho những tín đồ ẩm thực. Sau thời gian khám phá Vinpearl Land với nhiều hoạt động thú vị, buổi trưa là thời gian bạn nuông chiều dạ dày của mình bằng những món ăn yêu thích tại đây nhé.

Vinpearl Land Nam Hội An đem đến cho bạn cơ hội khám phá Vinpearl River Safari – công viên động vật phiên bản du khảo bằng đường thủy đầu tiên tại Việt Nam. Thay vì ngắm nhìn các loài động vật hoang dã qua cửa kính xe tuk tuk hoặc xe chuyên dụng, bạn sẽ cảm thấy như mình đang ngồi giữa dòng Amazon huyền thoại để tìm hiểu cuộc sống hoang dã của các động – thực vật hai bên bờ.

River Safari

River Safari

Thời gian mở cửa River Safari từ 10:00 – 18:00, mỗi một chuyến tham quan kéo dài khoảng 30 phút. Do đó sau buổi trưa, bạn hãy thư giãn, thả mình trên dòng sông và ngắm nhìn những loài động vật hoang dã. River Safari là nơi nuôi dưỡng hàng chục loài động vật hoang dã như: hổ Bengal, linh dương, kangaroo, tê giác, hươu cao cổ, ngựa vằn,… được hưởng sự chăm sóc, giám sát cẩn thận bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm.

lich-trinh-da-nang-ivivu-14 lich-trinh-da-nang-ivivu-15 lich-trinh-da-nang-ivivu-16

Buổi chiều là thời gian bạn tha hồ vẫy vùng trong công viên nước. Là một tổ hợp gồm bãi tắm, khu vui chơi cảm giác mạnh, khu vui chơi gia đình và khu vui chơi dành cho trẻ em, công viên nước bao gồm nhiều trò chơi hấp dẫn như: đường trượt lốc xoáy Tornado, boomerang khổng lồ, đường trượt siêu tốc, đường trượt nhiều làn, đường trượt xoắn ốc, bể trò chơi trẻ em, bể tạo sóng, sông lười,… thích hợp cho tất cả thành viên trong gia đình.

Toàn cảnh công viên nước

Toàn cảnh công viên nước

lich-trinh-da-nang-ivivu-24  lich-trinh-da-nang-ivivu-26

Hãy lưu ý thời gian đưa đón của shuttle bus để trở về khách sạn nhé. Khoảng 18:30 shuttle bus sẽ có chuyến về Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng. Bạn về lại khách sạn là vừa đến thời gian ăn tối. Để tránh mất nhiều thời gian chờ đợi, bạn có thể đặt trước với khách sạn chuẩn bị bữa tối vào khoảng 19:30. Sau bữa tối là thời gian bạn nên đi dạo dọc sông Hàn, ngắm Đà Nẵng rực rỡ sắc màu về đêm, ghé một quán cafe nào đó trên đường và thử món cà phê cốt dừa của Đà Nẵng. Vừa thú vị vừa lạ miệng, bảo đảm đêm cuối ở Đà Nẵng sẽ mang lại cho bạn nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Cà phê cốt dừa. Ảnh: Foody

Cà phê cốt dừa. Ảnh: Foody

Ngắm Đà Nẵng về đêm. Ảnh: Zing News

Ngắm Đà Nẵng về đêm. Ảnh: Zing News

Ngày 3: Khám phá bán đảo Sơn Trà

Ngày cuối cùng trong hành trình khám phá Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm, bạn nên đặt trước bữa sáng với khách sạn để dành nhiều thời gian đi chơi hơn. iVIVU.com gợi ý bạn chọn bán đảo Sơn Trà làm điểm dừng cuối cùng bởi nơi này nằm ngay trong thành phố, di chuyển rất thuận tiện mà không mất nhiều thời gian. Bán đảo Sơn Trà có ngôi chùa Linh Ứng nổi tiếng linh thiêng. Đến đây, bạn có thể chiêm bái tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát cao đến 67m – được xem là tượng Phật cao nhất Việt Nam. Trong lòng tượng có 17 tầng mỗi tầng đều có bệ thờ tổng cộng 21 pho tượng Phật với hình dáng vẻ mặt tư thế khác nhau gọi là “Phật trung hữu Phật”. Ban đêm, tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát được chiếu sáng nổi bật trên nền trời, hầu như từ mọi vị trí ở Đà Nẵng đều có thể nhìn thấy.

Chùa Linh Ứng Bãi Bụt

Chùa Linh Ứng Bãi Bụt

Tượng Quan Âm Bồ Tát cao 67m

Tượng Quan Âm Bồ Tát cao 67m

 Ngoài ra, bán đảo Sơn Trà còn có đỉnh Bàn Cờ ở độ cao gần 700m so với mực nước biển, cây đa di sản có tuổi đời hơn 800 năm, cây đa cổ thụ có dáng hình con nai, hải đăng Tiên Sa… Dọc đường ôm trọn bán đảo Sơn Trà, bạn có thể phóng tầm mắt ra nhìn biển cả mênh mông một màu xanh mướt hay len lỏi trong những tán cây rừng mát rượi. Nếu may mắn, bạn sẽ bắt gặp được loài voọc chà vá chân nâu – linh vật của bán đảo Sơn Trà nói riêng và Đà Nẵng nói chung. Nơi này cũng có một vài quán nướng như thịt thỏ, ngan, ngỗng… với giá cả bình dân, có chòi nhỏ để bạn dừng chân ăn uống nghỉ ngơi.

Con đường uốn lượn quanh bán đảo Sơn Trà

Con đường uốn lượn quanh bán đảo Sơn Trà

Barie được thiết kế theo hình tượng linh vật Sơn Trà: Voọc Chà Vá

Barie được thiết kế theo hình tượng linh vật Sơn Trà: Voọc Chà Vá

 Trên đường trở về khách sạn chuẩn bị check-out, bạn có thể ghé các siêu thị chuyên bán đặc sản để mua quà cho gia đình và người thân nhé.

Một số lưu ý nhỏ:

– Đà Nẵng đang vào hè. Trong thời gian khám phá tại Vinpearl Land Nam Hội An, bạn nên mang theo kem chống nắng, nón rộng vành, mang giày, bikini, thức ăn nhẹ để dễ dàng trải nghiệm hết những điều thú vị ở đây.

– Nếu thời gian bay của bạn đến sớm hoặc về trễ hơn thời gian check-in check-out của khách san, bạn có thể gửi vali hành lí ở khách sạn để tiện lợi tham quan thành phố trong lúc không ở khách sạn.

– Nắm rõ lịch trình đưa đón của shuttle bus, thời gian hoạt động của River Safari để sắp xếp chuyến đi phù hợp mà không mất thời gian chờ đợi hay bị lỡ chuyến xe.

– Giá cả và chất lượng các quán ăn ở Đà Nẵng đều được quản lý rất tốt. Bạn có thể chọn bất kỳ nơi nào yêu thích hoặc theo gợi ý của iVIVU.com trong danh sách top 20 quán ăn ngon ‘nức tiếng’ của du lịch Đà Nẵng.

Combo 3N2Đ + Vé máy bay + Ăn sáng + Vui chơi Vinpearl Land

Khởi hành từ Hồ Chí Minh

21/02 → 24/05: 4.399.000đ/khách

25/05 → 15/08: 5.699.000đ/khách

Khởi hành từ Hà Nội

21/02 → 31/03: 4.399.000đ/khách

01/04 → 24/05: 4.999.000đ/khách

25/05 → 15/08: 6.099.000đ/khách

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi

– 2 đêm nghỉ tại phòng Studio

– Ăn sáng buffet tiêu chuẩn quốc tế

– Vui chơi không giới hạn tại Vinpearl Land Nam Hội An

– Miễn phí xe đưa đón đi Nam Hội An theo lịch trình (*)

– Sử dụng các tiện ích của khách sạn: hồ bơi, kid club, phòng gym…

(*) Áp dụng đến hết 31/03/2019

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Áp dụng cho khách Việt Nam

– Giai đoạn Lễ 27/04 – 01/05 có phụ thu thêm

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 02927308668 (Miền Tây)để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Nẵng với giá ưu đãi tốt nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...