Chiêm ngưỡng InterContinental Đà Nẵng, khu nghỉ dưỡng đúng chuẩn ‘đắt xắt ra miếng’ ở Việt Nam

17:24 05/03/2021

InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort vốn đã quá nổi tiếng trên thế giới bởi những trải nghiệm xa xỉ trong những căn phòng thượng lưu vốn không dành cho số đông. Nhưng phải thật sự trải nghiệm ít nhất một lần, bạn thậm chí sẽ còn ngỡ ngàng hơn nữa trước nhiều điều xưa nay chưa từng nghĩ đến.

Chiêm ngưỡng InterContinental Đà Nẵng, khu nghỉ dưỡng đúng chuẩn “đắt xắt ra miếng” ở Việt Nam

Không phải ngẫu nhiên mà khi gọi tên InterContinental Đà Nẵng, người ta nghĩ ngay đến những điều hoàn hảo nhất cho một kỳ nghỉ siêu sang chảnh. Nằm ẩn mình bên bãi Bắc, trước khi đến được InterContinental Đà Nẵng bạn sẽ đi qua một cung đường bên núi bên biển tuyệt đẹp trên bán đảo Sơn Trà. Chỉ vừa bước vào khu nghỉ dưỡng, bạn sẽ được những chú voọc quý hiếm của Việt Nam chào đón một cách rất nồng nhiệt. Đừng bất ngờ, bởi đó chính là ý đồ của kiến trúc sư Bill Bensley, người đã tạo ra khu nghỉ dưỡng lừng danh này.

InterContinental Đà Nẵng sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn từ những điều nhỏ nhặt nhất, dù đó là con đường dẫn vào phòng nghỉ hay những tiện nghi xa xỉ trong căn biệt thự hướng biển mà bạn đang nghỉ dưỡng. Tất cả sẽ đưa bạn như đi vào một thế giới hoàn toàn khác, một nơi chỉ có bạn và thiên nhiên. Quên đi những hối hả, bộn bề của cuộc sống thường nhật để cùng đắm chìm vào không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, ẩn náu giữa thiên đường nhiệt đới kết hợp với nét đẹp văn hoá Việt Nam tại InterContinental Đà Nẵng.

InterContinental Đà Nẵng định nghĩa lại khái niệm nghỉ dưỡng sang chảnh

Bill Bensley đã tái hiện lịch sử và nét đẹp văn hóa Việt thông qua thiết kế cá tính và đầy sáng tạo tại InterContinental Đà Nẵng trải dài qua bốn tầng – Heaven (Thiên đường), Sky (Bầu trời), Earth (Mặt đất) và Sea (Biển cả) ôm trọn bãi Bắc bán đảo Sơn Trà.

intercontinental-da-nang-ivivu-10 intercontinental-da-nang-ivivu-9intercontinental-da-nang-ivivu-8

Hơn 200 phòng nghỉ đều hướng biển, cho phép bạn tận hưởng trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên và cuộc sống của những sinh vật quý hiếm như voọc chà vá chân nâu, khỉ đuôi dài… Bên cạnh đó, biệt thự Vịnh Bãi Bắc – kiệt tác mới của Bill Bensley đi vào hoạt động đầu năm nay tạo ấn tượng mạnh nhờ không gian sống cao cấp, mang tính nghệ thuật. Mỗi chi tiết kiến trúc, nội thất đều được chăm chút vô cùng tỉ mỉ.

intercontinental-da-nang-ivivu-11 intercontinental-da-nang-ivivu-13 intercontinental-da-nang-ivivu-14 intercontinental-da-nang-ivivu-12

Check-in tại khu nghỉ dưỡng, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi một phòng cơ bản tại đây đã phải rộng cỡ trên 50m², gồm một phòng ngủ với giường cỡ tiêu chuẩn King, đầy đủ bàn làm việc, tủ chứa đồ cùng với một phòng tắm có view ra biển – đủ mơ màng và lãng mạn vào bất cứ khung giờ nào trong ngày. Tuyệt vời hơn nữa là ban công các phòng lúc nào cũng lộng gió biển, chỉ cần mở cửa ra là mọi thứ đẹp đẽ nhất đã ở trong tầm mắt.

intercontinental-da-nang-ivivu-7 intercontinental-da-nang-ivivu-6

InterContinental Đà Nẵng còn sở hữu phòng sang trọng phong cách đế vương với các dãy phòng hoàng gia rộng hàng trăm mét vuông có với phòng ngủ, phòng tắm, hồ bơi và phục vụ bữa ăn tại chỗ riêng biệt. Sang trọng nhưng thân thiện, hài hòa với thiên nhiên, mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp là những lý do gúp khu nghỉ dưỡng này trở thành điểm đến hấp dẫn của các chính khách, tỷ phú và nhiều siêu sao trên thế giới.

intercontinental-da-nang-ivivu-1 intercontinental-da-nang-ivivu-2 intercontinental-da-nang-ivivu-4 intercontinental-da-nang-ivivu-3 intercontinental-da-nang-ivivu-5

Nghệ thuật ẩm thực chạm đến đỉnh cao tại nhà hàng đẳng cấp sao Michelin: La Maison 1988

Không chỉ được trải nghiệm dịch vụ hàng đầu và tiện nghi sang trọng, mà đến đây bạn còn có cơ hội khám phá nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao. Dĩ nhiên đã nhắc đến InterContinental Đà Nẵng thì không thể không kể đến sự sang chảnh, cao cấp với ẩm thực Pháp tại một trong những nhà hàng luôn nằm trong top thế giới: La Maison 1888. Nhà hàng được Bill Bensley tỉ mẩn lựa chọn từng món đồ trang trí để tạo nên không gian ấn tượng, sang trọng nhưng vẫn mang một phong cách rất riêng. Cùng với điểm nhấn về lối kiến trúc độc đáo là đẳng cấp của những bữa tiệc tối được phục vụ tại đây.

intercontinental-da-nang-ivivu-17intercontinental-da-nang-ivivu-19

Năm 2014, hai tờ báo điện tử danh tiếng NewYork Daily New và The Daily Meal công bố danh sách 10 nhà hàng đẹp nhất thế giới. La Maison 1888 của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã trở thành nhà hàng duy nhất tại Việt Nam lọt top 4 của danh sách này. Năm 2015, La Maison 1888 tiếp tục vào top 10 nhà hàng mới tốt nhất thế giới do CNN bình chọn.

intercontinental-da-nang-ivivu-15 intercontinental-da-nang-ivivu-16

2017 có thể nói là một năm bội thu của La Maison 1888 khi được vinh danh là Nhà hàng khu nghỉ dưỡng Fine Dining tốt nhất thế giới, trong khuôn khổ giải thưởng Hotel of The Year Awards. Cùng với đó, World Travel Awards khu vực châu Á và châu Đại Dương tiếp tục trao cho La Maison 1888 giải thưởng Nhà hàng sang trọng nhất khu vực châu Á 2017.

intercontinental-da-nang-ivivu-20 intercontinental-da-nang-ivivu-18

Intercontinental Đà Nẵng không chỉ có La Maison 1988. Nhẹ nhàng, đa dạng, nhiều loại hình ẩm thực có nhà hàng Citron với các chòi ngồi ngắm biển độc đáo, phục vụ cả ba bữa cùng với tiệc trà chiều. Nhà hàng Barefoot ngay cạnh bãi biển sẽ giúp bạn thoả mãn cơn thèm hải sản. Còn ở The L_O_N_G BAR, bạn có thể thưởng ngoạn sắc xanh như ngọc đặc trưng của biển sâu và thưởng thức những ly cocktail dễ chịu.

intercontinental-da-nang-ivivu-22

intercontinental-da-nang-ivivu-21 intercontinental-da-nang-ivivu-23Xác lập kỷ lục 5 lần liên tiếp đạt giải “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Châu Á” tại World Travel Awards

Có thể nói, InterContinental Đà Nẵng là một trong những tác phẩm ưng ý nhất của kiến trúc sư Bill Bensley – người được mệnh danh là thầy phù thủy của những khu resort ở Mỹ. Ông nổi tiếng là người yêu thiên nhiên và có triết lý thiết kế “Kỳ lạ hơn, tốt hơn”.

intercontinental-da-nang-ivivu-27

Vừa mới đây, InterContinental Đà Nẵng đã tự phá kỉ lục của chính mình khi lần thứ 5 liên tiếp đạt giải “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Châu Á” tại World Travel Awards (WTA).

Trước đó năm 2013, InterContinental Đà Nẵng lọt top 50 khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới do World Spa & Travel Magazine bình chọn… Năm 2014 ngoài giải “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất châu Á do WTA trao giải, resort còn được bình chọn thêm 3 giải: Asia’s Leading Hotel Dining & Entertainment Experience – Khu nghỉ dưỡng tốt nhất về dịch vụ giải trí và ẩm thực tại châu Á; Vietnam’s Leading Resort – Khu nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam; Vietnam’s Leading Spa Resort – Khu nghỉ dưỡng có dịch vụ spa tốt nhất Việt Nam.

intercontinental-da-nang-ivivu-24 intercontinental-da-nang-ivivu-25

Năm 2015, InterContinental Đà Nẵng được tạp chí Virtuoso Life vinh danh tại hạng mục Thành tựu thiết kế của giải thưởng Best of the Best. Và năm ngoái 2017, resort đoạt luôn giải Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới do Hotel of The Year Awards trao tặng vào tháng 1 hay Khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á do độc giả tạp chí du lịch Condé Nast Traveler bình chọn.

intercontinental-da-nang-ivivu-26 intercontinental-da-nang-ivivu-28

Kể từ năm 2012 đến nay, khu nghỉ dưỡng đã liên tục được nhiều tổ chức du lịch uy tín thế giới vinh danh. Đến nay, InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort đã nhận được gần 40 giải thưởng trong ngành du lịch, khách sạn trong khu vực và trên thế giới. Sở dĩ InterContinental Đà Nẵng xuất sắc dành được các giải thưởng trên bởi hàng loạt dịch vụ và tiện ích tuyệt vời mà bất kỳ du khách nào có dịp trải nghiệm tại đây đều không khỏi ngỡ ngàng và thích thú.

Kỳ nghỉ đẳng cấp 3N2Đ + Phòng ban công riêng hướng biển + Vé máy bay + Ăn sáng + Tặng bữa ăn/Spa

Khởi hành từ Hà Nội

01/03 → 30/04: 8.599.000đ/khách

01/05 → 31/05: 8.899.000đ/khách

Khởi hành từ Hồ Chí Minh

01/03 → 30/04: 8.699.000đ/khách

01/05 → 31/05: 8.999.000đ/khách

Khởi hành từ Hải Phòng

01/03 → 30/04: 8.699.000đ/khách

01/05 → 31/05: 8.899.000đ/khách

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi

– 02 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Resort Classic Room đẳng cấp từ thiết kế của kiến trúc sư đại tài Bill Bensley

– Bữa sáng tuyệt vời tại Nhà hàng Citron với tầm nhìn toàn Vịnh Biển của Bán Đảo Sơn Trà

– Miễn phí ăn sáng tối đa 02 trẻ em dưới 12 tuổi (ngủ chung giường với ba mẹ)

– Thoải mái bơi lội trong làn nước ấm áp với 2 hồ bơi rộng lớn ở khuôn viên Resort

– Sử dụng phòng Gym với các trang thiết bị hiện đại

– Hòa mình vào loạt hoạt động thú vị tại Resort: Lướt ván buồm, chèo kayak, lặn ngắm san hô ở vùng biển lặng sóng của vịnh Bãi Bắc riêng tư hay thư giãn với các động tác uyển chuyển của Thái Cực Quyền và Yoga

ĐẶC BIỆT:

– Miễn phí 01 bữa ăn Trưa/Tối (Set Menu 03 món) mỗi ngày cho cả gia đình (trẻ em dùng chung bữa với ba mẹ)

* Hoặc lựa chọn đổi thành 01 liệu trình Spa (60 phút) cho khách người lớn

** Không áp dụng giai đoạn 30/4 – 3/05/2021

Ghi chú đặc biệt:

♥ Ưu đãi thêm đêm lưu trú:

– Lưu trú 03 đêm liên tục: miễn phí tiền phòng đêm thứ 3 (phụ thu chỉ từ 2,399,000/khách)

♥ Tham khảo thêm ĐẶC QUYỀN của khách đặt hạng phòng có Club Benefit và Villa Bãi Bắc

Điều kiện áp dụng

– Áp dụng khi đặt 02 Khách/ phòng

– Thời gian đặt và lưu trú đến hết 31/05/2021

– Phụ thu giai đoạn cuối tuần, Lễ 30/4 (từ 30/4 – 03/05)

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này: 

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online: TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn khách sạn Đà Nẵng giá ưu đãi cực tốt tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...