Dành cả thanh xuân vi vu tour Đà Nẵng 3N2Đ chỉ với 2.490.000 đồng

15:33 20/09/2018

Đà Nẵng là thành phố đáng sống nhất Việt Nam quả không sai! Bạn đã đến một lần là sẽ muốn quay lại lần 2, lần 3 và nhiều lần nữa. Vậy thì hãy dành cả thanh xuân của mình để cùng iVIVU trải nghiệm ngay tour Đà Nẵng 3N2Đ chỉ với 2.490.000 đồng ngay thôi!

Ngày 1:

-10h: Đón khách tại sân bay Đà Nẵng

-11h: Ăn trưa với đặc sản Đà Nẵng bánh tráng thịt heo 2 đầu da và mỳ quảng

-14h: Check-in tại khách sạn

-15h: Thăm làng nghề điêu khắc đá Non Nước và chinh phục Ngũ Hành Sơn, khám phá vẻ đẹp của những hang động kỳ bí, viếng những ngôi chùa cổ trăm năm Linh Ứng và Tam Thai.

-16h: Khởi hành đến phố cổ Hội An

-18h: Ăn tối với món đặc sản tại Hội An

-19h: Tự do tham quan mua sắm tại phố cổ Hội An

-21h30: Về lại thành phố Đà Nẵng, tự do khám phá Đà Thành về đêm

Ngày 2:

– 7h: Ăn sáng tại khách sạn

– 8h: Tham quan cầu Tình Yêu, tượng Cá Chép hóa rồng và nhà thờ Con Gà 

– 10h: Thưởng ngoạn bán đảo Sơn Trà và ngắm toàn cảnh thành phố biển Đà Nẵng

– 12h: Ăn trưa buffet tại nhà hàng

– 14h: Khởi hành đi Bà Nà Hills

– Check in Cầu Vàng

– Chụp ảnh ở Làng Pháp và thoả sức khám phá khu vui chơi trong nhà

– 18h: Ăn tối buffet và thưởng thức miễn phí 1 lít bia tươi Đức tại Bà Nà.

– 19h: Tự do khám phá Bà Nà về đêm

– 21h00: Về lại Đà Nẵng nghỉ ngơi

Ngày 3:

– 7h: Ăn sáng tại khách sạn và check out trả phòng khách sạn

– 8h: Trải nghiệm liệu trình massage cao cấp tại An spa

– 10h: Mua sắm đặc sản 

– 11h: Ăn nhẹ bồi bổ sức khỏe

– 12h: Tiễn du khách ra sân bay Đà Nẵng

Dành cả thanh xuân vi vu tour Đà Nẵng 3N2Đ chỉ với 2.490.000 đồng

NGÀY 1: NGŨ HÀNH SƠN – HỘI AN

Sau một chuyến bay dài đến Đà Nẵng, du khách sẽ được thưởng thức cơm trưa với đặc sản bánh tráng thịt heo 2 đầu da và mỳ quảng.

Ảnh: @slowlife

Ảnh: @slowlife

Sau đó, xe sẽ đưa du khách về khách sạn nghỉ ngơi và bắt đầu tham quan các điểm đến như:

Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 7km. Đúng như tên gọi của nó, Ngũ Hành Sơn được đặt tên theo 5 yếu tố trong Ngũ Hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Đến Ngũ Hành Sơn, bạn nên dành thời gian thăm Thủy Sơn, Động Âm Phủ, Động Huyền Không, chinh phục núi Thủy Sơn và ngắm toàn cảnh biển Mỹ Khê.

Ảnh: @Zing News

Ảnh: @Zing News

Ảnh: @Huỳnh Văn Truyền

Ảnh: @Huỳnh Văn Truyền

Ảnh: @leonlau31

Ảnh: @leonlau31

Làng nghề điêu khắc đá Non Nước

Ảnh: @dulichvietnam

Ảnh: @dulichvietnam

Có lẽ không ai đến Ngũ Hành Sơn mà không ghé thăm Làng nghề điêu khắc Non Nước. Du khách sẽ không khỏi thán phục trước các tác phẩm nghệ thuật được chế tác từ đá đều thể hiện nét tài hoa, khéo léo và tinh tế của các nghệ nhân. Đây sẽ là một điểm đến thú vị và bổ ích cho chuyến tham quan của du khách.

Phố cổ Hội An

Đến Hội An bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn nếp sống giản dị và sự thân thiện của con người nơi đây. Đừng bỏ lỡ những địa điểm tham quan như: chùa Cầu, Hội Quán Phúc Kiến, Hội Quán Quảng Đông… hay ghé thăm những ngôi nhà cũ kỹ, trầm mặc với màu vàng đặc trưng trải dài trên đường Nguyễn Trãi, Trần Phú, Phan Chu Trinh.

Ảnh: @justin.earthwalker

Ảnh: @justin.earthwalker

Ảnh: @divienbi

Ảnh: @divienbi

Ảnh: @thongtincongnghe

Ảnh: @thongtincongnghe

Hội An buổi tối mang một vẻ đẹp lãng mạn dưới ánh đèn lồng huyền ảo. Những chiếc đèn hoa đăng lấp lánh trôi dọc bờ sông Hoài. Tiếng cười nói, tiếng hát theo cơn gió mát lang thang trên mặt nước sông Hoài. Tất cả tạo nên một Hội An lung linh làm say đắm những vị khách lần đầu đặt chân đến đây.

Ảnh: @phuongvan.pham

Ảnh: @phuongvan.pham

Thêm vào đó, bạn sẽ không thể kìm lòng trước 7 món ăn làm nên thương hiệu khi đến Hội An. Từ món cao lầu 26 Thái Phiên, bánh mì cô Phượng, cơm gà Bà Buội 26 Phan Châu Trinh… Ẩm thực Hội An hấp dẫn đến như vậy, chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách.

Ảnh: @lorenawi

Ảnh: @lorenawi

Hội An đẹp như vậy, còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi nhâm nhi một tách cafe trong những quán nhỏ xinh bên dòng sông Hoài. Bạn đừng quên giữ lại những bức hình đẹp nơi phố Hội cổ kính này nhé!

Ảnh: @minhhuong

Ảnh: @minhhuong

Ảnh: @hoangquynh

Ảnh: @hoangquynh

NGÀY 2: CHÙA LINH ỨNG SƠN TRÀ – BẢO TÀNG HOÀNG SA – BÀ NÀ

Sau khi dùng điểm tâm bữa sáng xong tại khách sạn, du khách sẽ lên xe và tiếp tục tham quan những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng.

Chùa Linh Ứng

Cùng tiếp tục cuộc hành trình khám phá, du khách di chuyển men theo đường ven biển sẽ thấy ngôi chùa Linh Ứng nằm trên bán đảo Sơn Trà. Đây là ngôi chùa lớn nhất ở thành phố Đà Nẵng cả về quy mô lẫn kiến trúc nghệ thuật.

Ảnh: @Hương Giang

Ảnh: @Hương Giang

Ngôi chùa có vị trí “tựa núi, hướng biển” cực đẹp với bức tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát cao tới 67m. Chùa Linh Ứng là sự kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại truyền thống của chùa Việt. Cũng chính lý do này mà ngôi chùa thu hút rất nhiều du khách quốc tế tới tham quan.

Ảnh: @Như Quỳnh

Ảnh: @Như Quỳnh

Bạn thử tưởng tượng xem, đứng từ trên cao chùa Linh Ứng và thả hồn mình vào thiên nhiên nơi đây sẽ thấy bình yên, thanh tịnh đến nhường nào sau những bộn bề công việc.

Ảnh: @Như Quỳnh

Ảnh: @Như Quỳnh

Bảo tàng Hoàng Sa

Bảo tàng Hoàng Sa nằm trên đường Hoàng Sa với diện tích 1.296m². Đây là nơi trưng bày, giới thiệu những hình ảnh, tư liệu xác lập và bảo vệ chủ quyền Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

Ảnh: @baodanang

Ảnh: @baodanang

Thêm vào đó, bảo tàng được thiết kế độc đáo thể hiện sự kết nối giữa quá khứ lịch sử và hiện tại để đánh dấu chủ quyền của Việt Nam. Bởi vậy mà điểm đến này thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước ghé đến.

Ảnh: @Zing News

Ảnh: @Zing News

Bà Nà Hills

Ai đến Đà Nẵng cũng đều mong muốn được một lần được tham quan Bà Nà Hills. Thật không sai khi nói Bà Nà Hills như một châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng. VớiTour tham quan lần này đã bao gồm tiền vé trọn gói cáp treo và bữa ăn buffet tại Bà Nà nên bạn không phải tốn thêm chi phí.

Ảnh: @Mercure Đà Nẵng French Village BaNa Hills

Ảnh: @Mercure Đà Nẵng French Village BaNa Hills

Ảnh: @danangfantasticity

Ảnh: @danangfantasticity

Du khách di chuyển trên tuyến cáp treo dây dài nhất thế giới với hơn 5km để lên tới đỉnh. Lần đầu tiên đi cáp treo với độ cao gần 1.500m và tận hưởng cảm giác bồng bềnh giữa mây trời Bà Nà mang lại cho bạn sự thích thú như muốn ôm trọn thiên nhiên nơi đây.

Ảnh: @danangfantasticity

Ảnh: @danangfantasticity

Ảnh: @danangfantasticity

Ảnh: @danangfantasticity

Đến với Bà Nà Hills, bạn ngỡ như lạc vào một châu Âu với lối kiến trúc Pháp lãng mạn, cổ điển. Nơi đây hội tụ tất cả các dịch vụ sang trọng, hiện đại như nhà hàng, các trò chơi mạo hiểm tại Fantasy Park, tham quan bảo tàng… làm hài lòng nhu cầu của du khách.

Ảnh: @alenazilanova

Ảnh: @alenazilanova

Ảnh: @erineeeeee

Ảnh: @erineeeeee

Ảnh: @streetartglobe

Ảnh: @streetartglobe

Sau khi nạp năng lượng buffet tại Bà Nà Hills, bạn có thể sống ảo hết mình tại khu làng Pháp với những cung điện cổ kính, sừng sững trên đỉnh núi hay tham quan Cầu Vàng tọa lạc tại vườn Thiên Thai của Bà Nà Hills. Cây cầu được thiết kế ấn tượng giữa lưng chừng trời dài gần 1.500m, uốn lượn giống như người thiếu nữ nâng dải lụa vắt ngang núi rừng Bà Nà. Cho dù đứng ở bất kì góc nào, bạn cũng sẽ giữ lại cho mình những tấm hình đẹp sau chuyến đi này nhé!

Ảnh: @SunWorldBaNaHills

Ảnh: @SunWorldBaNaHills

NGÀY 3: AN SPA – MUA SẮM

Du khách sẽ dùng bữa sáng điểm tâm tại khách sạn và trả phòng khách sạn. Sau đó, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại không gian An spa cao cấp.

Ảnh: @Foody

Ảnh: @Foody

An spa là một trong những thương hiệu hàng đầu về trị liệu và chăm sóc sức khỏe tại Đà Nẵng. Spa có đến 38 phòng massage toàn thân đạt tiêu chuẩn cùng với nhiều loại phòng khác như: massage chân, phòng xông ướt, phòng xông đá muối… sẵn sàng phục vụ nhu cầu chăm sóc và làm đẹp của du khách.

Ảnh: FB An Spa

Ảnh: FB An Spa

Đến với An spa, bạn không chỉ ấn tượng với lối kiến trúc độc đáo mà còn được hòa mình vào những phút giây thăng hoa của nghệ thuật spa chăm sóc sức khỏe toàn diện. An spa chắc chắn mang lại cho bạn sự thoải mái sau một chuyến đi dài.

Ảnh: FB An Spa

Ảnh: Foody

Sau khi trải nghiệm xong, du khách sẽ đến các địa điểm mua đặc sản về làm quà cho bạn bè và người thân.

Ảnh: @Foody

Ảnh: @Foody

Buổi trưa, sau khi dùng xong bữa ăn nhẹ sẽ di chuyển ra sân bay và kết thúc tour Đà Nẵng 3N2Đ vô cùng thú vị.

Hướng dẫn cách đặt Tour Đà Nẵng 3N2D: Sơn Trà – Bà Nà – Hội An – Spa chỉ 2.490.000 đồng/khách:

– Gọi (08) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

    Theo iVIVU.com


Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Cần Thơ) để được tư vấn khách sạn Đà Nẵng giá ưu đãi cực tốt tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...