Độc nhất vô nhị căn phòng bong bóng trong suốt hiếm người biết ở Bali

14:00 24/09/2018

Đối với cộng đồng mê du lịch, chắc hẳn rằng ai cũng từng ao ước được một lần đặt chân đến hòn đảo xinh đẹp Bali. Được ví như là điểm đến của những cặp đôi lãng mạn, nơi đây luôn biết cách chiều lòng du khách không chỉ bởi thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn bởi những khách sạn có một không hai. Hãy cùng iVIVU khám phá một resort có căn phòng bong bóng trong suốt vô cùng độc đáo, đang hot rần rần này nhé.

Xem thêm: Du lịch Bali

Độc nhất vô nhị khách sạn có căn phòng bong bóng trong suốt hiếm người biết ở Bali

Ảnh: gabriellagiii

Ảnh: gabriellagiii

Ảnh: foodism.traveller

Ảnh: foodism.traveller

Ảnh: godyvietnam

Ảnh: godyvietnam

Căn phòng bong bóng trong suốt này thuộc khách sạn Bubble Hotel, tọa lạc tại thuộc thị trấn Uluwatu. Khi vừa đặt chân đến đây, chắc hẳn ai cũng sẽ bị cuốn hút bởi không gian vô cùng đặc biệt này. Dù là ở trong phòng nhưng bạn có thể phóng tầm mắt nhìn khung cảnh bên ngoài nhờ lớp kính trong suốt, cảm giác như đang nằm giữa thiên nhiên vậy, chính điều này đã hấp dẫn nhiều du khách tới đây và muốn được trải nghiệm một lần.

Ảnh: godyvietnam

Ảnh: godyvietnam

Ảnh: balilivin

Ảnh: balilivin

Bubble Hotel Bali được dựng lên ở một vùng đất hoang sơ kín đáo, xung quanh là những rặng cây xanh ngát, bên một bờ biển dài thơ mộng, đến nỗi không một xe ô tô có thể len lỏi vào được trừ khi là xe của khách sạn và những người tác nghiệp mới có thể lần đường tới đây. Vì thế nên nơi đây luôn yên bình khác hẳn với những thành phố ồn ào, náo nhiệt ở Indonesia, thích hợp cho những ai muốn nghỉ dưỡng.

Ảnh: phingpit

Ảnh: phingpit

Ảnh: kornwiikorn

Ảnh: kornwiikorn

Trong gian phòng có trang bị đầy đủ giường, rèm cửa trắng… hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn có một kỳ nghỉ thật đáng nhớ.

Ảnh: beckykate

Ảnh: beckykate

Ảnh: balilivin

Ảnh: balilivin

Ảnh: gustindra

Ảnh: gustindra

Ngoài ra, gần căn phòng bong bóng còn có một chiếc thuyền bị sóng đánh dạt vào bờ, nằm nghiêng mình bãi cát trắng, được vẽ graffiti, là một góc sống ảo vừa chất lừ cho bạn thoả sức đam mê check-in luôn.

Ảnh: bali_photo_best

Ảnh: bali_photo_best

Ảnh: smirnova_anastasia

Ảnh: smirnova_anastasia

Một căn phòng bong bóng trong suốt độc đáo, giữa vùng biển cực kỳ lãng mạn ở Bali, thì ngại gì không thử qua một lần cho biết nào.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ TOUR DU LỊCH BALI GIÁ TỐT

Tour Indonesia 4N3D: Khám phá Bali

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Bali giá tốt từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...