Thu sang rồi, ôm trọn “Sapa thu nhỏ“ ngay giữa lòng Quảng Ninh

14:07 28/09/2018

Thu sang, khi mà những người thích “xê dịch” kéo nhau đi ngắm mùa lúa chín vàng tuyệt đẹp ở Hà Giang thì có một nơi được ví như “Sapa thu nhỏ” giữa lòng Quảng Ninh đang có một mùa lau đang bung nở. Bạn đợi chờ gì nữa, cùng iVIVU.com lên cánh đồng Bình Liêu sống ảo một chuyến thôi nào.

Xem thêm: Du lịch Hạ Long

Thu sang rồi, ôm trọn “Sapa thu nhỏ“ ngay giữa lòng Quảng Ninh

Nhắc đến Quảng Ninh, người ta sẽ nghĩ ngay đến vịnh Hạ Long tuyệt tác của thiên nhiên hay thiên đường biển hoang sơ – Cô Tô. Ít ai biết rằng cánh đồng Bình Liêu đang là điểm đến đẹp mê hồn được du khách check-in thời gian gần đây.

Ảnh: @Quynhanh

Ảnh: @Quynhanh

Cánh đồng Bình Liêu thuộc huyện biên giới tỉnh Quảng Ninh, cách thành phố Hạ Long khoảng 108 km.

Ảnh: @_xanh_

Ảnh: @_xanh_

Du khách có thể đến cánh đồng Bình Liêu bằng ô tô hoặc xe máy. Nếu đi xe máy, du khách chạy thẳng quốc lộ 1 đến ngã ba Tiên Yên rẽ trái đi về hướng Hoành Mô thêm chừng 28 km là tới nơi. Còn nếu bạn di chuyển bằng ô tô sẽ đơn giản hơn nhiều, từ Hà Nội chạy thẳng cao tốc Hải Phòng mới, rẽ vào quốc lộ 10 đi Thái Bình khoảng 40km là tới Uông Bí.

Ảnh: @@g.nah37

Ảnh: @@g.nah37

Thời điểm thích hợp nhất ghé thăm cánh đồng Bình Liêu là khi thu sang – đông về. Những ngày này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những triền cỏ lau bung nở trong nắng. Thời tiết lúc này rất mát mẻ, quang đãng mang lại cho bạn một cảm giác thoải mái, dễ chịu.

canh dong binh lieu -ha long- ivivu-5

Cánh đồng Bình Liêu thu hút du khách bởi những cung đường phượt huyền ảo, bao quanh là những núi đồi hùng vĩ uốn lượn. Cũng vì lí do đó mà nơi đây còn mang cái tên rất thân thương “Sapa thu nhỏ” giữa lòng Quảng Ninh. Nếu như Sapa dành cho những ai thích săn mây thì cánh đồng Bình Liêu lại dành cho những ai thích cỏ cây, hoa lá.

Ảnh: @Phong

Ảnh: @Phong

Ảnh: @Quynhanh

Ảnh: @Quynhanh

Đến cánh đồng Bình Liêu, cơn gió mùa thu mát dịu với những đồi cỏ lau trắng ngợp cả một vùng trời sẽ là một không gian đầy lãng mạn. Vậy nên bạn có “lỡ yêu” nơi này cũng là một điều đương nhiên thôi.

Ảnh: @Phunghia

Ảnh: @Phunghia

Ảnh: tjtote

Ảnh: tjtote

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 029 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Vịnh Hạ Long giá ưu đãi cực tốt đến từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...