Trung tâm thương mại ở Thái Lan chứa cả thác nước và ‘rừng nhiệt đới’

11:49 24/09/2018

3.000 m² trồng cây, một thác nước cao 40 m và một con kênh nhỏ len lỏi khiến trung tâm EmQuartier chẳng khác gì một khu rừng.

Trung tâm thương mại ở Thái Lan chứa cả thác nước và ‘rừng nhiệt đới’

Bangkok (Thái Lan) là thành phố luôn mang đến cho du khách những điều thú vị không ngờ tới. Ngay cả khi năm nào cũng check in ở đây thì bạn vẫn luôn ngạc nhiên bởi các địa điểm mới mẻ, sôi động được khai trương liên tục cho mình khám phá. Các trung tâm mua sắm luôn gây bất ngờ cho bạn bởi có thể dù bạn chưa kịp chán chỗ này, nhiều chỗ khác thú vị đã mọc lên.

trung-tam-thuong-mai-o-thai-lan-chua-ca-thac-nuoc-va-rung-nhiet-doi-ivivu-1

Trung tâm thương mại EmQuartier nằm ngay phía ngoài ga BTS Skytrain Station Phrom Phong là nơi có tất cả mọi thứ, từ hàng hóa sang trọng xa xỉ, nhà hàng, quán cà phê, khu vui chơi cho tới cả một khu rừng nhiệt đới hay thác nước trong nhà. Nó được ví như một ốc đảo mát lạnh ngay giữa trung tâm Bangkok nóng nực.

Nằm trong khu Helix Quartier, một khu vườn trong nhà rộng tới 3.000 m² với rất nhiều loài cây mơn mởn, đầy sức sống. Ngay từ cửa vào, du khách sẽ được chào đón bởi một thác nước nhân tạo cao khoảng 40 m ngay gần khu vực thang cuốn. Một giá treo làm bằng tre được dựng lên để trồng nhiều loại cây dây leo, các loài hoa rủ cành xuống, phủ xanh một mảng trống trong trung tâm thương mại, mang đến không khí trong lành, mát rượi như đang lạc giữa khu rừng nhiệt đới xanh tốt.

Ngay đối diện khu vực này là khoảng không bố trí ghế ngồi rộng rãi, để du khách nghỉ ngơi, ngắm cảnh sau khi bước ra từ những cửa hàng mua sắm dài bất tận. Tòa nhà có một khu vườn ngoài trời ở tầng 5, tận dụng ánh sáng tự nhiên và góp phần làm trong lành không khí.

trung-tam-thuong-mai-o-thai-lan-chua-ca-thac-nuoc-va-rung-nhiet-doi-ivivu-2

Không chỉ có thác nước, trung tâm thương mại EmQuartier còn sở hữu một con kênh nhỏ nhân tạo, len lỏi giữa những khối nhà và cửa hàng “khô cứng”. Nước kênh xanh ngắt, bao quanh là hoa lan và dương xỉ tươi tốt. Du khách cũng có thể đi bộ quanh tòa nhà để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây Bodhi và cây Banyan có ý nghĩa với đạo Phật ở Thái Lan.

Đối với những gia đình đem theo con nhỏ, bạn hãy trải nghiệm không gian Urban Adventure với nhiều trò chơi trẻ con như tham gia khóa học leo dây thừng. Khu vực này mở cửa từ thứ 2 đến thứ 6 (11h-21h), thứ 7 – chủ nhật (10h30-21h30). Trẻ em từ 4 đến 12 tuổi có thể tham gia khóa học mini, từ 12 tuổi trở lên là khóa học leo dây thừng dành cho người lớn.

Trên cùng của trung tâm thương mại là khu The View, nơi có quang cảnh thoáng rộng, nhìn ra xung quanh và toàn cảnh phía bắc thành phố. Đây không chỉ là nơi ngắm cảnh mà còn là khu vực của nhiều nhà hàng cao cấp với nhiều phong cách ẩm thực.

trung-tam-thuong-mai-o-thai-lan-chua-ca-thac-nuoc-va-rung-nhiet-doi-ivivu-3

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN BANGKOK PHÒNG ĐẸP, GIÁ TỐT

1. ibis Styles Bangkok Khaosan Viengtai 

2. Khách sạn Ramada D’MA Bangkok 

3. Khách sạn Narai Bangkok 

Để có một chuyến du lịch Thái Lan với nhiều trải nghiệm thú vị, đừng quên gọi ngay tới số hotline (028) 3933 8002 để đặt tour nhé!

1. Tour Thái Lan 4N3D: Thiên Đường Du Lịch PhuKet

2. Tour Thái Lan 5N4Đ: Bangkok – Pattaya

3. Tour Thái Lan 5N4D: Hà Nội – Bangkok – Pattaya

Theo Hà Nguyên/Ngôi sao

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Bangkok tại iVIVU.com với mức giá rẻ bất ngờ

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...