Lịch trình 3N2Đ ăn chơi, nghỉ dưỡng cuối tuần khi du lịch Phan Thiết

22:45 12/10/2018

Nếu bạn đã lên kế hoạch du lịch Phan Thiết, tuy nhiên chưa biết ở đâu, ăn gì hay chơi đâu thì hãy tham khảo những gợi  ý cụ thể từ iVIVU.com nhé.

Ngày 1:

– Lên tàu tại ga Sài Gòn và di chuyển đến resort. Thời gian di chuyển khoảng 4 tiếng (Chặng SG – Ga PT: SPT2 đi 6:40 -> đến 10:17).

– Tới ga Phan Thiết, bạn có thể đi taxi đến chợ Phan Thiết để ăn trưa. Ga Phan Thiết cách chợ khoảng 3,5-4km.

– Di chuyển về resort và check-in

– Buổi chiều tham quan đồi cát

– Ăn tối tại khu ẩm thực bờ kè Nguyễn Đình Chiểu

– Đi Dragon Beach Bar (120/1 Nguyễn Đình Chiểu) uống cocktail, nghe nhạc, lưu ý là quán chỉ dành cho khách từ 18 tuổi trở lên nhé hoặc dạo bộ phố Tây Nguyễn Đình Chiểu.

Ngày 2:

– Ăn buffet sáng tại khách sạn

– Tham quan Làng Chài Xưa – Old Fishing Village

– Ăn trưa

– Xem Fishermen Show – Huyền Thoại Làng Chài

– Ăn tối

Ngày 3:

– 6h, đi dạo làng chài và tham quan chợ Mũi Né

– Ăn sáng buffet tại resort

– Tắm biển và đi Spa

– Check-out resort và lên tàu về lại Sài Gòn (Chặng PT – Sài Gòn: SPT1 đi 13:15-> đến 17:00)

Di chuyển và khách sạn

Được mệnh danh là “thủ phủ” của resort nên đến du lịch Phan Thiết không thiếu những resort để bạn chọn. iVIVU.com gợi ý cho bạn combo 3N2Đ ở The Cliff Resort & Residences Phan Thiết hoặc Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa đã bao gồm luôn vé tàu lửa khứ hồi.

lich-trinh-du-lich-phan-thiet-ivivu-3

 The Cliff Resort & Residences Phan Thiết 

Tọa lạc trên dốc đá thoai thoải nhẹ nhàng với tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp ra biển xanh, The Cliff Resort & Residences sẽ mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời, hùng vĩ của vùng biển Phan Thiết. Điểm nổi bật tạo nên danh tiếng của The Cliff Resort & Residences chính là 95% các căn hộ và biệt thự đều hướng biển. Ngoài việc tận hưởng khung cảnh yên bình, tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn, du khách du lịch Phan Thiết đến đây còn có thể thoải mái sử dụng các tiện ích thư giãn tuyệt vời như: spa, hồ bơi ngoài trời, phòng tắm hơi, phòng tập thể thao…

lich-trinh-du-lich-phan-thiet-ivivu-1 lich-trinh-du-lich-phan-thiet-ivivu-2

lich-trinh-du-lich-phan-thiet-ivivu-4

Thông tin thêm:

Combo 3N2Đ + Tàu lửa khứ hồi + Ăn sáng chỉ 2.299.000 VND/Khách

Combo bao gồm:

– 02 đêm nghỉ phòng Azul Pool view

– Tàu lửa khứ hồi

– 02 bữa ăn sáng buffet

– Miễn phí đi dạo xe đạp.

– Miễn phí shuttle bus vào trung tâm Nguyễn Đình Chiểu

– Miễn phí chơi bóng bàn, bida, bóng chuyền bãi biển, Kid Club

– Giảm 20% dịch vụ Spa (không bao gồm Spa Buffet package)

Điều kiện áp dụng:

– Đặt tối thiểu 02 khách/phòng

– Áp dụng cho đặt phòng từ chủ nhật đến thứ 5

– Cuối tuần(thứ 6, thứ 7): phụ thu 100.000 VND/khách/đêm

– Giai đoạn ở: 3.9-31.10

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam)1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa 

Nằm ẩn trong khu vườn nhiệt đới có diện tích rộng 7 ha trải dài dọc bờ biển, 57 bungalows và 2 villa với bể bơi riêng của Victoria Phan Thiết Resort & Spa được xây dựng theo kiểu dáng nhà tranh mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. Cho dù du khách ở bất kỳ căn phòng nào, đều cảm nhận được mảng không gian xanh trong lành và lộng gió. Điểm nhấn ở mỗi căn phòng chính là sàn gạch đất nung, những bức tranh nghệ thuật cùng lối trang trí hết sức đơn giản nhưng vẫn giữ được nét tinh tế.

lich-trinh-du-lich-phan-thiet-ivivu-5 lich-trinh-du-lich-phan-thiet-ivivu-6

Đặc biệt, Victoria Phan Thiết Resort & Spa còn sở hữu cho mình một trong những hồ bơi đẹp nhất trong hệ thống chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng Victoria. Với thiết kế tràn bờ, hồ bơi cho bạn tầm nhìn không giới hạn ra tận đường chân trời. Buổi trưa, làn nước trong xanh phản chiếu ánh nắng lấp lánh mang một nét quyến rũ rất riêng chỉ có tại Victoria Phan Thiết.

lich-trinh-du-lich-phan-thiet-ivivu-7

Combo 3N2Đ + Tàu lửa khứ hồi + Ăn sáng chỉ 2.299.000 VND/Khách

Trọn gói bao gồm:

– Tàu lửa khứ hồi

– 02 đêm nghỉ Bungalow Garden View

– 02 bữa ăn sáng buffet

– Sử dụng phòng xông hơi/ hồ Jacuzzi miễn phí

– Giảm 10% dịch vụ Spa

Điều kiện áp dụng:

– Đặt tối thiểu 02 khách/phòng

– Giai đoạn ở: từ 3/9- 31/10

Chính sách phụ thu:

– Phụ thu trẻ em từ 5-11 tuổi: 990,000 VND/trẻ/gói

– Từ 12 tuổi trở lên: 2,899,000 VND/khách/gói (gồm extra bed)

– Nâng cấp lên Bungalow Beach Front: 351,000 khách/gói

– Nâng cấp lên Private Pool Villa 2PN: 1,000,000 khách/gói (đặt tối thiểu 06 khách/villa)

– Giai đoạn 01/11/2018 – 31/03/2019: phụ thu 700,000 VND/khách/gói

– Không áp dụng lễ,tết: 27/12/2018-3/1/2019, 06/02/2019-09/02/2019

Hướng dẫn cách đặt khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam)1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Lịch trình cụ thể

Ngày 1

6h40, bạn lên tàu tại ga Sài Gòn và di chuyển đến ga Phan Thiết. Thời gian di chuyển khoảng 4 tiếng (Chặng SG – Ga PT: SPT2 đi 6:40 -> đến 10:17). Tới ga Phan Thiết, bạn có thể đi taxi đến chợ Phan Thiết để ăn trưa. Ga Phan Thiết cách chợ khoảng 3,5-4km.

Ảnh: Muine-Explorer

Ảnh: Muine-Explorer

Với tổng kinh phí đầu tư xây dựng trên 137 tỷ đồng, chợ Phan Thiết có diện tích sử dụng khoảng 13.000m², quy mô 1 trệt 1 lầu, chia làm 2 khu A và B. Chợ có 1.216 quầy, trong đó có 137 kios xung quanh khuôn viên chợ đăng ký kinh doanh đa ngành hàng đáp ứng nhu cầu mua sắm của nhân dân địa phương và khách du lịch trong, ngoài nước. Đến chợ bạn có thể thưởng thức nhiều món đặc sản Phan Thiết như: mỳ quảng, bánh vai quạc, bánh căn, bánh xèo…

Ảnh: Báo Bình Thuận

Ảnh: Báo Bình Thuận

Ảnh: tí bự

Ảnh: tí bự

Sau đó bạn di chuyển về resort và check-in nhận phòng. Với lịch trình này, iVIVU gợi ý bạn chọn The Cliff Resort & Residences Phan Thiết hoặc Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa. Cả hai resort này đều nằm tại khu vực Phú Hài, vừa thuận tiện di chuyển ra Mũi Né, vừa thuận tiện vô trung tâm thành phố.

Buổi chiều tham quan đồi cát, đây là một trong những điểm tham quan nổi tiếng của Phan Thiết. Ngoài hình dáng đẹp, màu sắc của cát cũng là điểm thu hút khá nhiều du khách (có đến 18 màu sắc khác nhau). Tại đây, bạn có thể lựa chọn trượt cát trên những tấm ván nhỏ hoặc bạn có thể đi xe jeep, thuê xe moto địa hình để trải nghiệm vùng đồi cát nhiều đoạn dốc.

Ảnh: Báo Mới

Ảnh: Báo Mới

Ảnh: tí bự

Ảnh: tí bự

Buổi tối bạn có thể ăn tối tại khu ẩm thực bờ kè Nguyễn Đình Chiểu. Khu này tập trung rất nhiều quán ăn với đa dạng các món từ hải sản đến lẩu nên tha hồ cho bạn lựa chọn.

Sau khi ăn tối xong, bạn có thể ra Dragon Beach Club (120/1 Nguyễn Đình Chiểu) để uống cocktail, nghe nhạc. Lưu ý là quán chỉ dành cho khách từ 18 tuổi trở lên nhé. Dragon Beach có 2 không gian bên trong và ngoài trời. Bên trong thích hợp với các bạn thích không gian kín, có quầy DJ và có bàn đứng. Còn bên ngoài khá lý tưởng với những bạn vừa muốn nghe nhạc, vừa ngắm sóng biển với những bàn nhỏ được bố trí gần biển.

Pandanus-Phan-Thiet-ivivu-12 Pandanus-Phan-Thiet-ivivu-13

Ngày 2

Buổi sáng, bạn ăn buffet sáng tại resort sau đó bạn di chuyển đến tham quan Làng Chài Xưa – Old Fishing Village (360 Nguyễn Thông, Phú Hài, Phan Thiết). Đây được xem là một điểm đến mới của Phan Thiết mở cửa từ 15/4/2018. Làng Chài Xưa – Old Fishing Village là nơi tái hiện lại cuộc sống của 300 năm làng chài Khánh Thiện (tức Mũi Né xưa). Đến đây bạn sẽ được gặp gỡ những ông tổ nghề hàm hộ nước mắm trong phố cổ Phan Thiết, gánh và cào muối trên đồng muối trắng như tuyết, đi chợ quê làng chài với bàn tính, cân xưa… và còn rất nhiều thú vị đang chờ bạn.

Pandanus-Phan-Thiet-ivivu-16

Pandanus-Phan-Thiet-ivivu-14

Pandanus-Phan-Thiet-ivivu-15

Sau khi tham quan xong bạn có thể ghé nhà hàng Mui Ne Deli Restaurant ngay bên cạnh để ăn trưa, và về lại resort nghỉ ngơi.

Buổi tối, xem Fishermen Show – Huyền Thoại Làng Chài tại Nhà hát Fishermen Show Theatre (360 Nguyễn Thông, Phan Thiết). Fishermen Show là chương trình biểu diễn tái hiện huyền thoại làng chài với sự tích cá ông voi Nam Hải chuyên cứu giúp người dân. Huyền thoại này được dựng lại trên sân khấu 4 tầng với bò kéo xe, đồi cát bay, nhạc nước, giàn đu bay, thuyền và thúng di động, bộ xương cá khổng lồ… Tất cả hòa quyện cùng âm thanh ánh sáng hiện đại và diễn xuất của các diễn viên chuyên nghiệp, nghệ nhân địa phương…

Pandanus-Phan-Thiet-ivivu-17 Pandanus-Phan-Thiet-ivivu-18

Nội dung show đề cao sự cần cù hăng say lao động, dũng cảm đối mặt với phong ba bão táp của những người dân chài bền bỉ chinh phục biển cả. Khán giả còn cảm nhận được ở đây tình yêu đôi lứa mãnh liệt, vẻ đẹp giản dị của nền văn hóa đa sắc tộc, và nỗi khát khao mưu cầu hạnh phúc của ngư dân. Để du khách tiện theo dõi, dưới chân sân khấu có phụ đề bằng 2 thứ tiếng Việt-Anh.

Pandanus-Phan-Thiet-ivivu-21

Để thể hiện sự sinh động của đời sống cư dân ven biển, tái tạo cảnh biển cả và làng chài, nhà hát còn sử dụng hàng trăm ống phun nước kỹ thuật số công nghệ 2D và 3D. Ngoài ra, hàng nghìn bóng đèn LED 256 màu tạo hiệu ứng ánh sáng, đồng bộ cùng hệ thống âm thanh sẽ đem đến màn trình diễn khi thì huyền ảo, khi lại dữ dội hoặc ngọt ngào.

Bạn có thể check lịch diễn của show và mua vé tại đây nhé.

Pandanus-Phan-Thiet-ivivu-20

Pandanus-Phan-Thiet-ivivu-19

Ngày 3

Buổi sáng bạn dậy sớm để đi dạo làng chài và tham quan chợ Mũi Né. Chợ Mũi Né vào lúc bình minh sẽ đem đến cho bạn bức tranh chân thật về cuộc sống của người địa phương. Đến đây bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh buôn bán tấp nập của ngư dân trở về sau những chuyến đi biển khuya. Ngoài việc trải nghiệm cuộc sống và nghề chài lưới của các ngư dân, bạn còn có thể lựa chọn cho mình những hải sản tươi sống như: mực, cá, tôm, ghẹ, cua, ốc,… để đem về chế biến các món ăn hoặc có thể nhờ người dân chế biến tại chỗ luôn với giá cực mềm so với mua ở chợ, mà hải sản lại còn tươi ngon nữa.

Pandanus-Phan-Thiet-ivivu-26

Ảnh: Zen Nguyễn/Zing

Ảnh: Zen Nguyễn/Zing

Khi tham quan và đi dạo xong, bạn trở về resort và dùng buffet sáng. Sau đó bạn có thể đi dạo vòng quanh resort để khám phá hoặc chọn cho mình một liệu trình Spa để thư giãn sau 2 ngày khám phá tham quan vui chơi đã đời.

Pandanus-Phan-Thiet-ivivu-27 Pandanus-Phan-Thiet-ivivu-28

Check-out resort và lên tàu về lại Sài Gòn (Chặng PT – Sài Gòn: SPT1 đi 13:15-> đến 17:00), kết thúc 3 ngày 2 đêm chuyến du lịch Phan Thiết với nhiều trải nghiệm thú vị.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phan Thiết giá ưu đãi hấp dẫn tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...