Tận hưởng kỳ nghỉ ở Quảng Bình với lịch trình vui chơi 3N2Đ siêu chi tiết

15:11 06/11/2018

Lịch trình 3N2Đ này sẽ là một gợi ý thú vị dành cho du khách không có nhiều thời gian, nhưng vẫn muốn có những trải nghiệm đáng nhớ khi đến Quảng Bình. 

Tận hưởng kỳ nghỉ ở Quảng Bình với lịch trình vui chơi 3N2Đ siêu chi tiết

Điểm nổi bật nhất của lịch trình Quảng Bình 3 ngày 2 đêm lần này chính là bạn sẽ được ở khách sạn Vinpearl Đồng Hới 5* sang chảnh, cùng những hoạt động vui chơi hết mình tại các điểm đến hot nhất Quảng Bình. Hãy cùng iVIVU.com tìm hiểu nhé.

Ngày 1:

– 11:00: Đáp máy bay tại sân bay Đồng Hới

– 13:00: Check-in khách sạn, nghỉ ngơi nhẹ

– 14:30: Khám phá cồn cát Quang Phú

– 16:30: Vui chơi trên biển Nhật Lệ

– 17:30: Ăn tối ở các quán hải sản bên biển Nhật Lệ

– 19:30:  Ngắm biển đêm và dạo quanh trung tâm Đồng Hới bằng xe điện

Ngày 2:

– 7:00: Bơi lội ở hồ bơi bốn mùa của khách sạn

– 8:00: Thưởng thức buffet sáng tại khách sạn

– 9:30: Tham quan động Thiên Đường

– 12:00: Ăn trưa tại nhà hàng ở động Thiên Đường

– 14:00: Khám phá suối nước Moọc – Sông Chày

– 18:00: Quay về khách sạn ăn tối

– 20:00: Ghé Coco café –  quán cà phê tre độc đáo ở Đồng Hới

Ngày 3:

– 6:00: Dạo biển, ngắm bình mình

– 8:00: Thưởng thức buffet sáng

– 9:00: Đi chợ Đồng Hới mua quà mang về

– 11:30: Chuẩn bị đồ đạc, check-out khách sạn

Lịch trình chi tiết

Ngày 1:

Từ Sài Gòn hay Hà Nội có rất nhiều cách để bạn đến Quảng Bình. Nhưng thuận tiện nhất vẫn là di chuyển bằng máy bay. Với thời gian trung bình khoảng hơn một giờ bay nếu xuất phát từ Sài Gòn, bạn đã đến được Quảng Bình một cách dễ dàng. Do sân bay nằm cách trung tâm thành phố Đồng Hới khoảng 10km, nên bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển.

iVIVU.com gợi ý cho bạn đặt combo vé máy bay và khách sạn tại Vinpearl Đồng Hới. Với combo trọn gói này, chỉ cần đến sân bay là đã có nhân viên chờ sẵn đưa bạn về đến khách sạn.

khach-san-vinpearl-dong-hoi-800x450

Sở hữu địa thế “tựa phố hướng sông”, khách sạn Vinpearl Đồng Hới ghi dấu ấn là công trình cao nhất tại Đồng Hới – Quảng Bình, tọa lạc bên dòng sông Nhật Lệ thơ mộng.

Khách sạn gồm có 21 tầng nổi và 2 tầng hầm với gần 127 phòng nghỉ theo phong cách sang trọng và tiện nghi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, riêng tư đúng nghĩa. Không những thế, tầm nhìn thoáng đãng với hướng sông hoặc hướng thành phố chính là cơ hội để bạn được ngắm cảnh, tận hưởng cảm giác thư giãn, yên bình ngay trong chính phòng nghỉ của mình.

khach-san-vinpearl-dong-hoi-13-800x450

khach-san-vinpearl-dong-hoi-19-800x450

Trong ngày đầu tiên ở Quảng Bình, sau khi check-in và nghỉ ngơi nhẹ ở khách sạn, bạn có thể di chuyển khám phá cồn cát Quang Phú. Nằm ở phía Đông thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, bán đảo Bảo Ninh nối liền thành phố bằng cây cầu Nhật Lệ, tiếp giáp với bãi biển Nhật Lệ thơ mộng.

Ảnh:@huonglien21_

Ảnh:@huonglien21_

Từ cầu Nhật Lệ, đi thẳng đến đường Trường Pháp, khoảng 8 km tới xã Quang Phú. Đối diện Khu du lịch sinh thái Sao Biển là cồn cát Quang Phú, nơi đón du khách đến tham quan, vui chơi. Bạn có thể thuê một tấm ván trượt và thỏa sức chơi đùa trên những cồn cát trắng xóa, mịn màng, trải dài mênh mông. Đặc biệt, khi đến đây bạn nên chuẩn bị kính râm, áo dài tay để tránh gió cát.

Ảnh:@ngoi_dinh

Ảnh:@ngoi_dinh

Rời đồi cát, bạn có thể di chuyển đến biển Nhật Lệ. Cách trung tâm Đồng Hới khoảng 2km về phía Đông Bắc, bãi biển Nhật Lệ đẹp tựa như một bức tranh với khung cảnh thiên nhiên thoáng đãng, mênh mông là cát trắng và biển xanh. Sau khi hòa mình vào làn nước trong xanh, đùa giỡn với những con sóng, du khách có thể thưởng thức hải sản biển nổi tiếng ở các quán ăn dọc biển. Lưu ý, để tránh bị chặt chém bạn nên vào những quán được niêm yết giá rõ ràng.

Ảnh:@nganle2424

Ảnh:@nganle2424

Ảnh:@leanhtr

Ảnh:@leanhtr

Buổi tối ở Đồng Hới bạn nên thử dịch vụ tham quan trung tâm thành phố bằng xe điện. Với trải nghiệm du lịch này, du khách vừa được tận hưởng làn gió mát tự nhiên, vừa có thể thoải mái ngắm cảnh biển đêm, cảnh phố phường lên đèn lung linh…

Ngày 2: 

Buổi sáng bạn hãy dậy sớm và bơi lội ở hồ bơi bốn mùa của khách sạn, sau đó thưởng thức buffet sáng tại khách sạn trước khi bắt đầu chuyến tham quan động Thiên Đường.

Trải nghiệm bể bơi bốn mùa tại Vinpearl Đồng Hới

Trải nghiệm bể bơi bốn mùa tại Vinpearl Đồng Hới

Được mệnh danh là “hoàng cung trong lòng đất”, động Thiên Đường là một trong những kỳ quan tráng lệ và huyền ảo bậc nhất thế giới. Động nằm ẩn mình sâu trong lòng Di sản Thiên nhiên Thế giới Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng, có niên đại hình thành cách ngày nay khoảng 350 đến 400 triệu năm. Giá vé tham quan người lớn là 250.000 đồng/vé, trẻ em từ 1,1m đến 1,3m là 125.000 đồng/vé, trẻ em dưới 1,1m thì được miễn phí. Thời gian tham quan 1.000m đầu tiên trên hệ thống đường gỗ trong động Thiên Đường mất từ 2 giờ đến 2 giờ 30 phút.

47

Ảnh:dongthienduong.com

Ảnh:dongthienduong.com

Ảnh:dongthienduong.com

Tham quan xong động Thiên Đường, bạn có thể ghé vào Nhà hàng Động Thiên Đường để ăn trưa. Tọa lạc tại vị trí trung tâm khu du lịch sinh thái Động Thiên Đường, nhà hàng ở phía bên tay trái của bãi đỗ xe và cách quầy bán vé chỉ 50m. Nhà hàng được thiết kế theo lối kiến trúc miền Trung Tây Nguyên, kiểu nhà sàn có mái lợp bằng lá cọ nên rất hài hòa và gần gũi với thiên nhiên.

Ảnh:@ran_chan.17

Ảnh:@ran_chan.17

Suối nước Moọc nằm trên đường 20 Quyết Thắng, thuộc nhánh Tây của đường Hồ Chí Minh, cách trung tâm du lịch Phong Nha khoảng 10 km về hướng Tây Bắc. Men theo con đường quanh co uốn lượn với màu xanh của núi rừng, du khách sẽ thấy dòng suối nằm giữa thung lũng của những dãy núi đá vôi cao chót vót, trải dài theo dòng sông Chày khoảng 3 km. Trung tâm suối rộng khoảng 350 m. Nơi đây hội tụ đầy đủ sắc màu của thiên nhiên với hồ, sông, suối và thác đá.

Ảnh:@sery178

Ảnh:@sery178

Tham quan suối Moọc, sông Chày bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên và tham gia vào những hoạt động mạo hiểm thú vị, như zipline (một hình thức đu dây) để thả mình vào làn nước mát lạnh, tham gia các trò chơi dưới nước hay chèo thuyền kayak.

Ảnh:@hiien_nguyen

Ảnh:@hiien_nguyen

Buối tối, sau khi ăn tối ở khách sạn có nên thử ghé  Coco café – quán cà phê tre rất nổi tiếng ở ở Đồng Hới. Tọa lạc ở số 57 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường Hải Thịnh, Đồng Hới, Coco café  là công trình được làm bằng vật liệu tre chủ đạo. Kiến trúc quán dạng mái vòm với những cây tre uốn cong, bao bọc xung quanh là vườn cây xanh thoáng mát và hồ nước trong xanh, khiến cho quán trở thành điểm đến thú vị ở Đồng Hới.

Ảnh:@phoenix2208

Ảnh:@phoenix2208

Ảnh:@ziin.beo

Ảnh:@ziin.beo

Ngày 3: 

Buổi sáng du khách có thể dậy sớm để dạo biển ngắm bình minh, sau đó về khách sạn tắm hồ bơi và ăn sáng.

Thưởng thức buffet sáng trong không gian sang trọng tại khách sạn Vinpearl Đồng Hới

Thưởng thức buffet sáng trong không gian sang trọng tại khách sạn Vinpearl Đồng Hới

Trong ngày cuối ở Quảng Bình bạn hãy di chuyển đến chợ Đồng Hới, thỏa sức mua sắm những món quà cho người thân. Đây là nơi bán các đặc sản Quảng Bình với giá cả hợp lý và chất lượng.

Ảnh:@leoanh12496

Ảnh:@leoanh12496

Sau khi mua sắm thỏa thích thì buổi trưa bạn có thể ăn nhẹ và check out, khách sạn, kết thúc một kỳ nghỉ đầy thú vị.

 Combo 3N2Đ ở khách sạn Vinpearl Đồng Hới 5 sao + vé máy bay khứ hồi + đưa đón sân bay + ăn sáng buffet

Khởi hành từ Hồ Chí Minh

26/10 → 30/12 2.999.000 đồng

Khởi hành từ Hà Nội

26/10 → 30/12 4.799.000 đồng

Combo bao gồm:

– Vé máy bay khứ hồi (bao gồm hành lý xách tay 7kg/khách/chiều bay)

– 2 đêm nghỉ tại phòng Deluxe Room khách sạn Vinpearl Đồng Hới

– Ăn sáng buffet

– Đưa đón sân bay Đồng Hới

– Miễn phí phụ thu tiền phòng cho 1 trẻ em dưới 12 tuổi (không kê giường phụ)

– 1 chai rượu vang, 1 dĩa trái cây và bánh ngọt/combo

– Giảm giá 50% dịch vụ Spa, giảm giá 20% F&B

Lưu ý:

– Đặt tối thiểu 2 khách

– Áp dụng cho khách Việt Nam

– Hạn đặt: từ nay – 15/11

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029)27308668 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online: TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Quảng Bình giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...