5 quán phở với đủ cách nấu khác nhau ở trung tâm Sài Gòn

08:35 14/11/2018

Thực khách có thể thưởng thức phở chuẩn vị Bắc hoặc chế biến theo kiểu của người Hoa.

5 quán phở với đủ cách nấu khác nhau ở trung tâm Sài Gòn

Phở Hải Triều  Quán ăn nằm trên đường Hải Triều, quận 1, phục vụ khách 24/24 với hương vị phở chuẩn vị Bắc. Bánh phở tại địa chỉ này không nhỏ như sợi phở của miền Nam, nhưng cũng không quá to. Thịt bò được cắt lát dày, chín tới, khi ăn sẽ cảm nhận được vị ngọt, mềm. Nước phở trong và thanh do chỉ nấu bằng xương ống của bò. Trong tô phở có rất nhiều hành lá và hành tây cắt mỏng. Tô phở có giá thấp nhất 55.000 đồng, tô thập cẩm đặc biệt có giá 75.000 đồng.

Phở Hải Triều: Quán ăn nằm trên đường Hải Triều, quận 1, phục vụ khách 24/24 với hương vị phở chuẩn vị Bắc. Bánh phở tại địa chỉ này không nhỏ như sợi phở của miền Nam, nhưng cũng không quá to. Thịt bò được cắt lát dày, chín tới, khi ăn sẽ cảm nhận được vị ngọt, mềm. Nước phở trong và thanh do chỉ nấu bằng xương ống của bò. Trong tô phở có rất nhiều hành lá và hành tây cắt mỏng. Tô phở có giá thấp nhất 55.000 đồng, tô thập cẩm đặc biệt có giá 75.000 đồng.

Phở Quốc Ký  Quán ăn thuộc sở hữu của một gia đình gốc Hoa, nằm ở mặt tiền đường Ký Con. Thực khách ghé địa chỉ này có thể gọi phở bò viên hoặc phở sa tế tái, đây cũng là hai món làm nên thương hiệu của quán. Phở sa tế có nước lèo nấu từ đậu phộng, sền sệt và đậm đà. Người lần đầu thử qua sẽ khá ngạc nhiên bởi bên trong tô phở còn có dưa leo ăn kèm. Mỗi bát có giá 70.000 đồng. Quán mở cửa từ sáng sớm đến khoảng 20h.

Phở Quốc Ký: Quán ăn thuộc sở hữu của một gia đình gốc Hoa, nằm ở mặt tiền đường Ký Con. Thực khách ghé địa chỉ này có thể gọi phở bò viên hoặc phở sa tế tái, đây cũng là hai món làm nên thương hiệu của quán. Phở sa tế có nước lèo nấu từ đậu phộng, sền sệt và đậm đà. Người lần đầu thử qua sẽ khá ngạc nhiên bởi bên trong tô phở còn có dưa leo ăn kèm. Mỗi bát có giá 70.000 đồng. Quán mở cửa từ sáng sớm đến khoảng 20h.

Phở Hùng  Quán phở này nằm trên đường Nguyễn Trãi nhộn nhịp. Thực đơn tại đây khá đa dạng. Bạn có thể chọn phở tái, gân, nạm, gầu, bò viên... tùy theo sở thích. Đây còn là điểm ăn uống thu hút đông du khách nước ngoài. Giá một suất ăn dao động từ 50.000 đồng.

Phở Hùng: Quán phở này nằm trên đường Nguyễn Trãi nhộn nhịp. Thực đơn tại đây khá đa dạng. Bạn có thể chọn phở tái, gân, nạm, gầu, bò viên… tùy theo sở thích. Đây còn là điểm ăn uống thu hút đông du khách nước ngoài. Giá một suất ăn dao động từ 50.000 đồng.

Phở Quỳnh  Quán nằm trên đường Phạm Ngũ Lão, một trong những con đường đông khách du lịch nước ngoài. Không gian quán hơi nhỏ, đông khách nên hơi nóng nhưng chất lượng món ăn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng khi ra về. Mỗi suất đều có nhiều bánh phở, thịt đầy ắp, rau, giá, tương có đủ. Một tô có giá từ 40.000 đồng, quán mở cửa 24/24.

Phở Quỳnh: Quán nằm trên đường Phạm Ngũ Lão, một trong những con đường đông khách du lịch nước ngoài. Không gian quán hơi nhỏ, đông khách nên hơi nóng nhưng chất lượng món ăn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng khi ra về. Mỗi suất đều có nhiều bánh phở, thịt đầy ắp, rau, giá, tương có đủ. Một tô có giá từ 40.000 đồng, quán mở cửa 24/24.

Phở Muslim  Quán phở khác lạ này nằm trên đường Nguyễn An Ninh, gần chợ Bến Thành. Sợi phở ở quán mỏng và dài, không quá to. Nước dùng trong vắt, có vị ngọt. Thịt bò chần vừa chín tới. Khách thích ăn tái có thể yêu cầu. Bạn cũng có thể yêu cầu phở gà để thay đổi vị. Giá mỗi suất ăn là 55.000 đồng. Địa chỉ này mở cửa từ 6h sáng đến khoảng 23h.

Phở Muslim: Quán phở khác lạ này nằm trên đường Nguyễn An Ninh, gần chợ Bến Thành. Sợi phở ở quán mỏng và dài, không quá to. Nước dùng trong vắt, có vị ngọt. Thịt bò chần vừa chín tới. Khách thích ăn tái có thể yêu cầu. Bạn cũng có thể yêu cầu phở gà để thay đổi vị. Giá mỗi suất ăn là 55.000 đồng. Địa chỉ này mở cửa từ 6h sáng đến khoảng 23h.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ TOUR SÀI GÒN HẤP DẪN

1. Tour Sài Gòn 1N: Củ Chi

2. Tour Sài Gòn 1N: Tham quan tp Hồ Chí Minh

Theo Di Vỹ/Vnexpress

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam),  1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sài Gòn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...