“Bỏ túi” 3 khách sạn Phú Yên cho chuyến nghỉ dưỡng Tết dương lịch

17:04 28/11/2018

Khung cảnh còn hoang sơ, biển đẹp với những bãi đá trải dài, đồ ăn ngon, chi phí thấp… Phú Yên quả là điểm đến lý tưởng để bạn chọn khám phá vào dịp Tết dương lịch. Dưới đây là 3 gợi ý khách sạn từ iVIVU.com để bạn có chuyến khám phá Phú Yên trọn vẹn hơn. 

“Bỏ túi” 3 khách sạn Phú Yên cho chuyến nghỉ dưỡng Tết dương lịch

Khách sạn Sala Tuy Hòa Phú Yên (Giá phòng tham khảo từ 832.000 – 1.052.000 đồng/đêm)

Tọa lạc tại vị trị đắc địa ngay tại trung tâm của thành phố Tuy Hòa và nằm trên cung đường Độc Lập ven biển, từ khách sạn Phú Yên Sala bạn sẽ dễ dàng tham quan các địa điểm tham quan nổi tiếng tại Phú Yên.

khach-san-phu-yen-tet-ivivu-5

khach-san-phu-yen-tet-ivivu-3

khach-san-phu-yen-tet-ivivu-1

Với dịch vụ đẳng cấp 4 sao, khách sạn biển Sala Tuy Hòa hội tụ mọi yếu tố của một nơi nghỉ dưỡng ven biển chất lượng dịch vụ tốt nhất. Với những du khách yêu thích biển thì những căn phòng hướng biển tại khách sạn biển Sala sẽ không làm bạn thất vọng, với nội thất hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Từ những chiếc giường êm ái, bạn có thể ngắm nhìn bình minh tại “Xứ Nẫu” khi mới vừa thức giấc hay nằm dài trên những chiếc sofa dài để thưởng thức hoàng hôn trên mặt biển.

khach-san-phu-yen-tet-ivivu-4

khach-san-phu-yen-tet-ivivu-6

CLICK ĐẶT NGAY Khách sạn Sala Tuy Hòa Phú Yên VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Khách sạn Cendeluxe Phú Yên (Giá phòng 1.172.000 đồng/đêm)

Khách sạn Phú Yên CenDeluxe nằm ở trung tâm thành phố Tuy Hòa trong khuôn viên khu du lịch Thuận Thảo nổi tiếng, rộng 30 ha, với nhiều dịch vụ vui chơi giải trí, các khu ẩm thực, các quán café… Là khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế đầu tiên ở tỉnh Phú Yên, khách sạn Phú Yên Cendeluxe được thiết kế bởi các kiến trúc sư tài hoa người Pháp, nổi bật không gian ấm cúng, sang trọng gồm 218 phòng ngủ tinh tế tạo nên một phong cách đầy ấn tượng.

khach-san-phu-yen-tet-ivivu-11

khach-san-phu-yen-tet-ivivu-9

Nằm trên tầng thượng của khách sạn, Sky Lounge đưa tầm mắt của bạn trải rộng trong không gian bát ngát của trời mây để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi Nhạn, sông Đà. Thật là tuyệt vời để bạn thưởng thức một ly rượu ngon với bản nhạc du dương, nếm những món ăn Á, Âu hay những món ăn thuần túy Việt Nam dưới bàn tay chế biến khéo léo của đội ngũ đầu bếp dày dạn kinh nghiệm.

khach-san-phu-yen-tet-ivivu-12 khach-san-phu-yen-tet-ivivu-13

CLICK ĐẶT NGAY Khách sạn Cendeluxe Phú Yên VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Việt Star Resort & Spa Phú Yên (Giá phòng 1.980.000 đồng/đêm)

Việt Star Resort & Spa tọa lạc ở một địa thế đẹp ngay cửa vào phía Bắc của Thành phố Tuy Hoà – Phú Yên, cách trung tâm thành phố Tuy Hòa 10 km và cách sân bay Tuy Hòa 15km về phía Bắc. Đến resort bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên với cây cối xanh tươi và không khí trong lành. Nơi đây gồm có 100 phòng nghỉ sang trọng với trang thiết bị nội thất hiện đại mang tính dân tộc và biệt thự sang trọng nằm dưới tán rừng đầy hoa, ban công rộng rãi nhìn ra biển.

khach-san-phu-yen-tet-ivivu-17

khach-san-phu-yen-tet-ivivu-14

khach-san-phu-yen-tet-ivivu-15

Việt Star Resort & Spa gồm ba khu: Núi Thơm, Bãi Sao Mai và Bãi Xép. Khu du lịch Núi Thơm, diện tích 43ha, ẩn mình trên ngọn đồi lộng gió với các villa sang trọng và các bungalow nằm dưới tán rừng, cả một vùng non nước yên bình cây cối xanh tươi, không khí trong lành, là nơi đón bình minh và trăng rằm sớm nhất nước. Bãi Xép với diện tích 25 ha, nơi được gọi là bãi biển vàng Phú Yên, bãi tắm êm ả, nước trong xanh, tinh khiết, có quầy bar phục vụ bạn các thức uống đa dạng và nhà hàng với các món hải sản tươi ngon…

khach-san-phu-yen-tet-ivivu-16

khach-san-phu-yen-tet-ivivu-18

CLICK ĐẶT NGAY Việt Star Resort & Spa Phú Yên VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 029 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn  khách sạn Phú Yên giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...