Đến Anami nghỉ dưỡng thả ga, không lo về giá

13:52 06/11/2018

Không phải ngẫu nhiên mà cái tên resort Anami được rất nhiều du khách lựa chọn khi đến với thiên đường biển Bình Ba. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ mong muốn mang đến cho du khách ngày càng nhiều trải nghiệm tuyệt vời, trong mùa cuối năm 2018, bạn sẽ có cơ hội lưu trú tại Anami Resort Bình Ba với mức giá chỉ từ 399.000 đồng/đêm dành cho 2 khách.

Xem thêm: Du lịch Bình Ba

Đến Anami nghỉ dưỡng thả ga, không lo về giá

Ảnh 360 độ tại Anami Resort Bình Ba. Ảnh: vuonglam0000

Ảnh 360 độ tại Anami Resort Bình Ba. Ảnh: vuonglam0000

Toạ lạc tại bãi biển ngắm bình minh đẹp nhất đảo, khu nghỉ dưỡng Anami có vị trí độc tôn “tựa sơn hướng thuỷ” độc nhất vô nhị ở Bình Ba. Ở bất cứ góc nào, bạn cũng có thể cho ra đời những tấm hình đẹp lung linh ảo diệu. Nếu mùa hè là thời điểm biển có màu xanh lam trong vắt cùng nắng vàng rực rỡ thì khoảng thời gian cuối năm lại mang đến cho Bình Ba những cơn gió nhẹ nhàng dễ chịu, thời tiết cũng không quá gay gắt, rất thích hợp cho những cặp đôi muốn tìm lại cảm giác lãng mạn hay những gia đình có con nhỏ vui chơi.

Bãi Chướng tại resort cuốn hút bởi vẻ đẹp bình yên và nên thơ của nhịp sống sinh hoạt đời thường. Chỉ cần ngắm nhìn khung cảnh dung dị, nhẹ nhàng như thế cũng đủ để mang lại sự thư thái và thoải mái cho bạn và người thân.

Bãi Chướng. Ảnh: quynh.yen

Bãi Chướng. Ảnh: quynh.yen

Hiện nay Anami Resort Bình Ba là nơi có các loại phòng tiện nghi nhất trên đảo. Ngoài những loại phòng truyền thống sẵn có như Bungalow Bãi Dương, Villa VIP dành cho 2 người hay các phòng tập thể thì khu nghỉ dưỡng vừa được bổ sung thêm các căn Family Bungalow dành cho gia đình với tầm nhìn hướng ra biển cực đẹp.

anami-binh-ba-ivivu-3

Bungalow Bãi Dương

Bungalow Bãi Dương

anami-binh-ba-ivivu-5

Villa VIP. Ảnh: ductong43

Villa VIP. Ảnh: ductong43

Nếu muốn gia đình bạn thư giãn ở một đẳng cấp sang trọng hơn thì căn Family Villa VIP sát biển sẽ đáp ứng được nhu cầu đó. Các căn Family Villa VIP này có diện tích phòng ngủ và ban công vô cùng lớn, mang đến cho bạn tầm nhìn toàn cảnh biển đáng giá triệu đô, không bị cản trở bởi bất cứ thứ gì. Ở đây rất tiện lợi cho gia đình bạn tổ chức những buổi sum họp gia đình đầm ấm bên nhau.

anami-binh-ba-ivivu-7

anami-binh-ba-ivivu-8

Family Villa VIP

Family Villa VIP

Thử tưởng tượng xem, một buổi sáng trong lành, bạn nằm dài trên giường cùng người thân, bên ngoài cửa sổ chỉ có biển xanh và những cơn gió dịu dàng, phía xa chân trời bình minh lên chầm chậm. Mặt trời nhô lên dần dần, đỏ rực cả một vùng nước vùng trời. Bảo đảm, bạn sẽ có cảm giác chắc cuộc sống này chẳng còn điều gì tuyệt vời hơn thế. Đây sẽ là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong đời bạn từng có khi đến với Anami Resort Bình Ba.

anami-binh-ba-ivivu-10

Bình minh dịu dàng trên bãi Chướng. Ảnh: grim.11

Bình minh dịu dàng trên bãi Chướng. Ảnh: grim.11

Khu nghỉ dưỡng sẽ càng khiến bạn muốn ở lại đây lâu hơn khi vừa đưa vào hoạt động nhà hàng Bãi Dương cực lãng mạn nhìn ra trước biển. Hiện nay, khi đặt phòng tại Anami Resort Bình Ba , bạn sẽ được nhà hàng phục vụ bữa sáng miễn phí. Với thực đơn được thay đổi mỗi ngày, bảo đảm bạn sẽ được trải nghiệm các món đặc sản của Bình Ba mà không cần phải đi đâu xa. Nếu nhóm bạn có nhu cầu tổ chức BBQ riêng, các đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng sẽ hỗ trợ hết mình, mang đến cho bạn và người thân bữa ăn ngon nhất.

Nhà hàng Bãi Dương

Nhà hàng Bãi Dương

Nhà hàng Bãi Dương

Nhà hàng Bãi Dương

Đặc sản tôm hùm Bình Ba. Ảnh: duyen_duyen_md

Đặc sản tôm hùm Bình Ba. Ảnh: duyen_duyen_md

Đối với những ai yêu thích khám phá, Anami Resort Bình Ba còn có dịch vụ cho thuê xe máy, ô tô riêng với mức giá rất cạnh tranh. Đội ngũ nhân viên tận tình sẽ chỉ cho bạn những địa điểm check-in đẹp trên đảo cùng những trải nghiệm không thể bỏ qua như: lặn ngắm san hô, cưỡi phao chuối hay đua ca nô… Bên cạnh đó Anami Resort Bình Ba còn có dịch vụ đưa đón du khách từ đất liền ra đảo bằng cano cao tốc rất nhanh và an toàn. Chắc chắn, bạn sẽ không phải lo nghĩ gì thêm khi đã đến với Anami.

Tận hưởng giây phút lãng mạn tại Anami. Ảnh: chyps.porcupine

Tận hưởng giây phút lãng mạn tại Anami. Ảnh: chyps.porcupine

Ảnh: g.i.a.n.g_23

Ảnh: g.i.a.n.g_23

anami-binh-ba-ivivu-17

Nghỉ dưỡng tại Anami Resort Bình Ba vào bất kỳ thời gian nào trong năm, bạn cũng sẽ như được bước vào một miền quê xa lạ với không khí thoải mái dễ chịu, vứt bỏ được hết mọi bon chen, muộn phiền trong cuộc sống thành thị. Bạn không chỉ được thư giãn tuyệt đối mà còn tìm được nguồn năng lượng mới tích cực dồi dào, trước khi quay trở lại với nhịp sống bận rộn trong trạng thái tinh thần tốt nhất.


Hiện Anami Resort Bình Ba đang có giá siêu khuyến mãi với giá chỉ từ 399.000 đồng/đêm dành cho 2 khách, miễn phí ăn sáng cho tất cả du khách lưu trú.

Bạn có thể đặt phòng online và xem thông tin về phòng tại: www.anami.vn hoặc gọi hotline liền tay đặt ngay giá rẻ:

Tel: 0856 81 81 81

Zalo: 0782682828

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nha Trang giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...