Nằm lòng lịch trình Sapa 2N1Đ chìm đắm giữa “thiên đường mây” chưa tới 1,5 triệu đồng

09:47 02/11/2018

Có hàng chục lý do khiến bạn muốn tới Sapa để cảm nhận không khí trong lành và thiên nhiên hùng vĩ, nơi sương phủ trắng xoá và lạnh đến tê người. iVIVU gợi ý ngay lịch trình Sapa 2N1Đ chi tiết cho bạn tham khảo dưới đây với mong muốn bạn có những kỷ niệm tuyệt vời bên người thân và bạn bè khi đến Sapa.

Xem thêm: Du lịch Sapa

Nằm lòng lịch trình Sapa 2N1Đ chìm đắm giữa “thiên đường mây” chưa tới 1,5 triệu đồng

Ngày 1:

– 10:00: Xe Limousine đưa đón du khách đi Sapa

– 14:00: Check-in khách sạn

– 15:00: Tham quan nhà thờ Đá và Quảng trường Sapa

– 18:00: Tận hưởng hồ bơi tại khách sạn

– 20:00: Thưởng thức đặc sản Sapa

Ngày 2:

– 7:00: Dùng bữa sáng tự chọn tại khách sạn

– 8:00: Tham quan núi Hàm Rồng, Hồ Sapa

– 12:00: Check-out resort, xe Limousine đưa du khách trở về Hà Nội

Ngày 1: Tham quan nhà thờ Đá và quảng trường Sapa

Điểm đặc biệt của combo lần này, du khách sẽ được nghỉ dưỡng tại một trong hai khách sạn nổi tiếng Sapa là: khách sạn Amazing Sapa khách sạn Sapa Village. Khách sạn đều tọa lạc tại trung tâm thị trấn của Sapa nên bạn dễ dàng ghé thăm các địa điểm nổi tiếng ở đây. Cùng khám phá Sapa thôi nào!

Khách sạn Amazing Sapa

Khách sạn Amazing Sapa 4 sao được xây dựng theo kiến trúc đặc trưng của Châu Âu thu hút du khách bởi vẻ đẹp sang trọng với lối kiến trúc độc đáo. Khách sạn có 82 phòng được bố trí rất hài hòa và hợp lí. Hầu hết các phòng ngủ đều thoáng, tiện nghi và đều có những góc nhìn ra thiên nhiên mang đến cho bạn một không gian vô cùng lý tưởng.

Ảnh: @Amazing Sapa Hotel

Ảnh: @Amazing Sapa Hotel

Với chuyến nghỉ dưỡng lần này, du khách sẽ được lưu trú tại phòng Superior với hướng nhìn ra thành phố Sapa sương phủ trắng xóa. Không gian phòng rộng rãi, được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại với mong muốn giúp bạn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ tại Amazing Sapa.

Ảnh: @Amazing Sapa Hotel

Ảnh: @Amazing Sapa Hotel

Ảnh: @Amazing Sapa Hotel

Ảnh: @Amazing Sapa Hotel

Amazing Sapa là khách sạn cực hiếm sở hữu những dịch vụ cao cấp tuyệt vời tại Sapa. Điểm nhấn ở đây chính là khu hồ bơi nước nóng trên tầng áp mái giúp bạn có những phút giây thư giãn tại đây. Còn gì tuyệt vời khi vừa ngâm mình trong nước nóng, vừa ngắm nhìn được cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ Sapa.

Ảnh: @chienguyen96

Ảnh: @chienguyen96

Khách sạn Sapa Village

Tọa lạc nằm trên sườn đồi vườn Hồng có view tầm nhìn thoáng và đẹp. Khách sạn có tới 7 tầng được thiết kết theo phong cách truyền thống kiến trúc nhà vườn, gần gũi với thiên nhiên mang lại cảm giác thoải mái cho du khách.

Ảnh: @Sapa Village Hotel

Ảnh: @Sapa Village Hotel

Khách sạn Sapa Village có tổng 55 phòng với không gian thoáng mát, được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi. Du khách sẽ được nghỉ dưỡng tại phòng Deluxe có view nhìn tuyệt vời để bạn có thể ngắm được cảnh bình minh đẹp mơ màng qua lớp sương mờ huyền ảo. Hay ngắm nhìn hoàng hôn muộn lúc xế chiều khi mà mặt trời khuất dần sau dãy núi Hoàng Liên Sơn.

Ảnh: @Sapa Village Hotel

Ảnh: @Sapa Village Hotel

Thử tưởng tượng sớm mai thức giấc nhâm nhi tách cafe bên ngoài ban công và tận hưởng không khí trong lành thì còn gì bằng nữa. Ngoài ra, bạn có thể tổ chức đốt lửa trại buổi tối vui vẻ cùng bạn bè ngay tại khu sân này.

Ảnh: @ instatom4589

Ảnh: @ instatom4589

Ảnh: @yunana.aries

Ảnh: @yunana.aries

Sau khi check -in khách sạn và nghỉ ngơi, du khách sẽ bắt đầu lịch trình khám phá tham quan nhà thờ Đá, quảng trường Sapa… Đừng quên check-in những bức hình đẹp sau chuyến đi này nhé. Nhà thờ Đá hay còn được gọi là nhà thờ cổ Sapa được xây dựng vào năm 1895. Nằm tọa lạc ngay giữa phố núi được bao bọc bởi núi Hàm Rồng. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những kiến trúc Gothic La Mã với đường nét thanh tao cùng khuôn viên rộng trên 6000m2. Đây thực sự là địa điểm thu hút bất kỳ du khách nào ghé tới đây.

Ảnh: @linhiu3012

Ảnh: @linhiu3012

Ảnh: @kimtathi

Ảnh: @kimtathi

Ảnh: @trangpi.nqt

Ảnh: @trangpi.nqt

Quảng trường Sapa cũng là một trong những điểm đến bạn không thể bỏ qua trong lịch trình khám phá Sapa lần này. Nơi đây nằm đối diện với nhà thờ đá Sapa, lúc nào cũng trở nên nhộn nhịp, tấp nập. Đây là điểm hẹn thường xuyên tổ chức các hoạt động truyền thông đậm bản sắc văn hóa của người dân vùng Tây Bắc như: họp chợ buôn bán, múa khèn hay biểu diễn văn hóa nghệ thuật vào các dịp lễ Tết.

Ảnh: @duyzuy_

Ảnh: @duyzuy_

Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé tới check-in điểm đến Sun Plaza đẹp chẳng kém gì vùng trời Tây Âu. Trung tâm Sun Plaza nằm ngay trung tâm thị trấn, bên cạnh nhà thờ đá mà bạn sẽ dễ dàng phóng tầm mắt từ bên kia quảng trường. Tòa nhà được phối hai màu chủ đạo xanh – vàng, với lối kiến trúc của Pháp vô cùng ấn tượng, thu hút ánh nhìn của mọi du khách.

Ảnh: @thuynhung141199

Ảnh: @thuynhung141199

Ảnh @Thủy Tiên

Ảnh @Thủy Tiên

Sau một ngày dài ghé thăm các điểm đến ở Sapa, buổi tối là lúc du khách có thể tha hồ thưởng thức đặc sản ở Sapa. Bạn có thể ăn tối tự chọn tại nhà hàng Fansipan của khách sạn Amazing Sapa. Nhà hàng nằm ở tầng trệt, là nơi phục vụ những món ăn tự chọn quốc tế hay thưởng thức đặc sản tươi ngon của Sapa.

Ảnh: @Amazing Sapa Hotel

Ảnh: @Amazing Sapa Hotel

Ngoài ra, bạn có thể dạo một vòng trung tâm thị trấn để khám phá ẩm thực Sapa. Trong tiết trời lạnh buốt của Sapa, đừng quên thưởng thức những xiên đồ nướng với đủ loại thịt heo, thịt ba chỉ, thịt bò đi kèm với rau củ tỏa hương thơm hấp dẫn. Chắc chắn sẽ nhanh chóng sưởi ấm cơ thể và dạ dày đang réo vì đói của bạn.

Ảnh: @letrinh_85

Ảnh: @letrinh_85

Sapa là một trong những tỉnh thành có hồ nuôi cá hồi với sản lượng lớn của nước ta nên chẳng lạ khi một món ăn cực kì ngon của nơi này chính là các món từ cá hồi. Cá hồi nướng, cá hồi xông khói và lẩu cá hồi đều rất đáng thử. Một nồi lẩu nóng với từng miếng cá hồi tươi ngon, tẩm ướp ngon lành, quá hợp cho một nhóm bạn quây quần giữa cái rét 9,10 độ khi đêm xuống như thế này. Đừng bỏ lỡ món ăn hấp dẫn này nhé.

Ảnh: @phan_hungg

Ảnh: @phan_hungg

Ngày 2: Tham quan, check-in núi Hàm Rồng, hồ Sapa

Khởi đầu một ngày mới, bạn sẽ dùng bữa sáng miễn phí tại khách sạn. Với thực đơn đầy đủ các món ăn ngon Âu – Á mang đến một bữa sáng no nê, ngon miệng để bạn tha hồ nạp năng lương cho hành trình khám phá các điểm đến tiếp theo của Sapa nhé.

Ảnh: @chienguyen96

Ảnh: @chienguyen96

Núi Hàm Rồng như chốn bồng lai tiên cảnh mà ai đến Sapa cũng phải đặt chân đến một lần trong đời. Chỉ mất vài phút đi bộ, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh Sapa như: thung lũng Mường Hoa, Tả phìn.. với hoa cỏ xanh mướt ẩn hiện trong sương khói. Đừng quên check – in những bức hình xinh lung linh ở đây nhé.

Ảnh: @sweetjulie.j

Ảnh: @sweetjulie.j

Ảnh: @_trungphan

Ảnh: @_trungphan

Ảnh: @tory_bride_sea

Ảnh: @tory_bride_sea

Hồ Sapa cũng là một trong những điểm đến hấp dẫn dành cho bạn trong lịch trình Sapa 2 ngày 1 đêm này. Nằm trong trung tâm thị trấn Sapa, bạn có thể tham quan hồ nước thơ mộng. Bên cạnh đó, du khách có thể đi dạo bên vườn hoa Sapa với nhiều loài hoa rực rỡ khoe sắc. Đây cũng là điểm hẹn diễn ra các sự kiện văn hóa lớn nhỏ của thị trấn Sapa.

Ảnh: @wanidakok

Ảnh: @wanidakok

Ảnh: @jiyeahhhhhong

Ảnh: @jiyeahhhhhong

Thông tin thêm

Combo 2N1Đ + Xe đưa đón khứ hồi Hà Nội + Ăn tối

Khuyến mãi bao gồm

– Xe giường nằm đưa đón khứ hồi Hà Nội – Sapa

– 01 đêm nghỉ ở phòng Superior

– Ăn sáng hằng ngày

– 01 bữa tối tự chọn tại nhà hàng Khách sạn

– Sử dụng hồ bơi nước nóng, phòng tập thể dục…

** Nâng cấp gói 3N2Đ: +700.000 đồng/ khách

Điều kiện sử dụng:

– Áp dụng khi đặt phòng 02 khách/ phòng

– Thời gian lưu trú: đến hết 28/12/2018.

– Thứ 6 & Thứ 7 hàng tuần có phụ thu 250.000 đồng/phòng gói 2N1Đ, 450.000 đồng /phòng gói 3N2Đ

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Thông tin thêm

Combo 2N1Đ + Xe đưa đón khứ hồi Hà Nội + Ăn sáng

Khuyến mãi bao gồm

– Xe giường nằm khứ hồi Hà Nội – Sapa

– 01 đêm nghỉ ở phòng Deluxe view hồ Sapa

– 01 bữa sáng tự chọn tại khách sạn

– Tặng 01 lần giảm 20% dịch vụ ăn uống tại khách sạn

* Nâng cấp Limousine Hà Nội – Sapa: 300.000 đồng/ khách

* Nâng cấp 3N2Đ: 340.000 đồng/ khách

Điều kiện sử dụng:

– Áp dụng khi đặt 02 khách/ phòng

– Thời gian áp dụng: đến 28/12/2018 (không áp dụng ngày 24/12)

– Giai đoạn cuối tuần (thứ 6, thứ 7): +100.000/ phòng/ đêm

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sapa giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...