Top 3 khách sạn Hạ Long 5 sao giá tốt cho kỳ nghỉ Tết dương lịch

13:41 21/11/2018

Bạn đang tìm kiếm khách sạn Hạ Long 5 sao cho chuyến đi chơi sắp tới. Vậy thì hãy tham khảo ngay danh sách top 3 khách sạn sang trọng nhất ở đây nhé. 

Top 3 khách sạn Hạ Long 5 sao giá tốt cho kỳ nghỉ Tết dương lịch

Royal Lotus Resort & Villas Hạ Long

Nằm bên Vịnh Hạ Long tuyệt đẹp, Royal Lotus Resort & Villas Hạ Long sở hữu hơn 100 biệt thự nghỉ dưỡng 5 phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi đạt tiêu chuẩn 5 sao. Mỗi biệt thự đều có phòng khách rộng rãi, khu bếp mở và gara ô tô – là lựa chọn phù hợp cho các nhóm bạn và gia đình muốn tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng tiện nghi và thoải mái, khi tới thăm di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.

118630727

Royal-Lotus-Resort-Villas-halong-ivivu-10

Royal Lotus Resort & Villas Hạ Long mang đến một phong cách nghỉ dưỡng mới, với sự kết hợp của hệ thống tiện nghi hiện đại, dịch vụ hoàn hảo và sự hòa quyện độc đáo với môi trường thiên nhiên trong thiết kế. Toàn bộ các căn hộ đều bao gồm phòng khách, bếp và phòng ăn, tạo cho du khách cảm giác thoải mái, thân thuộc như trong chính ngôi nhà của mình.

Royal-Lotus-Resort-Villas-halong-ivivu-3

Royal-Lotus-Resort-Villas-halong-ivivu-2

Royal-Lotus-Resort-Villas-halong-ivivu-12

Royal-Lotus-Resort-Villas-halong-ivivu-1

Ngay tại khu nghỉ dưỡng, du khách có thể tận hưởng tất cả các dịch vụ, tiện ích cao cấp như: Hệ thống nhà hàng và bar, dịch vụ chăm sóc sức khỏe với phòng tập thể dục, spa, bể bơi nước nóng trong nhà, bể bơi ngoài trời, bãi biển riêng, khuôn viên vườn rộng lớn… Royal Lotus Resort & Villas Hạ Long chính là sự lựa chọn hàng đầu cho chuyến nghỉ dưỡng tại Hạ Long sắp tới của du khách.

Royal-Lotus-Resort-Villas-halong-ivivu-6

Click đặt ngay Royal Lotus Resort & Villas Hạ Long để được ưu đãi tốt nhất

Khách sạn Wyndham Legend Hạ Long

Là một trong những khách sạn nổi bật của tập đoàn khách sạn Wyndham (Mỹ), Wyndham Legend Hạ Long nằm trên đường bờ biển tạị Bãi Cháy, tầm nhìn bao quát di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long và cầu Bãi Cháy, thuận tiện cho việc di chuyển tới các địa điểm thăm quan, khu vui chơi giải trí và trung tâm thành phố.

wyndham-legend-ha-long-ivivu-29

wyndham-legend-ha-long-ivivu-4

Khách sạn Wyndham Legend Hạ Long được thiết kế với 217 phòng hạng sang và rộng rãi, có ban công riêng hoặc cửa sổ lớn nhìn toàn cảnh. Nội thất theo phong cách hiện đại và một số phòng khách mang âm hưởng kiến trúc tân cổ điển châu Âu, tất cả các phòng khách sạn Wyndham Legend Hạ Long được trang bị đồ vải cao cấp, bộ chăn và gối lông vũ êm ái, tiện nghi sang trọng và thoải mái tuyệt đối. Hầu hết các phòng sở hữu bồn tắm nằm và buồng tắm đứng, thỏa mãn mọi nhu cầu lưu trú của bạn và gia đình. Một số phòng còn có khu vực tiếp khách riêng.

wyndham-legend-ha-long-ivivu-8

wyndham-legend-ha-long-ivivu-6

Hồ bơi của Wyndham Legend Hạ Long nằm trên tầng 4 của tòa nhà với tầm nhìn khoáng đạt ra Vịnh Hạ Long. Tại đây, bạn có thể thỏa sức đắm mình trong làn nước mát khi ngắm nhìn Vịnh Hạ Long và Cầu Bãi Cháy bên dưới, thưởng thức đồ uống và đồ ăn nhẹ tại quầy bar hồ bơi, hoặc chỉ đơn giản là dành những phút giây quý giá bên gia đình và người thân.

wyndham-legend-ha-long-ivivu-2

wyndham-legend-ha-long-ivivu-22

wyndham-legend-ha-long-ivivu-5

Đặc biệt từ khách sạn bạn chỉ mất vài phút đi bộ là đến công viên giải trí Sun World Hạ Long. Đây là tổ hợp vui chơi giải trí hiện đại hàng đầu châu Á với nhiều trò chơi vô cùng hấp dẫn như: phi long thần tốc, theo dấu chân rồng, tê giác cuồng nộ, tàu hải tặc… hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Click đặt ngay Khách sạn Wyndham Legend Hạ Long với giá ưu đãi tốt nhất thị trường 

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

Tọa lạc trên toàn bộ đảo Rều – hòn đảo hoang sơ bốn phía là biển – Vinpearl Hạ Long có tầm nhìn “độc nhất vô nhị” : 360 độ, bao quát toàn bộ vịnh Hạ Long.

69142820

Ảnh: sunminparkkkk

Ảnh: sunminparkkkk

Bao quát tầm nhìn của nhiều cột đá vôi trải dài trên vịnh Bắc Bộ, Vinpearl Hạ Long được thiết kế theo phong cách kiến trúc bán cổ điển Neoclassical – một phong cách hoàn toàn mới so với chuỗi Vinpearl đã có – tạo nên một tuyệt tác hoàn mỹ với những nét kiến trúc sắc sảo, lộng lẫy và nguy nga.

61681614

64485054

61683532

Với rất nhiều loại phòng khác nhau từ Deluxe Garden View, Deluxe Pool View, Family Suite, Executive Suite và Presidential Suite… Vinpearl Hạ Long phù hợp cho nhiều nhóm khách hàng: từ các cặp đôi, gia đình, bạn bè đến khách MICE… Đặc biệt, tất cả các phòng đều có ban công riêng biệt với tầm nhìn hướng biển.

61681577

69142482

Sở hữu hệ thống bể bơi ngoài trời và đặc biệt là bể bơi 4 mùa trong nhà, Vinpearl Hạ Long mang tới cho du khách trải nghiệm kỳ nghỉ 5 sao trọn vẹn vào bất cứ mùa nào trong năm.

Click đặt ngay với giá Vinpearl Resort & Spa Hạ Long tốt nhất thị trường

Theo iVIVU.com

 

 Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 029 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Vịnh Hạ Long giá ưu đãi cực tốt đến từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...