4 địa điểm sống ảo chất lừ cho chuyến xê dịch miền Tây

14:28 11/01/2019

Bạc Liêu, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Long An… là bốn cái tên ở miền Tây có địa điểm du lịch xuất hiện trong nhiều phông nền đẹp không góc chết của giới trẻ Việt.

4 địa điểm sống ảo chất lừ cho chuyến xê dịch miền Tây

Cánh đồng điện gió: Cách trung tâm thành phố Bạc Liêu tầm 20 km, cánh đồng điện gió có quy mô lớn nhất này là địa điểm được nhiều bạn trẻ check-in. Từ đằng xa, những cánh quạt khổng lồ trên nền trời xanh, xoay đều theo hướng gió tạo nên khung cảnh rất bắt mắt. Ảnh: TripnGo, @kimhoo.tb.

Cánh đồng điện gió: Cách trung tâm thành phố Bạc Liêu tầm 20 km, cánh đồng điện gió có quy mô lớn nhất này là địa điểm được nhiều bạn trẻ check-in. Từ đằng xa, những cánh quạt khổng lồ trên nền trời xanh, xoay đều theo hướng gió tạo nên khung cảnh rất bắt mắt. Ảnh: TripnGo, @kimhoo.tb.

4-dia-diem-song-ao-chat-lu-cho-chuyen-xe-dich-mien-tay-ivivu-3

4-dia-diem-song-ao-chat-lu-cho-chuyen-xe-dich-mien-tay-ivivu-4

Nơi đây có tổng cộng 62 cột trụ và tua-bin quạt gió. Tuy nhiên, không phải chỗ nào trong khu vực này cũng có thể vào. Xung quanh cánh đồng điện gió là rừng đước ngập mặn. Do vậy, phong cảnh của địa điểm này càng thu hút nhiều bạn trẻ. Không những thế, giá vé vào cổng chỉ 20.000 đồng. Sau 16h là thời điểm lý tưởng nhất để tham quan cánh đồng điện gió vì nắng không quá gắt.

4-dia-diem-song-ao-chat-lu-cho-chuyen-xe-dich-mien-tay-ivivu-5

4-dia-diem-song-ao-chat-lu-cho-chuyen-xe-dich-mien-tay-ivivu-6

Làng nổi Tân Lập: Khu rừng tràm nguyên sinh rộng lớn này thuộc huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An và cách TP.HCM khoảng 100 km. Làng nổi Tân Lập cũng gần với biên giới Campuchia. Vào mùa nước nổi, khách du lịch thường chọn ngồi trên những chiếc xuồng ba lá để khám phá khắp ngóc ngách. Đây cũng là mùa bạn có thể nhìn thấy sen nở rất đẹp trên mặt nước. Ảnh: @trungtruong2409, @zhouuu.

4-dia-diem-song-ao-chat-lu-cho-chuyen-xe-dich-mien-tay-ivivu-7

4-dia-diem-song-ao-chat-lu-cho-chuyen-xe-dich-mien-tay-ivivu-8

Tản bộ trên con đường dài hơn 5 km giữa rừng là hoạt động không thể thiếu của du khách khi đến làng nổi Tân Lập. Đây cũng là góc sống ảo mãi không hạ nhiệt của nhiều bạn trẻ. Ngoài ra, đài quan sát cao 38 m cũng thích hợp cho những bạn muốn có cái nhìn toàn cảnh của địa điểm du lịch này. Ảnh: @phong.sg, @giangle04.

4-dia-diem-song-ao-chat-lu-cho-chuyen-xe-dich-mien-tay-ivivu-9

4-dia-diem-song-ao-chat-lu-cho-chuyen-xe-dich-mien-tay-ivivu-10

Vườn quốc gia Tràm Chim: Với diện tích hơn 7.313 ha, nơi đây được công nhận là khu dự trữ sinh quyển của thế giới nhờ hệ động thực vật phong phú. Địa điểm này là môi trường sống của hơn 230 loài chim. Trong số đó có nhiều loài chim thuộc hàng quý hiếm như cò quắm, công đất, giang sen… Đặc biệt, loài chim được nhiều tay săn ảnh tìm kiếm nhất là sếu đầu đỏ. Ảnh: @sang_ngang, @dinh_voquoc.

4-dia-diem-song-ao-chat-lu-cho-chuyen-xe-dich-mien-tay-ivivu-11

4-dia-diem-song-ao-chat-lu-cho-chuyen-xe-dich-mien-tay-ivivu-12

Bạn nên đến đây vào mùa nước nổi vì sẽ được chứng kiến hàng loạt hoạt động thú vị của người dân địa phương như săn chuột đồng, giăng lưới, đặt trúm… Bên cạnh đó, bạn còn có thể ngồi trên những chiếc xuồng tắc ráng và ngắm nhìn từng đàn chim vừa bay lượn, vừa kêu âm vang cả góc trời. Ảnh: @hangnga_88, @kaffeiiin.

4-dia-diem-song-ao-chat-lu-cho-chuyen-xe-dich-mien-tay-ivivu-13

4-dia-diem-song-ao-chat-lu-cho-chuyen-xe-dich-mien-tay-ivivu-14

Chùa Dơi: Ngôi chùa có tuổi đời hàng trăm năm này từ lâu đã trở thành địa điểm yêu thích của nhiều bạn trẻ khi du lịch Sóc Trăng. Chùa Dơi là quần thể kiến trúc độc đáo, cổ kính có bốn đầu mái cong vút được chạm trổ hình rắn Naga. Không những thế, đây còn là nơi trú ngụ của hàng nghìn con dơi. Nhờ những đường nét đầy tinh tế cùng màu sắc bắt mắt, địa điểm này trở nên cực hút trong nhiều bức hình của giới trẻ. Ảnh: @j0hnsnow, @hungchen8227.

CLICK XEM THÊM TOUR DU LỊCH MIỀN TÂY VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Theo Khang Trần/Zing news

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...