Bật mí 2 khách sạn Huế 5 sao sang chảnh cho kỳ nghỉ Tết âm lịch

09:27 04/01/2019

Nếu bạn có kế hoạch du lịch đến Huế, iVIVU.com bật mí ngay cho bạn top 2 khách sạn Huế 5 sao với giá cả hợp lý, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ dưỡng cùng người thương.

Xem thêm: Du lịch Huế

Bật mí 2 khách sạn Huế 5 sao sang chảnh cho kỳ nghỉ Tết âm lịch

Khách sạn Vinpearl Huế (1.430.000 đồng/đêm)

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, khách sạn Huế Vinpearl 5 sao là điểm lưu trú lý tưởng cho bạn tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời. Khách sạn gồm 240 phòng nghỉ tiêu chuẩn quốc tế cao cấp với thiết kế trang nhã, sang trọng. Không gian phòng ấn tượng với cách bài trí đầy hấp dẫn từ những họa tiết, hoa văn truyền thống cách điệu, sự hợp nhất trong gam màu nhã nhặn của nội thất cao cấp. Phòng Deluxe chính là sự lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi, gia đình nhỏ khi chọn Vinpearl Hotel Huế là điểm dừng chân cho chuyến ghé thăm Cố đô Huế.

bat-mi-2-khach-san-hue-5-sao-sang-chanh-cho-ky-nghi-tet-am-lich-iviv-4

bat-mi-2-khach-san-hue-5-sao-sang-chanh-cho-ky-nghi-tet-am-lich-iviv-5

Đến với khách sạn Huế Vinpearl, du khách có thể trải nghiệm các dịch vụ tiện nghi như: phòng tập gym, spa, bể bơi hiện đại…

Ảnh: @1life2live63

Ảnh: @1life2live63

Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức buffet tự chọn tại nhà hàng Lotus của khách sạn. Được lấy cảm hứng từ những bông hoa sen ngát hương trong hồ Tịnh Tâm, nơi xưa kia Hoàng tộc thường tổ chức yến tiệc. Nhà hàng mang đến hương vị ẩm thực Âu-Á đa dạng cùng các món ăn truyền thống của xứ Huế được phục vụ theo đúng chuẩn 5 sao.

bat-mi-2-khach-san-hue-5-sao-sang-chanh-cho-ky-nghi-tet-am-lich-iviv-18

bat-mi-2-khach-san-hue-5-sao-sang-chanh-cho-ky-nghi-tet-am-lich-iviv-16

Đặc biệt, tại đây còn có Skybar đẳng cấp được bố trí tại tầng 16 của tòa nhà. Du khách đến đây có thể ngắm trọn vẹn toàn cảnh thành phố và sông Hương thơ mộng từ trên cao theo một góc nhìn hoàn toàn khác biệt. Được thiết kế hiện đại với không gian mở giao hòa với thiên nhiên, Skybar sẽ là điểm đến đầy hấp dẫn dành cho những du khách yêu thích những không gian độc đáo.

bat-mi-2-khach-san-hue-5-sao-sang-chanh-cho-ky-nghi-tet-am-lich-iviv-7

Ảnh: @nhaatminnh

Ảnh: @nhaatminnh

Ảnh: @dananh7450

Ảnh: @dananh7450

CLICK ĐẶT NGAY KHÁCH SẠN VINPEARL HUẾ VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Khách sạn Indochine Palace Huế (1.950.000 đồng/đêm)

Ẩn hiện trong khu vườn xanh mát, khách sạn Indochine Palace đã trở thành là một điểm nhấn nổi bật ở Huế . Đây cũng là nơi bạn có thể tìm thấy những tiện nghi cao cấp ở một khách sạn Huế đẳng cấp 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế ở Việt Nam.

bat-mi-2-khach-san-hue-5-sao-sang-chanh-cho-ky-nghi-tet-am-lich-iviv-14

Phòng của khách sạn có diện tích từ 35m², được thiết kế sang trọng và rộng rãi, với tầm nhìn ra quang cảnh thành phố, hồ nước hoặc hồ bơi. Điểm nhấn của căn phòng là phòng tắm với không gian mở, tạo nên không gian giàu tính nghệ thuật và hương thơm đặc trưng đậm chất Indochine Palace.

bat-mi-2-khach-san-hue-5-sao-sang-chanh-cho-ky-nghi-tet-am-lich-iviv-15

Du khách có thể thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng La Brasserie của khách sạn. Nhà hàng với phong cách độc đáo với tầm nhìn ra khu vườn và bể bơi, không gian dễ chịu. La Brasserie được thiết kế với khu vực bếp mở ngay tại trung tâm của nhà hàng, sẽ phục vụ du khách bánh pizza được nướng trong lò nướng tại bếp mở. Ngoài ra, bạn có thể dùng bữa với các món nướng kiểu Ấn Độ , đặc sản vùng Trung Đông và các món ăn châu Á.

bat-mi-2-khach-san-hue-5-sao-sang-chanh-cho-ky-nghi-tet-am-lich-iviv-8

Ảnh: @anh.thu.ntat

Ảnh: @anh.thu.ntat

Kỳ nghỉ dưỡng của bạn sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn có thể lựa chọn Au Rendezvous được thiết kế như một sảnh chờ theo phong cách cổ điển phương Đông. Không gian ấm cúng tạo ra một bầu không khí thư giãn, nơi bạn có thể vừa nhâm nhi tách trà ấm nóng, vừa lắng nghe những bản nhạc nhẹ nhàng tại Au Rendezvous.

Ảnh: @tonphuongthao

Ảnh: @tonphuongthao

bat-mi-2-khach-san-hue-5-sao-sang-chanh-cho-ky-nghi-tet-am-lich-iviv-10

CLICK ĐẶT NGAY KHÁCH SẠN INDOCHINE PALACE HUẾ VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087(Miền Tây) hoặc (0236) 710 9566 (Miền Trung) để được tư vấn khách sạn Huế đang giảm giá cực tốt tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...