Nghỉ dưỡng, đón Tết âm lịch ở khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn chỉ từ 2.420.000 đồng/phòng

17:54 07/01/2019

Bạn đang đau đầu tính toán chuyện tiền nong, kinh phí cho chuyến du lịch Tết âm lịch. iVIVU.com sẽ gợi ý giúp bạn chuyến đi vừa tiết kiệm tiền, vừa nghỉ dưỡng sang chảnh tại khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn.

Nghỉ dưỡng, đón Tết âm lịch ở khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn chỉ từ 2.420.000 đồng/phòng

Khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn có kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ hình tượng con rồng biển bên bờ cát trắng bao gồm 327 phòng khách sạn được thiết kế rộng rãi với khu vực bếp và ban công riêng biệt cùng nội thất tiện nghi hiện đại hơn cả mong đợi.

FLC-Luxury-Quy-Nhon-ivivu-1 FLC-Luxury-Quy-Nhon-ivivu-2

Khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort cùng với những hạng mục khác bao gồm: Khu biệt thự biển cao cấp, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, sân golf dạng links 18 hố đẹp top 3 châu Á, công viên động vật hoang dã FLC Zoo Safari Park…

FLC-Luxury-Quy-Nhon-ivivu-5

FLC-Luxury-Quy-Nhon-ivivu-9

Hầu hết các phòng đều có tầm nhìn toàn cảnh ra bãi biển Cát Tiến, làng chài Nhơn Lý và vẻ đẹp kỳ vĩ của ngọn đồi Eo Gió. Tất cả tạo nên bức danh họa của nghệ thuật phối cảnh sắc giữa biển trời, sân golf và màu xanh tươi mát của khu vườn nhiệt đới xung quanh.

FLC-Luxury-Quy-Nhon-ivivu-3

FLC-Luxury-Quy-Nhon-ivivu-4

Trong khuôn viên khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn, cũng có nhiều lựa chọn ăn uống dành cho du khách. Nhà hàng Terrace Bay phục vụ ăn uống cả ngày với đặc sản châu Á và phương Tây phong phú. Được trang trí theo phong cách xa hoa, Colada Lounge và Ocean Pool cung cấp nhiều lựa chọn đồ uống cũng như đồ ăn nhẹ. Bạn có thể nếm thử nhiều loại rượu vang, rượu mạnh và xì gà nhập khẩu tại Wine & Cigar Bar.

FLC-Luxury-Quy-Nhon-ivivu-6

Khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn còn có Nurture Spa, nơi bạn có thể tận hưởng cảm giác đổ mồ hôi thoải mái trong phòng xông hơi khô, ngâm mình trong bồn tắm nước nóng hoặc thư giãn với massage chuyên nghiệp. Lấy cảm hứng từ ốc anh vũ, biểu tượng của Nurture là sự đối xứng hoàn hảo với sự cân bằng mang tính nghệ thuật giữa hiện tại và quá khứ. Những gì Nurture Spa mang đến cho trải nghiệm độc đáo và riêng biệt cho bạn là sự kết hợp từ nguồn cảm hứng với vẻ đẹp của biển cả và nền văn hóa Chăm xưa.

FLC-Luxury-Quy-Nhon-ivivu-8

FLC-Luxury-Quy-Nhon-ivivu-7

Khách sạn FL Luxury Quy Nhơn đem đến một không gian nghỉ dưỡng tinh tế, đích thực để mỗi khoảnh khắc tại đây đều tạo ra nguồn cảm hứng và sức sống mới cho bạn và những người thân yêu.

Giá phòng: 

05/02 (mùng 1 Tết): 2.420.000 đồng/phòng

06/02 – 09/02 (mùng 2 – mùng 5 Tết): 4.290.000 đồng/phòng

10/02 (mùng 6 Tết): 2.420.000 đồng/phòng

CLICK ĐẶT NGAY FLC Luxury Quy Nhơn VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Theo iVIVU.com

Gi ngay 1900 1870 (Min Nam), 1900 2045 (Min Bc) hoc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Quy Nhơn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***
Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...