Tận hưởng kỳ nghỉ 5 sao với top 2 khách sạn Hạ Long dịp Tết âm lịch

15:01 16/01/2019

Bạn đang có kế hoạch du lịch Hạ Long cùng gia đình dịp Tết âm lịch này, iVIVU.com gợi ý cho bạn top 2 khách sạn Hạ Long giá tốt để tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời tại đây.

Tận hưởng kỳ nghỉ 5 sao với top 2 khách sạn Hạ Long dịp Tết âm lịch

Khu nghỉ dưỡng FLC Luxury Hạ Long (2.550.000 đồng/đêm)

Khu nghỉ dưỡng FLC Luxury Hạ Long sở hữu vị trí ” tọa sơn hướng hải”, có một tầm nhìn độc đáo với view ôm trọn Vịnh Hạ Long, mang đến những cảm nhận thật về thiên nhiên tươi đẹp và trong lành. Chắc chắn sẽ là một nơi tuyệt vời để bạn nghỉ dưỡng và tận hưởng vẻ đẹp kỳ quan thiên nhiên thế giới.

tan-huong-ky-nghi-5-sao-voi-top-2-khach-san-cho-dip-tet-am-lich-ivivu-1

Ảnh: @_mhpham

Ảnh: @_mhpham

Khu nghỉ dưỡng FLC Luxury Hạ Long là một tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao bao gồm phòng khách sạn và khu biệt thự. Với thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải tạo cảm giác bình yên, giản dị với gam màu trắng và xanh nhẹ nhàng, thanh thoát. Tất cả các phòng tại đây đều có tầm nhìn hướng vịnh Hạ Long tuyệt đẹp để bạn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ cùng gia đình mình.

tan-huong-ky-nghi-5-sao-voi-top-2-khach-san-cho-dip-tet-am-lich-ivivu-5

tan-huong-ky-nghi-5-sao-voi-top-2-khach-san-cho-dip-tet-am-lich-ivivu-6

Khách sạn Hạ Long FLC Luxury sẽ thỏa mãn được mọi nhu cầu của du khách với các dịch vụ tiện ích tại đây như: sân golf, hồ bơi, nhà hàng… Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến mới của du khách trong nước và quốc tế. Đừng quên lưu giữ những khoảnh khăc tuyệt vời cùng gia đình khi nghỉ dưỡng tại đây nhé.

tan-huong-ky-nghi-5-sao-voi-top-2-khach-san-cho-dip-tet-am-lich-ivivu-2

tan-huong-ky-nghi-5-sao-voi-top-2-khach-san-cho-dip-tet-am-lich-ivivu-3

Ảnh: @golf_geum_fans

Ảnh: @golf_geum_fans

Click đặt ngay với giá Khu nghỉ dưỡng FLC Luxury Hạ Long tốt nhất thị trường

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long (4.345.000 đồng/đêm)

Tọa lạc trên toàn bộ đảo Rều – hòn đảo hoang sơ bốn phía là biển – Vinpearl Hạ Long là một trong những khách sạn Hạ Long có tầm nhìn “độc nhất vô nhị”, bao quát toàn bộ vịnh Hạ Long. Khách sạn được thiết kế theo phong cách kiến trúc bán cổ điển Neoclassical – một phong cách hoàn toàn mới so với chuỗi Vinpearl đã có – tạo nên một tuyệt tác hoàn mỹ với những nét kiến trúc sắc sảo, lộng lẫy và nguy nga.

Ảnh: @__seo.a__

Ảnh: @__seo.a__

tan-huong-ky-nghi-5-sao-voi-top-2-khach-san-cho-dip-tet-am-lich-ivivu-17

Với rất nhiều loại phòng khác nhau từ Deluxe Garden View, Deluxe Pool View, Family Suite, Executive Suite và Presidential Suite… Khách sạn Hạ Long Vinpearl phù hợp cho nhiều nhóm khách hàng: từ các cặp đôi, gia đình, bạn bè đến khách MICE… Đặc biệt, tất cả các phòng đều có ban công riêng biệt với tầm nhìn hướng biển.

tan-huong-ky-nghi-5-sao-voi-top-2-khach-san-cho-dip-tet-am-lich-ivivu-13

tan-huong-ky-nghi-5-sao-voi-top-2-khach-san-cho-dip-tet-am-lich-ivivu-12

tan-huong-ky-nghi-5-sao-voi-top-2-khach-san-cho-dip-tet-am-lich-ivivu-14

Hệ thống dịch vụ tiện ích 5 sao, vị trí thuận lợi, cảnh quan thiên nhiên thơ mộng và tầm nhìn có một không hai. Đặc biệt, khách sạn còn sở hữu hệ thống bể bơi ngoài trời và bể bơi 4 mùa trong nhà, giúp cho du khách trải nghiệm kỳ nghỉ 5 sao trọn vẹn vào bất cứ mùa nào trong năm. Ngoài ra, du khách còn có thể trải nghiệm ẩm thực với các món ăn phong phú và hấp dẫn tại nhà hàng của khách sạn.

Ảnh: @sunminparkkkk

Ảnh: @sunminparkkkk

Click đặt ngay với giá Vinpearl Resort & Spa Hạ Long tốt nhất thị trường

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 029 27308668 (Miền Tây) hoặc (0236) 710 9566 (Miền Trung) để được tư vấn khách sạn Vịnh Hạ Long giá ưu đãi cực tốt đến từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...