Top 2 khách sạn Cần Thơ sang chảnh để bạn tận hưởng Tết âm lịch

16:52 04/01/2019

Đẹp, sang trọng, chuẩn 5 sao… top 2 khách sạn này trở thành nơi “đổi gió” lý tưởng của nhiều du khách khi về Cần Thơ dịp Tết âm lịch.

Top 2 khách sạn Cần Thơ sang chảnh để bạn tận hưởng kì nghỉ Tết âm lịch

Khách sạn Vinpearl Cần Thơ (Giá phòng 1.045.000 – 1.595.000 đồng)

Khách sạn Cần Thơ Vinpearl tọa lạc tại trung tâm thành phố, sở hữu vị trí đắc địa, nhìn ra 2 hướng thành phố Cần Thơ nhộn nhịp và sông Hậu êm đềm. Nằm trong tổ hợp khu khách sạn 5 sao và Trung tâm Thương mại Vincom Plaza lớn nhất khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long, đến với Vinpearl Cần Thơ, bạn sẽ thoải mái vui chơi, mua sắm và tận hưởng những tiện ích đẳng cấp.

??????????????????????????

khach-san-can-tho-ivivu-16

Với chiều cao 30 tầng lầu, lưu trú tại khách sạn Cần Thơ Vinpearl du khách sẽ có nhiều lựa chọn về loại phòng nghỉ tiêu chuẩn quốc tế cao cấp. Được thiết kế không gian riêng tư sang trọng mang hơi thở của châu Á đương đại, ở mỗi loại phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn 5 sao mang đến những phút giây thư giãn hoàn hảo dành cho du khách. Mỗi căn phòng đều được bố trí khung cửa sổ rộng nhìn ra nhiều hướng khác nhau như thành phố hoặc sông Hậu. Do vậy, bạn có thể quan sát Cần Thơ nhộn nhịp vào buổi sáng hay lung linh ánh đèn vào ban đêm.

khach-san-can-tho-ivivu-1 khach-san-can-tho-ivivu-2

Với các tiện ích nội khu như bể bơi ngoài trời và quầy bar trên tầng 6, trung tâm thương mại liền kề, ẩm thực phong phú và các hoạt động giải trí thời thượng, đẳng cấp bậc nhất thành phố, khách sạn Cần Thơ Vinpearl đang dần trở thành biểu tượng mới của vùng đất miền Tây trù phú này.

khach-san-can-tho-ivivu-3

Click đặt ngay Khách sạn Vinpearl Cần Thơ với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ (Giá phòng 1.180.000 đồng) 

Được xây dựng vào năm 2015, Mường Thanh Luxury Cần Thơ là khách sạn đầu tiên của chuỗi khách sạn Mường Thanh ở Đồng bằng sông Cửu Long. Nằm tại vị trí đắc địa trước vòng xoay Cồn Cái Khế, từ cửa sổ khách sạn, du khách có thể ngắm ánh nắng mặt trời trong buổi sớm mai trên sông Hậu hay phóng tầm mắt ngắm nhìn cây cầu Cần Thơ hùng vĩ.

khach-san-can-tho-ivivu-13

Khách sạn được thiết kế sang trọng với 300 phòng nghỉ. Với những tiện nghi đạt tiêu chuẩn 5 sao, khách sạn Mường Thanh Cần Thơ cam kết sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ thoải mái dễ chịu.

khach-san-can-tho-ivivu-14 khach-san-can-tho-ivivu-15

Khách sạn có một nhà hàng với sức chứa 300 khách với ba phong vị Việt Nam – Âu – Á, ba định hướng ẩm thực khác nhau tạo nên một không gian ẩm thực sống động và phong phú, đem đến cho du khách không dừng lại ở những bữa ăn ngon mà là những trải nghiệm và khám phá thú vị về văn hóa.

khach-san-can-tho-ivivu-12

Ngoài ra, khách sạn còn có bể bơi ngoài trời với diện tích 700 m² xung quanh không gian mở thoáng đãng, sẽ là địa điểm thư giãn lý tưởng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

khach-san-can-tho-ivivu-10 khach-san-can-tho-ivivu-11

Click đặt ngay Khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ với giá ưu đãi cực tốt từ iVIVU.com

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc  1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Cần Thơ giá ưu đãi hấp dẫn tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...