Top 7 khách sạn Sapa Tết âm lịch giá chỉ từ 896.000 đồng/đêm

10:38 03/01/2019

Còn hơn một tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán 2019 rồi, iVIVU.com gợi ý top 7 khách sạn Sapa giá chỉ từ 896.000 đồng/đêm với mong muốn giúp bạn tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời bên người thân.

Xem thêm: Du lịch Sapa

Top 7 khách sạn Sapa Tết âm lịch giá chỉ từ 896.000 đồng/đêm

Khách sạn Sapa Charm (chỉ từ 896.000 đồng – 1.232.000 đồng/đêm)

Khách sạn Sapa Charm với 150 phòng nghỉ sang trọng, cùng với những thiết kế đặc trưng của vùng núi Tây Bắc, dành cho những du khách yêu thích sự truyền thống và đương đại. Mỗi phòng nghỉ là sự kết hợp hài hoà của thiết kế và sự tinh tế của tiện nghi đến từng chi tiết nhỏ nhất. Điều tuyệt vời nhất là tất cả các phòng đều có cửa sổ, ban công hướng nhìn ra núi Fansipan hùng vỹ, thung lũng Mường Hoa giúp bạn dễ dàng tận hưởng khí trời Sapa ngay từ chính căn phòng của mình.

Ảnh: @Khách sạn Sapa Charm

Ảnh: @gucci_g6

Ảnh: @gucci_g6

Đến với khách sạn Sapa Charm, bên cạnh sử dụng những dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, nhà hàng trên tầng 9 mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực đặc trưng vùng Tây Bắc trong khi bạn vừa có thể ngắm khung cảnh thiên nhiên thơ mộng.

top-7-khach-san-sapa-tet-am-lich-gia-chi-tu-896000dong-ivivu-3

CLICK ĐẶT NGAY khách sạn Sapa Charm VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Khách sạn Pistachio Sapa (chỉ từ 1.300.000 đồng/đêm – 1.599.000 đồng/đêm )

Khách sạn Pistachio Sapa 4 sao là điểm đến lý tưởng đưa bạn trốn khỏi khói bụi ồn ào nơi phố thị. Nằm ngay tại trung tâm thị trấn Sapa, được thiết kế theo phong cách Á Đông kết hợp châu Âu hiện đại. Điểm thu hút du khách là khách sạn Pistachio Sapa đã sử dụng những sản phẩm thủ công truyền thống của người dân vùng Tây Bắc như tranh thêu họa tiết, vỏ gối… có gam màu trầm ấm.

top-7-khach-san-sapa-tet-am-lich-gia-chi-tu-896000dong-ivivu-6

top-7-khach-san-sapa-tet-am-lich-gia-chi-tu-896000dong-ivivu-7

Đến với khách sạn Sapa Pistachio, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hấp dẫn tại đây như: hồ bơi, gym, spa… giúp bạn thư giãn, thoải mái trong suốt cả chuyến đi. Ngoài ra, du khách có thể lựa chọn một bữa tối ấm áp, lãng mạn tại khách sạn. Hệ thống nhà hàng với đầu bếp chuyên nghiệp, sáng tạo với thực đơn phong phú đa dạng các món ngon Á – Âu và món ăn truyền thống của vùng núi rừng Tây Bắc. Nơi đây sẵn sàng phục vụ cả những thực khách khó tính nhất.

top-7-khach-san-sapa-tet-am-lich-gia-chi-tu-896000dong-ivivu-40

top-7-khach-san-sapa-tet-am-lich-gia-chi-tu-896000dong-ivivu-39

CLICK ĐẶT NGAY KHÁCH SẠN PISTACHIO SAPA VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Khách sạn Amazing Sapa  (chỉ từ 2.109.000 đồng – 3.108.000 đồng/đêm)

Khách sạn Amazing Sapa 4 sao được xây dựng theo kiến trúc đặc trưng của Châu Âu thu hút du khách bởi vẻ đẹp sang trọng với lối kiến trúc độc đáo. Khách sạn có 82 phòng được bố trí rất hài hòa và hợp lí. Hầu hết các phòng ngủ đều thoáng, tiện nghi và đều có những góc nhìn ra thiên nhiên mang đến cho bạn một không gian vô cùng lý tưởng.

top-7-khach-san-sapa-tet-am-lich-gia-chi-tu-896000dong-ivivu-28

top-7-khach-san-sapa-tet-am-lich-gia-chi-tu-896000dong-ivivu-38

Amazing Sapa là khách sạn cực hiếm sở hữu những dịch vụ cao cấp tuyệt vời tại Sapa. Điểm nhấn ở đây chính là khu hồ bơi nước nóng trên tầng áp mái giúp bạn có những phút giây thư giãn tại đây. Còn gì tuyệt vời khi vừa ngâm mình trong nước nóng, vừa ngắm nhìn được cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ Sapa.

top-7-khach-san-sapa-tet-am-lich-gia-chi-tu-896000dong-ivivu-27

CLICK ĐẶT NGAY khách sạn Amazing Sapa VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Khách sạn Pao’s Sapa Leisure  (chỉ từ 2.214.000 đồng – 3.013.000 đồng/đêm)

Khách sạn Pao’s Sapa Leisure sở hữu những đường cong duyên dáng được thiết kế hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh. Khách sạn có tới 223 phòng nghỉ bao gồm các phòng tiêu chuẩn cao và hạng sang cùng với trang thiết bị và dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao. Tất cả các phòng nghỉ đều sở hữu tiện nghi đẳng cấp, không gian khoáng đạt cùng hiên ban công lãng mạn với tầm nhìn bao quát khung cảnh thiên nhiên Tây Bắc kỳ vĩ.

top-7-khach-san-sapa-tet-am-lich-gia-chi-tu-896000dong-ivivu-16

top-7-khach-san-sapa-tet-am-lich-gia-chi-tu-896000dong-ivivu-14

Ảnh: @iam.vtt12

Ảnh: @iam.vtt12

Nghỉ dưỡng Pao’s Sapa Leisure, du khách có thể thư giãn theo nhiều cách khác nhau như: bể bơi trong nhà, phòng tập thể hình và khu chăm sóc sức khỏe Spa… Tọa lạc tại tầng 2 của khách sạn, đây là hồ bơi nước nóng hiện đại bậc nhất thị trấn trong mây, nơi du khách vừa có thể thỏa sức bơi lội vừa tận hưởng không khí tự nhiên trong lành.

top-7-khach-san-sapa-tet-am-lich-gia-chi-tu-896000dong-ivivu-8

Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Valley View với ẩm thực Việt Nam và quốc tế ngon và hấp dẫn. Chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những món ăn khó quên. Hay bạn có thể lựa chọn nhâm nhi một ly cocktail tại Lobby Lounge. Pao’s Sapa Leisure hứa hẹn mang đến kỳ nghỉ tuyệt vời cho bạn và gia đình trong thời gian lưu trú tại khách sạn.

Ảnh: @iam.vtt12

Ảnh: @iam.vtt12

Khu nghỉ dưỡng Sapa Jade Hill  (2.585.000 đồng/đêm)

Sapa Jade Hill Resort là một tổ hợp nghỉ dưỡng mô hình biệt thự vườn với kiến trúc theo phong cách nhà vườn Châu Âu. Ẩn mình bên ngọn đồi nằm tại thung lũng Mường Hoa, đây chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng thoải mái, gần gũi với thiên nhiên nơi đây.

top-7-khach-san-sapa-tet-am-lich-gia-chi-tu-896000dong-ivivu-12

Khu nghỉ dưỡng có tới 4 loại biệt thự được thiết kế đơn giản, sang trọng, gần gũi với thiên nhiên. Mỗi biệt thự đều được thiết kế phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp… để bạn có không gian sinh hoạt chung lẫn không gian riêng tư. Nội thất trong phòng chủ yếu làm từ gỗ, được trang trí các hoạ tiết thổ cẩm mang đặc trưng của người dân vùng Tây Bắc. Tất cả mang đến cho bạn một không gian ấm cúng, gần gũi.

top-7-khach-san-sapa-tet-am-lich-gia-chi-tu-896000dong-ivivu-13

CLICK ĐẶT NGAY SAPA JADE HILL RESORT VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Hotel De La Coupole Sapa – Mgallery by Sofitel  (3.533.000 đồng/đêm)

Hotel De La Coupole Sapa được tọa lạc tại một vị trí vô cùng đắc địa ở thị trấn Sapa xinh đẹp. Từ đây bạn chỉ mất vài phút để di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng như: quảng trường Sapa, nhà thờ Đá, hồ Sapa hay núi Fansipan… Hơn nữa đây cũng chính là nhà ga của tuyến xe lửa đi từ trung tâm thị trấn Sapa đến với nhà ga cáp treo lên đỉnh Fansipan, chính vì thế khách hàng có thể dễ dàng tận hưởng mọi sự tiện nghi khi nghỉ dưỡng tại đây.

top-7-khach-san-sapa-tet-am-lich-gia-chi-tu-896000dong-ivivu-29

Ở Hotel De La Coupole Sapa có tất cả 249 phòng sang trọng, mỗi phòng đều là những tác phẩm riêng độc đáo được chăm chút kĩ càng cùng hệ thống nội thất cao cấp, tiện nghi. Tất cả các phòng đều được trang bị máy lạnh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, tủ quần áo và phòng tắm riêng có thể nhìn thẳng ra khu vườn, với mong muốn mang lại cho du khách một kỳ nghỉ thật trọn vẹn, đáng nhớ.

top-7-khach-san-sapa-tet-am-lich-gia-chi-tu-896000dong-ivivu-19

Ảnh: @gold_sam_sam

Ảnh: @gold_sam_sam

Nghỉ dưỡng tại Hotel De La Coupole Sapa, bạn sẽ được cung cấp một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng. Khách có thể dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên, nơi phục vụ các món ăn quốc tế, địa phương, Nhật Bản và cả những món chay nữa. Ở đây còn có dịch vụ phòng xông hơi khô, phòng tắm hamam, hồ bơi trong nhà…

top-7-khach-san-sapa-tet-am-lich-gia-chi-tu-896000dong-ivivu-33

CLICK ĐẶT NGAY Hotel De La Coupole Sapa – Mgallery by Sofitel VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Silk Path Grand Resort & Spa Sapa  (chỉ từ 3.619.000 đồng – 4.378.000 đồng/đêm)

Tọa lạc trên một ngọn đồi cách trung tâm thị trấn Sa Pa 1,5km, Silk Path Grand Resort & Spa Sapa là một khu nghỉ dưỡng năm sao đẳng cấp quốc tế tại Sa Pa. Khách sạn cung cấp 147 phòng ngủ và biệt thự liền kề được thiết kế hiện đại, tinh tế với những nét chấm phá tinh hoa dân tộc thiểu số đặc trưng địa phương. Tất cả các phòng ngủ đều có ban công rộng mở đón ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành, thoáng đãng của vùng cao.

top-7-khach-san-sapa-tet-am-lich-gia-chi-tu-896000dong-ivivu-30

Du khách có thể trải nghiệm các dịch vụ hấp dẫn tại resort. Bạn sẽ vô cùng thích thú với bể bơi bốn mùa ngắm nhìn được núi rừng Sapa hùng vỹ. Hoặc cùng người thương thưởng thức những món ăn phong phú và tinh tế của địa phương, kết hợp Âu – Á tại Nhà hàng Samu và những món ăn đậm chất Ý tại Nhà hàng Olivio.

top-7-khach-san-sapa-tet-am-lich-gia-chi-tu-896000dong-ivivu-37

Đặc biệt, khi nghỉ dưỡng tại Silk Path Grand Resort & Spa, bạn nên trải nghiệm thử dịch vụ trị liệu Spa tắm lá Dao cực hấp dẫn. Theo người dân địa phương, khi làm việc nhiều, cơ thể mỏi mệt, thời tiết thay đổi, nhức đầu, đau chân, đau tay… họ đều dùng phương pháp truyền thống của người Dao đỏ. Bài thuốc quý này trở thành một trong những phương thuốc bí truyền được gìn giữ qua nhiều thế hệ.

top-7-khach-san-sapa-tet-am-lich-gia-chi-tu-896000dong-ivivu-32

CLICK ĐẶT NGAY Silk Path Grand Resort & Spa Sapa VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc), (029) 27308668 (Miền Tây) hoặc (0236) 710 9566 (Miền Trung) để được tư vấn khách sạn Sapa giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...