Flash Sale toàn chuỗi khách sạn Vinpearl Discovery và Condotel

15:21 28/02/2019

Mùa hè này, hãy dành thời gian thật vui vẻ bên gia đình và bạn bè tại chuỗi khách sạn Vinpearl Discovery & Condotel với mức giá cực kỳ ưu đãi đến từ iVIVU.com chỉ từ 899.000 đồng.

Flash Sale toàn chuỗi khách sạn Vinpearl Discovery và Condotel

900x598-POST-FB

Chương trình được áp dụng như sau:

– Thời gian đặt: 28/02 – 06/03

– Thời gian ở: 26/03 – 30/11 (trừ ngày Lễ Tết và cuối tuần mùa cao điểm)

– Áp dụng cho các Vinpearl dưới đây:

Vinpearl Discovery Cửa Hội

flash-sale-toan-chuoi-vinpearl-discovery-condotel-ivivu-5

Nằm tọa lạc tại bãi biển Cửa Hội, cách trung tâm du lịch Cửa Lò tỉnh chỉ 5km, khu nghỉ dưỡng thu hút du khách nhờ khung cảnh bình yên, rất thích hợp cho những ai muốn thoát khỏi chốn ồn ào của phố thị, tìm đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng, riêng tư và thoáng mát.

Trên diện tích 38,7ha, Vinpearl Discovery Cửa Hội đẳng cấp 5 sao này ghi dấu ấn bởi thiết kế mang phong cách cổ điển Pháp và kiến trúc đương đại nổi bật với 184 phòng nghỉ và 15 căn biệt thự (4 phòng ngủ và 2 phòng ngủ) đầy đủ tiện nghi.

Đặt khách sạn Vinpearl Discovery Cửa Hội: giá từ 899.000 VND/phòng 2 khách (giảm 25%)

Vinpearl Condotel Empire Nha Trang

flash-sale-toan-chuoi-vinpearl-discovery-condotel-ivivu-3

Vinpearl Nha Trang Empire Suites sở hữu vị trí độc tôn trên tuyến đường ven bờ biển đẹp nhất Nha Trang Lê Thánh Tôn nên chỉ với 5 phút đi bộ dưới những rặng dừa và hàng dương lao xao trong gió, du khách có thể đắm chìm trong làn nước xanh ngọc mát lành của biển Nha Trang.

Được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu, Vinpearl Nha Trang Empire Suites là sự kết hợp giữa hình thức căn hộ và khách sạn cao cấp. Thiết kế vuông vức của Vinpearl Nha Trang Empire Suites tạo thành một cạnh hướng ra vịnh biển Nha Trang, một cạnh hướng Bắc bao quát đường Lê Thánh Tôn với tầm nhìn thoáng đãng.

Đặt khách sạn Vinpearl Condotel Empire Nha Trang: giá từ 1.499.000 VND/phòng 2 khách (giảm 20%)

Vinpearl Condotel Beachfont Nha Trang

flash-sale-toan-chuoi-vinpearl-discovery-condotel-ivivu-2

Vinpearl Condotel Beach Front Nha Trang là mô hình khách sạn – căn hộ thứ 2 của Vinpearl tại thành phố biển xinh đẹp này. Sở hữu vị trí vàng trên con đường Trần Phú, nơi đây được kì vọng sẽ mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn toàn khác biệt.

Với căn hộ khách sạn hướng biển này, bạn và người thân sẽ được trải nghiệm hệ thống căn hộ khách sạn tiện nghi mang đến cảm giác “như ở nhà”, bể bơi ngoài trời ngắm toàn cảnh vịnh Nha Trang từ trên cao và thuận tiện di chuyển dễ dàng từ khách sạn đến các điểm tham quan trong và ngoài thành phố.

Đặt khách sạn Vinpearl Condotel Beachfont Nha Trang: giá từ 1.799.000 VND/phòng 2 khách (giảm 17%)

Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng

flash-sale-toan-chuoi-vinpearl-discovery-condotel-ivivu-4

Sở hữu vị trí trung tâm đắc địa thuộc quận Sơn Trà, với tầm nhìn độc đáo, vừa hướng trực diện sông Hàn thơ mộng vừa nằm trọn trong khu sầm uất nhất nhì trung tâm thành phố, Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng sở hữu tầm nhìn ngoạn mục giúp bạn tha hồ chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố từ trên cao hay thưởng ngoạn những màn pháo hoa quốc tế hoành tráng vào các dịp lễ hội tại Đà Nẵng.

Đặt khách sạn Vinpearl Condotel Beachfont Nha Trang: giá từ 1.799.000 VND/phòng 2 khách (giảm 17%)

Vinpearl Discovery Nha Trang

flash-sale-toan-chuoi-vinpearl-discovery-condotel-ivivu-7

Với vị trí đắc địa tọa lạc tại đảo Hòn Tre riêng biệt, tầm nhìn khoáng đạt hướng ra sân golf, một bờ biển trải dài ngút tầm mắt cùng với hệ thống spa lớn nhất trong khu vực và khu tiện ích rộng lớn, Vinpearl Discovery Nha Trang là một điểm đến hoàn hảo cho hoạt động nghỉ dưỡng của bạn và gia đình.

Đặt khách sạn Vinpearl Discovery Nha Trang: giá từ 1.999.000 VND/phòng 2 khách (giảm 20%)

Vinpearl Discovery Hà Tĩnh

flash-sale-toan-chuoi-vinpearl-discovery-condotel-ivivu-8

Là quần thể biệt thự nghỉ dưỡng đầu tiên của Vinpearl tại Hà Tĩnh, Vinpearl Discovery Hà Tĩnh được xây dựng trên bãi biển Xuân Hải (Cửa Sót) cách thành phố Hà Tĩnh 15 km về phía Đông Bắc – đây là một trong những bãi biển có khung cảnh thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp ở Bắc Trung Bộ.

Vinpearl Discovery Hà Tĩnh là khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao, với hệ thống 42 căn biệt thự hiện đại, sang trọng. Trong đó có 25 biệt thự 2 phòng ngủ được thiết kế sáng tạo với khả năng lấy tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Sở hữu tầm nhìn ra biển, hồ bơi hoặc khu vườn, các biệt thự này cực kỳ thích hợp cho kỳ nghỉ của các du khách tìm kiếm kỳ nghỉ lãng mạn, riêng tư, thoải mái và cảm giác dễ chịu như ở nhà.

Đặt khách sạn Vinpearl Discovery Hà Tĩnh: giá từ 1.999.000 VND/Villa 4 khách (giảm 25)

Vinpearl Discovery Phú Quốc

flash-sale-toan-chuoi-vinpearl-discovery-condotel-ivivu-6

Vinpearl Discovery Phú Quốc có 340 biệt thự được thiết kế theo lối kiến trúc Địa Trung Hải. Tất cả căn biệt thự của Vinpearl đều có tầm nhìn hướng vườn, hướng biển… tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn làm “ngôi nhà chung” tuyệt vời cho kỳ nghỉ của mình.

Nằm giữa không gian thiên nhiên xanh mướt với khu vườn nhiệt đới xung quanh, biệt thự được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp. Còn gì tuyệt vời khi sáng sớm thức giấc tận hưởng không khí trong lành, biển trời nơi đây cũng đã thấy thích rồi. Đây thực sự là nơi nghỉ ngơi phù hợp với các cặp đôi hay gia đình muốn tìm kiếm sự riêng tư, thoải mái.

Đặt khách sạn Vinpearl Discovery Phú Quốc: giá từ 4.399.000 VND/Villa 4 khách (giảm 22%)

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...